Tra cứu

Khám phá tình yêu của một nàng Thần Nông

Bạn đang đọc bài viết Khám phá tình yêu của một nàng Thần Nông tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Khám phá tình yêu của một nàng Thần Nông.Phụ nữ thuộc cung Thần Nông là những cô nàng thật sự nguy hiểm..Cùng 12 Cung Sao Hoàng Đạo khám phá xem một nàng Thần Nông khi yêu sẽ tỏ rõ bản chất như thế nào nhé! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Khám phá tình yêu của một nàng Thần Nông
Khám phá tình yêu của một nàng Thần Nông

Mọi Thần Nông đều là những cá nhân chứa đầy tính chất phức tạp trong mình. Điều này khiến cho bất cứ ai có ý đồ cưa cẩm hoặc kết duyên với Thần Nông đều có chút băn khoăn. Cùng 12 Cung Sao Hoàng Đạo khám phá xem một nàng Thần Nông khi yêu sẽ tỏ rõ bản chất như thế nào nhé!

Thần Nông (23/10-21/11)
12CungSao.Com - Thần Nông, cung Thần Nông, truyền thuyết cung Thần Nông


Là một trong những cung có cá tính mạnh mẽ nhất trong 12 cung hoàng Đạo, các Thần Nông luôn giữ trong mình những suy nghĩ riêng mà không ai có thể khai thác được về họ. Khác với vẻ ngoài có vẻ không có gì nổi trội, mọi Thần Nông đều là những cá nhân chứa đầy tính chất phức tạp trong mình. Điều này khiến cho bất cứ ai có ý đồ cưa cẩm hoặc kết duyên với Thần Nông đều có chút băn khoăn. Thực tế, trong tình yêu, Thần Nông không hề phức tạp như cá tính thường ngày của họ.

Phụ nữ thuộc cung Thần Nông là những cô nàng thật sự nguy hiểm. Sự lôi cuốn của những cô nàng này luôn là điều bí ẩn kì lạ với tất cả mọi người. Một cô nàng Thần Nông không hẳn là một nhà ngoại giao đại tài như Thiên Bình, cũng không ẩn chứa cá tính linh hoạt của Song Tử, nàng cũng có thể chẳng xinh đẹp như các Sư Tử. Thế nhưng, sức hút của nàng Thần Nông với phái mạnh thì chẳng hề thua kém một ai.

Nàng Thần Nông không thích sự lập lờ. Với cô ấy, yêu là yêu, là công khai thể hiện đối với thiên hạ về tình cảm của mình. Thậm chí, nếu cô ấy nhận thấy người đàn ông nào nào đó là người thật đặc biệt, nữ Thần Nông cũng chẳng ngại ngần mà chủ động tấn công. Trong mọi câu chuyện, cô ấy luôn là người đi săn tìm hạnh phúc cho chính mình. Phụ nữ Thần Nông tin rằng, nếu bản thân không giữ lấy niềm vui của mình thì đừng mong chờ bất cứ ai sẽ đem đến điều đó. Cô ấy sẵn sàng giành giật, giữ chặt lấy hạnh phúc của mình và khiến cho người con trai được nàng chọn cảm thấy mình hoàn toàn sở hữu được một cô gái chung thủy và yêu mình nhất thế gian. 

Nhưng, ngay khi chàng trai mà nàng yêu thương đang đắm chìm trong sự tự đắc và tin chắc mình chẳng thế mất đi cô gái này thì nàng Thần Nông lại có thể biến thành kẻ nhẫn tâm vô cùng. Đó là lúc cô ấy cảm nhận thấy niềm hạnh phúc năm xưa mà cô săn tìm hóa ra lại chẳng hề tốt đẹp như nàng thường nghĩ. Hãy nhớ rằng, nàng Thần Nông là những cô gái mạnh mẽ, sẵn sàng cho đi nhưng cũng sẵn sàng lấy mọi thứ trở về. Vì thế, cô ấy sẽ nhanh chóng ngán ngẩm những chàng trai có trái tim yếu đuối, những kẻ bỗng chốc coi nàng như “kẻ trông giữ nhà” để vui vẻ với cuộc sống bên ngoài. Nàng Thần Nông có thể là một cô gái chung thủy với trái tim tràn đầy tình cảm, trìu mến, hy sinh vì tình yêu của mình nhưng nàng cũng là một trong những cô gái có đòi hỏi cao nhất trong 12 cung hoàng đạo. Cô ấy chờ đợi ở người đàn ông của mình một trái tim rắn rỏi, chung thủy hết mình (như chính nàng Thần Nông) và luôn biết trân trọng con người và cá tính của nàng.

Khám phá tình yêu của một nàng Thần Nông

Trong mối quan hệ tình yêu, ham muốn lớn nhất của một nàng Thần Nông chính là một mối quan hệ gần gũi và bền vững. Cô ấy không chịu nổi sự lạnh nhạt hoặc vô ý vô tứ làm tổn thương đến nàng. Và ẩn sâu trong lớp vỏ cứng cỏi không hề thể hiện nỗi đau, nàng Thần Nông là những cô gái có tâm hồn nhạy cảm và nàng dễ bị tổn thương hơn bất cứ cô gái nào trong Hoàng Đạo. Cô ấy sợ cảm giác mình bị bỏ rơi, sợ bản thân con người mạnh mẽ trong mình cũng không thể giữ cô trụ vững khi trái tim bị phản bội. Cũng bởi lý do này, nàng Thần Nông thực tế không hoàn toàn tin bất cứ người đàn ông nào. Cô ấy có thể phân biệt rất rõ giữa những lời ve vãn bông đùa và một trái tim chân thành. Và rồi, khi quyết định lựa chọn một người, Thần Nông luôn coi đó là mối quan hệ quan trọng nhất, cô sẵn sàng hết mình vì nó. Thế nên, khi bị phản bội và làm tổn thương, Thần Nông không những không tha thứ, cô ấy còn có thể tìm cách để trả đũa lại những gì mình phải gánh chịu.

Yêu một nàng Thần Nông là một cuộc tình nhiều sóng gió bởi trong nàng luôn tồn tại quá nhiều thứ cảm xúc đan xen. Thế nhưng, sở hữu một nàng Thần Nông lại là điều đáng tự hào nhất của bất cứ người đàn ông nào. Bởi lẽ, chế ngự được tâm hồn vốn mạnh mẽ, đầy kiêu hãnh và ngoan cố như Thần Nông đã khó, xóa bỏ hết những ngờ vực, hoài nghi và chấp nhận sự chiếm hữu độc tài của cô ấy còn là điều khó hơn. Thế nhưng, mọi cuộc đua đều có phần thưởng xứng đáng dành cho người thắng cuộc. Khi bạn trao cho nàng Thần Nông sự chung thủy, cô ấy sẽ trả lại cho bạn một trái tim đam mê, yêu thương và sẵn sàng bảo vệ, hy sinh vì bạn cho đến những giây cuối cùng.

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật