Tra cứu

Dự đoán ngày sinh con hợp mệnh 12 cung hoàng đạo nữ

Bạn đang đọc bài viết Dự đoán ngày sinh con hợp mệnh 12 cung hoàng đạo nữ tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Dự đoán ngày sinh em bé hợp mệnh 12 cung hoàng đạo nữ. Bạn thuộc cung hoàng đạo nào? Cùng khám phá 12 Cung Sao để lựa chọn thời điểm tốt cho con ra đời nhé! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Dự đoán ngày sinh con hợp mệnh 12 cung hoàng đạo nữ

Dự đoán ngày sinh em bé hợp mệnh 12 cung hoàng đạo nữ

Cùng khám phá 12 Cung Sao Hoàng Đạo xem các chòm sao nữ nên chọn lựa có em bé trong thời điểm nào để hợp với cung hoàng đạo của chính mình nhé!

Bạch Dương (21/03-20/04)
12CungSao.Com - Cung Bạch Dương, truyền thuyết cung Bạch Dương Em bé Sư Tử

Những người mẹ Bạch Dương luôn tràn đầy sức sống và sẵn sàng đón nhận với mọi bất ngờ mà một em bé xinh xắn có thể mang lại cho cuộc sống gia đình của họ. Mẹ Bạch Dương sẽ hợp nhất và thể hiện khả năng làm mẹ tuyệt vời nhất khi có một nhóc tì cung Sư Tử (23.7 – 22.8). Một em bé cung Sư Tử đầy tự tin, thích khám phá, ưa mạo hiểm, luôn sẵn sàng quấn mẹ và khiến cuộc sống của hai mẹ con giống như một cuộc phiêu lưu mới mỗi ngày. Mẹ Bạch Dương sẽ yêu quý và luôn luôn tự hào phổng mũi khi nhắc đến bé con Sư tử đáng yêu của mình. Nếu bạn đang có ý định muốn có em bé, hãy lên kế hoạch ngay từ những ngày đầu đông,vào tầm tháng cuối tháng 10 đầu tháng 11.
Kim Ngưu (21/04-20/05)
12CungSao.Com - Cung Kim Ngưu,Kim Ngưu,truyền thuyết cung Kim Ngưu
Em bé Ma Kết

Mẹ Kim Ngưu luôn muốn dành những gì tốt nhất, chất lượng nhất và hoàn hảo nhất cho bé cưng bé bỏng của mình. Nếu Kim Ngưu muốn có em bé, hãy lên kế hoạch từ khoảng đầu tháng 5, trước khi trời bắt đầu chuyển sang mùa hè nhé. Một bé bi cung Ma Kết (22.12 – 18.1) sẽ cực kỳ hợp cạ với mẹ Kim Ngưu. Em bé Ma Kết vừa đáng yêu lại có nét thông minh nhanh lớn và cực kỳ thích màu sắc sẽ khiến mẹ Kim Ngưu chăm chút lo lắng cả ngày. Mẹ sẽ chỉ mua những bộ đồ đẹp nhất và cho bé những món ăn tốt nhất cho sức khoẻ của bé thôi.
Song Tử (21/05-21/06)
12CungSao.Com - Song Tử,cung Song Tử,truyền thuyết cung Song Tử Em bé Bảo Bình

Mẹ Song Tử là một nhà thông thái và quyển từ điển sống động dành cho bé bi của mình đấy. Mẹ sẽ luôn ở bên giải cứu mọi thắc mắc câu hỏi của con cái. Tại sao bầu trời màu xanh, tại sao bố lại có râu còn mẹ thì không có? Những câu hỏi ngây ngô đáng yêu sẽ được mẹ Song Tử lý giải và kể thành một câu chuyện, bài học cực kỳ hấp dẫn ấy nhé. Vậy nhóc tì nào sẽ là người tò mò nhất nhỉ. Còn ai ngoài những em bé Bảo Bình (19.1 – 20.2). Nếu bạn muốn có em bé, hãy lên kế hoạch với chồng yêu vào những ngày mùa hè, Song Tử nhé.
Cự Giải (22/06-22/07)
12CungSao.Com - Cự Giải,cung Cự Giải,truyền thuyết cung Cự Giải Em bé Song Ngư

Cự Giải là những người mẹ tuyệt vời, họ có bản năng thiên bẩm để trở thành một người phụ nữ của gia đình. Dù sinh con vào mùa xuân, hạ, thu hay đông thì được làm mẹ cũng là một trải nghiệm tuyệt vời cho những cô gái cung Cự Giải. Ấy thế nhưng lời khuyên của chiêm tinh là nếu muốn có em bé, Cự Giải hãy lên kế hoạch cùng đức lang quân vào tầm giữa tháng 6 đầu tháng 7 nhé bởi vì Cự Giải hợp nhất với một nhóc tì cung Song Ngư đấy. Một em bé cung Song Ngư (21.2 – 19.3) đôi khi hay dỗi, thích khóc nhè, hơi mơ mộng và hay làm nũng. Tuy nhiên, em bé Song Ngư là những em bé cực kỳ tình cảm, ngọt ngào và quấn mẹ, em hẳn sẽ là một thiên thần bé bỏng của mẹ Cự Giải đấy.
Sư Tử (23/07-23/08)
12CungSao.Com - Sư Tử, cung Sư Tử, truyền thuyết cung Sư Tử Em bé Kim Ngưu

Một bà mẹ Sư Tử sẽ giống như một em bé thứ hai trong nhà hơn một người mẹ. Sư Tử làm mẹ thì thật sự căn nhà sẽ chẳng bao giờ nhàm chán hay thiếu sống động. Cả gia đình lúc nào cũng tràn ngập những nụ cười nắc nẻ của hai mẹ con, tiếng mẹ Sư Tử chạy loạn quanh nhà vừa chơi với bé vừa dọn dẹp nấu cơm, hay đôi khi cuống quýt lo toan nồi cháo đang nấu dở dang. Thật sự là cuộc sống của mẹ Sư Tử sẽ thú vị lắm đấy, đặc biệt là nếu mẹ Sư Tử có một nhóc tì cung Kim Ngưu (21.4 – 20.5). Để có thể chiều được bé Kim Ngưu bụ bẫm kháu khỉnh, Sư Tử sẽ phải nỗ lực thật nhiều, nhưng những nổ lực ấy hẳn sẽ được đền đáp xứng đáng.
Xử Nữ (23/08-22/09)
12CungSao.Com - Xử Nữ, cung Xử Nữ, truyền thuyết cung Xử Nữ Em bé Nhân Mã

Xử Nữ đang có ý định muốn có thêm thành viên trong gia đình ư? Hãy lên kế hoạch với đức lang quân của mình từ ngay sau tết bạn nhé. Một Xử Nữ khi làm mẹ sẽ cực kỳ chu đáo, cẩn thận và lên kế hoạch cho mọi việc. Dù bé mới chỉ vài tháng tuổi, có khi mẹ Xử Nữ đã lên danh sách các môn học phụ đạo và nghệ thuật cho bé và các trường cấp 1 nổi tiếng chất lượng gần nhà rồi đấy. Mẹ Xử Nữ chăm lo thì bé thật chẳng có gì phải chê, mẹ sẽ luôn giữ bé sạch sẽ này, ăn mặc gọn gàng này, ăn uống đủ bữa và đủ chất dinh dưỡng nữa này. Thế nên, bé bi hoàn hảo dành cho mẹ Xử Nữ sẽ là một em bé cung Nhân Mã, vừa có sự kháu khỉnh nghịch ngợm, vừa thích khám phá thiên nhiên để mẹ có thể luôn ở bên chăm sóc và bảo vệ bé.
Thiên Bình (23/09-22/10)
12CungSao.Com - Thiên bình, cung thiên bình, truyền thuyết cung thiên bình Em bé Xử Nữ

Một người mẹ Thiên Bình thường nhẹ nhàng, tinh tế và rất nuông chiều thiên thần bé bỏng của mình. Mẹ Thiên Bình hợp nhất với các em bé cung Xử Nữ (23.8 – 22.9), những em nhỏ có suy nghĩ nội tâm và giàu tình cảm ngay từ khi còn rất bé. Các nhóc tì Xử Nữ cực kỳ tự giác trong mọi việc, lại chăm chỉ ngoan ngoãn và đặc biệt thích chia sẻ, tâm sự với mẹ yêu của mình. Thế nên nếu bạn vừa muốn là một người mẹ tâm lý tuyệt vời, vừa là một người bạn biết lắng nghe tâm sự và chia sẻ với bé yêu thì Thiên Bình hãy lên kế hoạch với chồng của mình từ khoảng Noel hay năm mới nhé.
Thần Nông (23/10-21/11)
12CungSao.Com - Thần Nông, cung Thần Nông, truyền thuyết cung Thần Nông Em Bé Thần Nông

Thần Nông khi làm mẹ có vẻ hơi lạnh lùng và nghiêm khắc, ấy thế nhưng thực chất đây là một cung hoàng đạo cực kỳ thương yêu con cái. Mẹ Thần Nông có thể bên ngoài cực kỳ điềm tĩnh và không quá quan tâm đến bé, nhưng thực ra sâu thẳm luôn lo lắng và bảo vệ bé yêu 24/7. Thời điểm có em bé tuyệt vời nhất của Thần Nông là tầm tháng 1 và tháng 2. Mẹ Thần Nông sinh ra một nhóc tì cũng cung Thần Nông thì thật là tuyệt vời vì giữa hai mẹ con sẽ có một mối quan hệ mẫu tử cực kỳ khăng khít và dồi dào cảm xúc.Vấn đề lớn nhất của mối quan hệ này là nếu bạn sinh thêm một em bé nữa, rất có thể em bé Thần Nông trở nên ghen tị khi mọi người dành nhiều sự quan tâm hơn cho đứa em của nó.
Nhân Mã (22/11-21/12)
12CungSao.Com - Nhân mã, cung nhân mã, truyền thuyết cung nhân mã Em bé Bạch Dương

Nhân Mã khi làm mẹ sẽ cực kỳ hiện đại và thú vị. Nhân Mã sẽ không chỉ áp dụng các bài học lý thuyết truyền thống mà thường xuyên cập nhập các thông tin mới nhất,sáng tạo nhất để có thể đem lại điều tốt đẹp nhất cho bé yêu. Mẹ Nhân Mã sẽ hợp cạ nhất với các nhóc tì cung Bạch Dương (20.3 – 20.4). Thế nên nếu có ý định thêm thành viên mới cho gia đình, hãy tỉ tê với ông xã ngay từ tầm tháng 7 đến tháng 8 Nhân Mã nhé. Một nhóc tì Bạch Dương sẽ cực kỳ năng động, thích khám phá, tràn đầy sức sống và luôn muốn trải nghiệm thế giới diệu kỳ. Mẹ Nhân Mã và bé Bạch Dương sẽ có một sự kết nối kỳ diệu khi trải qua những gam màu đầy mới mẻ của cuộc sống.
Ma Kết (22/12-19/01)
12CungSao.Com - Ma Kết, cung Ma Kết, truyền thuyết cung Ma Kết Em bé Thiên Bình

Ma Kết khi làm mẹ sẽ toàn tâm toàn ý chăm lo cho những đứa con của mình. Bạn sẽ là một người mẹ đầy cẩn thận, không chỉ nuông chiều và chăm chút các bé, bạn còn muốn dạy cho các bé ý thức, ngoan ngoãn, hiểu biết và có các bài học đường đời đầu tiên ngay từ khi còn nhỏ. Thế nên, một em bé cung Thiên Bình sẽ là sự kết hợp tuyệt vời nhất với mẹ Ma Kết. Ngọt ngào và tình cảm, Thiên Bình bé nhỏ thích được mẹ ôm âu yếm hơn là chỉ khen ngợi khi bé biết làm việc nhà giúp mẹ mà không cần nhắc nhở. Hãy lên kế hoạch trong khoảng tháng 3 và tháng 4 để có thể sinh hạ một nhóc tì Thiên Bình đáng yêu nhé.
Bảo Bình (20/01-18/02)
12CungSao.Com - Bảo Bình, cung Bảo Bình, truyền thuyết cung Bảo Bình Em bé Song Tử

Mẹ Bảo Bình luôn tạo điều kiện cho con cái có thể độc lập từ nhỏ và làm mọi điều mà nhóc muốn. Khác với các bà mẹ khác, Bảo Bình khi làm mẹ sẽ chẳng cấm đoán hay gò ép con cái bất cứ điều gì. Bé có thể thoải mái thể hiện bản thân và tự do theo đuổi đam mê riêng của bé. Chính vì thế một em bé Song Tử (21.5 – 21.6) dí dỏm, duyên sáng sẽ hợp cạ nhất với mẹ Bảo Bình. Bảo Bình là một người mẹ lý tưởng đối với con Song Tử bởi bạn biết cách tạo cho con không gian tự do để con tự mình khám phá. Song Tử nhỏ bé vì vậy mà rất biết ơn cách nuôi dạy của mẹ, đứa trẻ này hiểu và cảm nhận được tình yêu vô bờ từ mẹ Bảo Bình. Bảo Bình hãy nhớ nhắn nhủ đức lang quân lên kế hoạch từ tháng 9 và tháng 10 nhé.
Song Ngư (19/02-20/03)
12CungSao.Com - Song Ngư, cung Song Ngư, truyền thuyết cung Song Ngư  Em bé Cự Giải

Những người mẹ cung Song Ngư cực kỳ tâm lý và hiểu con gái, bạn có thể dễ dàng nắm bắt được tâm trạng cảm xúc của bé bi nhà mình. Bạn sẽ để ý, chiều chuộng, biết được khi nào bé đang buồn, khi nào bé đang dỗi hay đang cực kỳ hào hứng vui vẻ. Nếu Song Ngư muốn làm mẹ, hãy lên kế hoạch với chồng yêu từ cuối tháng 10 và đầu tháng 11 nhé để có thể sinh một nhóc tì cung Cự Giải (22.6 – 22.7) thật đáng yêu. Các em bé Cự Giải thường khá nhát và sợ người lạ, nhưng Song Ngư dịu dàng lại thích chính sự nhút nhát đáng yêu đấy và luôn tìm mọi cách để bao bọc Cự Giải bé bỏng. Chính nhờ sự ân cần của mẹ Song Ngư mà các bé Cự Giải có thể tự tin và dạn dĩ hơn rất nhiều khi lớn lên.


Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật