Tra cứu

Bí kíp giữ chồng của 12 chòm sao nữ

Bạn đang đọc bài viết Bí kíp giữ chồng của 12 chòm sao nữ tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Bí kíp giữ chồng của 12 chòm sao nữ.Cùng khám phá tuyệt chiêu quản chông của 12 cung hoàng đạo nữ nhà mình nào.Các cô nàng nhà mình sẽ có những bí kíp quản chồng như thế nào? Cùng học hỏi những bí kíp giữ chồng của 12 cung hoàng đạo nữ nhé các bạn! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Bí kíp giữ chồng của 12 chòm sao nữ
Bí kíp giữ chồng của 12 chòm sao nữ
12 Cung Hoàng Đạo nữ mỗi người một vẻ tài sắc ngang bằng luôn cuốn hút những chòm sao hoàng đạo nam của 12 Cung Sao nhà mình đấy nhé, riêng mỗi người có những đặc điểm tính cách không cô nào giống cô nào nhưng về chuyện giữ chồng xây tổ ấm thì nàng nào cũng chu toàn hết đấy nhé! Mỗi cô gái của mỗi cung hoàng đạo đều có những "bí kíp" riêng vô cùng đặc biệt và thú vị để quản những ông chồng đào hoa đa tình hoặc những anh chàng "cục đất" ít thể hiện tình cảm. Các bạn có muốn ghé thăm ngôi nhà của những cung hoàng đạo nữ nhà mình không nào? Cùng theo chân 12 Cung Sao khám phá gia đình của các chòm sao nữ và học hỏi những tuyệt chiêu quản chồng của các nàng này nhé! Sẽ có rất nhiều điều thú vị ở mỗi gia đình cung hoàng đạo đấy, cùng khám phá nào các bạn!
Bạch Dương (21/03-20/04)
12CungSao.Com - Cung Bạch Dương, truyền thuyết cung Bạch Dương Tuyệt chiêu “lạt mềm buộc chặt” được Bạch Dương áp dụng triệt để. Bề ngoài, Bạch Dương luôn để cho bạn đời có không gian riêng, không xâm phạm đến những thứ riêng tư của chồng. Tuy nhiên, nhất cử nhất động của bạn đời đều được Bạch Dương theo dõi cẩn thận, chỉ cần đức lang quân để lộ sơ hở, Bạch Dương sẽ "ra tay" tức thì khiến đối phương không kịp trở tay.
Kim Ngưu (21/04-20/05)
12CungSao.Com - Cung Kim Ngưu,Kim Ngưu,truyền thuyết cung Kim Ngưu
Kim Ngưu lại “giữ chân” chồng thông qua cái dạ dày. Vốn là người sành ăn, Kim Ngưu rất có năng khiếu trong chuyện bếp núc. Chỉ cần là món ăn thưởng thức qua một lần, Kim Ngưu đều có thể mày mò và làm cho chồng mình ăn. Hàng ngày, sau một ngày làm việc mệt mỏi, chờ đợi ở nhà là mâm cơm nóng sốt, hợp khẩu vị thì ông chồng nào có thể rời xa Kim Ngưu được đây.
Song Tử (21/05-21/06)
12CungSao.Com - Song Tử,cung Song Tử,truyền thuyết cung Song Tử Cô gái Song Tử vốn rất ham chơi, sau khi lấy chồng, bản tính đó của cô nàng vẫn không hề thay đổi. Không bằng lòng với việc quẩn quanh trong gian bếp quen thuộc, Song Tử luôn muốn cùng bạn đời của mình trải nghiệm thêm nhiều điều mới mẻ của thế giới rộng lớn. Chỉ cần có thời gian và kinh tế cho phép, Song Tử sẵn sàng rủ chồng thực hiện nhiều cuộc phiêu lưu kỳ thú, vừa để “hâm nóng” tình cảm, vừa khiến cả hai cảm nhận được những điều ngọt ngào của cuộc sống.
Cự Giải (22/06-22/07)
12CungSao.Com - Cự Giải,cung Cự Giải,truyền thuyết cung Cự Giải Cự Giải vừa là vợ, vừa là người bạn thân kề vai sát cánh với chồng trong mọi chuyện. Cự Giải yêu gia đình bằng một tình yêu đầy lí trí sáng suốt. Khi bạn đời gặp chuyện khó khăn, Cự Giải sẽ dùng suy nghĩ độc lập của mình, xuất phát từ góc độ của người bạn đời mà suy xét, đánh giá, sau cùng sẽ đưa ra những lời khuyên, những lời góp ý thấu tình đạt lí, hỗ trợ chồng mình vượt qua khó khăn một cách nhanh nhất. 
Sư Tử (23/07-23/08)
12CungSao.Com - Sư Tử, cung Sư Tử, truyền thuyết cung Sư Tử Cô nàng Sư Tử tính tình vô cùng sôi nổi, hăng hái. Ở bên nữ Sư Tử, người bạn đời như được tiếp thêm sức mạnh từ tính cách của vợ. Bất kể cuộc sống có xảy ra khó khăn hay gian nan gì, Sư Tử luôn lạc quan, động viên chồng cố gắng, lần lượt đẩy lùi những điều không thuận lợi. Gia đình của Sư Tử luôn đầy ắp tiếng cười, là chốn bình yên của mọi thành viên trong gia đình.
Xử Nữ (23/08-22/09)
12CungSao.Com - Xử Nữ, cung Xử Nữ, truyền thuyết cung Xử Nữ Cô nàng Xử Nữ là người vô cùng chu đáo, luôn lo lắng cho gia đình của mình. Xử Nữ như những chiến binh thầm lặng, làm mọi việc để gia đình mình hạnh phúc, dù vất vả, khó khăn nhường nào cũng không hề kêu ca một lời. Chính bơi đức tính chịu thương chịu khó, hy sinh cho gia đình mà người bạn đời càng gắn bó với Xử Nữ, không bao giờ muốn tách rời.
Thiên Bình (23/09-22/10)
12CungSao.Com - Thiên bình, cung thiên bình, truyền thuyết cung thiên bình Bề ngoài nữ Thiên Bình khá nhút nhát, thường không muốn mình là người đưa ra những quyết định quan trọng trong gia đình. Tuy nhiên, đằng sau sự rụt rè đó lại là người phụ nữ kiên cường, cứng rắn, không phải vì không thể đưa ra quyết định, mà là Thiên Bình chỉ muốn đứng đằng sau, làm hậu phương vững chắc cho chồng, trao quyền quyết định cho chồng, với Thiên Bình mà nói, đó là cách tốt nhất để nắm chắc được trái tim người bạn đời của mình.
Thần Nông (23/10-21/11)
12CungSao.Com - Thần Nông, cung Thần Nông, truyền thuyết cung Thần Nông Nữ Bọ Cạp rất giỏi chu toàn sự nghiệp và chăm lo tổ ấm. Trong cuộc sống gia đình, cung Hoàng đạo nữ này luôn quan tâm đến cảm nhận của bạn đời, luôn biết khen, chê đúng lúc, đúng chỗ khiến đối phương cảm thấy thật hạnh phúc khi có người vợ là Bọ Cạp. Ngoài ra Bọ Cạp còn luôn biết trân trọng những gì bạn đời làm cho mình, điều này không phải người phụ nào cũng làm được.
Nhân Mã (22/11-21/12)
12CungSao.Com - Nhân mã, cung nhân mã, truyền thuyết cung nhân mã Nữ Nhân Mã luôn cố gắng duy trì không gian riêng cho cả bản thân và chồng. Nhân Mã cho rằng việc duy trì thế giới riêng của hai người sẽ giúp cả hai hiểu nhau hơn, trân trọng nhau hơn. Nhờ bản tính khéo léo, Nhân Mã rất biết cách khiến đối phương chiều theo ý của mình. Dành cho chồng sự tôn trọng cần có, Nhân Mã cũng nhận được sự chăm sóc, chiều chuộng hết mực từ bạn đời. 
Ma Kết (22/12-19/01)
12CungSao.Com - Ma Kết, cung Ma Kết, truyền thuyết cung Ma Kết Nữ Ma Kết luôn mang đến cho bạn đời niềm vui vô tận. Là người tinh tế và nhạy cảm, Ma Kết luôn biết cách tạo ra những niềm vui, những điều thú vị trong cuộc sống, bất kể là khi thuận lợi hay khó khăn, Ma Kết có ưu điểm luôn tìm ra được niềm vui và lạc quan trong đó, tin tưởng rằng chỉ cần có tình yêu, Ma Kết và bạn đời sẽ cùng nhau chia sẻ những điều ngọt ngào và vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.
Bảo Bình (20/01-18/02)
12CungSao.Com - Bảo Bình, cung Bảo Bình, truyền thuyết cung Bảo Bình Cung Hoàng đạo nữ Bảo Bình là người rất cá tính và độc lập. Trong tình yêu, Bảo Bình thường không đòi hỏi và tạo áp lực cho bạn đời. Bảo Bình luôn cố gắng tự chủ về kinh tế, đồng thời trước khi đưa ra quyết định sẽ luôn tôn trọng ý kiến của chồng. Vì vậy cuộc sống gia đình của Bảo Bình luôn viên mãn và ngập tràn sự thấu hiểu, trân trọng.
Song Ngư (19/02-20/03)
12CungSao.Com - Song Ngư, cung Song Ngư, truyền thuyết cung Song Ngư Nữ Song Ngư luôn muốn bản thân trở nên đẹp nhất trong mắt bạn đời. Nhiều đàn ông thường phàn nàn rằng vợ mình thay đổi hoàn toàn sau khi cưới, từ con người dịu dàng, chỉn chu trở thành người phụ nữ khó tính và luộm thuộm. Tuy nhiên, bạn đời của Song Ngư sẽ không bao giờ phải than phiền về điều đó. Bất kể là vẻ đẹp từ ngoại hình hay tính cách, Song Ngư luôn cố gắng hoàn thiện bản thân từng ngày khiến bạn đời vô cùng hài lòng.

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật