Tra cứu

Bí kíp để thuần phục mộ Nhân Mã hào hoa

Bạn đang đọc bài viết Bí kíp để thuần phục mộ Nhân Mã hào hoa tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Bí kíp để thuần phục mộ Nhân Mã hào hoa là gì nhỉ? Nếu phải lòng cung Nhân Mã thì hảy cùng khám phá 12 Cung Sao để hiểu thêm về một Mã Mã nhé! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Bí kíp để thuần phục mộ Nhân Mã hào hoa
Bí kíp để thuần phục mộ Nhân Mã hào hoa

Cưa cẩm cung Nhân Mã cũng giống như bạn tham gia vào khóa học cưỡi ngựa vậy. Nếu phải lòng cung Nhân Mã thì cần có những kinh nghiệm gì đây? Cùng khám phá 12 Cung Sao Hoàng Đạo để hiểu về một Mã Mã nhé!

Nhân Mã (22/11-21/12)
12CungSao.Com - Nhân mã, cung nhân mã, truyền thuyết cung nhân mã
Cưa cẩm cung Nhân Mã cũng giống như bạn tham gia vào khóa học cưỡi ngựa vậy. Đầu tiên, việc tiếp cận với những “chú ngựa” này quả thật rất đơn giản. Bất cứ điều gì bạn nói, Nhân Mã đều sẵn sàng lắng nghe và cũng luôn vui vẻ để hưởng ứng nhiệt tình. Điều đó khiến bạn cảm thấy, những người thuộc cung hoàng đạo này quan tâm đến hầu hết mọi thứ và nó giống như một liều thuốc “tăng lực” để bạn an tâm hơn trong viêc tiếp cận họ. Thế nhưng, chỉ khi Nhân Mã bắt đầu “thao thao bất tuyệt” về sở thích của chính họ thì đó mới là lúc, các chú ngựa này quyết định rằng bạn là người trò chuyện ưng ý với họ.

Bước tiếp theo khi tấn công Nhân Mã chính là cách nhận diện việc họ đã “ưng ý” về bạn hay chưa. Nếu họ thật sự tin tưởng ở bạn, Nhân Mã sẽ giống một đứa trẻ con, kể lể cho bạn đủ mọi thứ về cuộc sống của họ, sở thích, ước mơ, thậm chí cả những điều mà bạn không ngờ đến về họ. Bình thường, Nhân Mã hầu như không xin xỏ ai cái gì nhưng đối với những người đã “đi vào lòng” mình, Nhân Mã lại trở nên bạo dạn, họ sẽ liên tục chờ đợi lời khuyên và sự dẫn đường của bạn trong cuộc sống. Đến lúc này, tình yêu với Nhân Mã sẽ giống như bạn đọc một cuốn sách hay với đủ sự tò mò, nhiều lạ lẫm và cả mong chờ nữa.

Mọi người thường cho rằng Nhân Mã ham chơi thường không biết đến sự lãng mạn. Đó thật sự là điều hiểu lầm đáng trách nhất. Thực tế, dù có thể hiện ra hay không, mọi Nhân Mã đều “mê tít” những không gian và các hành động đậm chất lãng mạn. Ánh nến lung linh, cùng nhau đi dạo trên bờ biển, đi tìm một khoảng lặng dành cho hai người tránh xa khỏi bữa tiệc ồn ào… đó chính là những điều nhỏ nhoi nhưng sẽ nhẹ nhàng in dấu trong tâm hồn Nhân Mã.

Một điều cực kỳ quan trọng khi quen biết và yêu một Nhân Mã chính là bạn phải luôn cảnh giác với mọi lời hứa hẹn đến từ cung hoàng đạo này. Thực tế, người thuộc cung Nhân Mã có tính hay quên bậc nhất trong 12 chòm sao, họ đôi khi còn không nhớ ra nổi mình đã nói điều gì. Thế nên, một số Nhân Mã khôn ngoan thì luôn “tiết kiệm” lời hứa của mình để tránh “há miệng mắc quai” nhưng ngược lại, ở một số người, họ sẽ coi lời hứa giống như một câu nói đùa mà việc tin hay không thì cũng đều là do lỗi ở bạn.

Điều này cũng xuất phát bởi cá tính yêu tự do của Nhân Mã. Họ sợ bất cứ sự rằng buộc tình cảm quá mãnh liệt từ đối phương. Họ muốn tự mình quyết định mọi thứ và cũng không ngần ngại chấm dứt một mối quan hệ khi họ cảm thấy sự rằng buộc đó là “phi lý” với mình. Thế nên, ngay từ khi bắt đầu yêu một Nhân Mã, bạn hãy thể hiện cho họ thấy dù thế nào, bạn cũng sẽ là người tôn trọng quyền tự do cá nhân của đối phương.

Để có thể luôn vui vẻ với cung hoàng đạo này, bạn cần xác định điều mình cần nhất trong mối quan hệ với họ. Bạn cần sự hạnh phúc tột bậc trong một khoảng thời gian nhất định hay cần đến một mối quan hệ mang tính bền vững mãi mãi. Nếu sự lựa chọn của bạn là phương án 2, hãy chấm dứt những mơ mộng về Nhân Mã ngay. Họ không phải người sinh ra để thực hiện lời hứa hẹn trọn đời với ai. Tình yêu của Nhân Mã chỉ tồn tại khi cả hai tôn trọng tự do của nhau, khi họ còn vui vẻ. Khi những điều đó kết thúc, Nhân Mã sẽ bất chấp việc bạn có đau khổ hay không để dứt áo ra đi đấy! Thế nên, hãy thật sự cân nhắc khi quyết định dấn thân vào mối tính với cung hoàng đạo này nhé!

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật