Tra cứu

Chiêm tinh vận mệnh người tuổi Sửu theo các cung hoàng đạo

Bạn đang đọc bài viết Chiêm tinh vận mệnh người tuổi Sửu theo các cung hoàng đạo tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Chiêm tinh vận mệnh người tuổi Sửu theo các cung hoàng đạo Cùng 12 Cung Sao Hoàng Đạo khám phá xem các cung hoàng đạo sẽ có sự nghiệp như thế nào khi sinh vào năm Sửu nhé! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Chiêm tinh vận mệnh người tuổi Sửu theo các cung hoàng đạo

Chiêm tinh vận mệnh người tuổi Sửu theo các cung hoàng đạo 

Cùng 12 Cung Sao Hoàng Đạo khám phá xem các cung hoàng đạo sẽ có sự nghiệp như thế nào khi sinh vào năm Sửu nhé! 

Bạch Dương (21/03-20/04)
12CungSao.Com - Cung Bạch Dương, truyền thuyết cung Bạch Dương

Người tuổi Sửu cung Bạch Dương (21/3 - 20/4)


Tính cách nổi bật của người tuổi Sửu cung Bạch Dương là sự thẳng thắn, nhiệt tình và quyết đoán. Trong công việc, Bạch Dương tuổi Sửu giống như ngọn hải đăng trong mắt các đồng nghiệp bởi họ luôn chu đáo và sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh.

Người tuổi Sửu cung Bạch Dương không mấy thích thú việc vệ sinh, dọn dẹp, nhưng trong công việc thì họ như quên đi tất cả mà chỉ nghĩ làm cách nào để hoàn thành nhiệm vụ  một cách tốt nhất. Bạch Dương tuổi Sửu thích những công việc có tính thử thách, bởi đó là cơ hội tốt để họ phát huy khả năng và nỗ lực làm việc của  mình. Thêm vào đó một chút tham vọng thì có thể nói, người tuổi Sửu cung Bạch Dương sẽ rất thăng tiến trên con đường sự nghiệp.

Tuy nhiên, một vài Bạch Dương tuổi Sửu bị coi là hống hách bởi tính cách thích đi đầu của họ. Trong công việc, họ luôn nỗ lực để vươn lên, nhưng đôi khi bởi vì quá đam mê mà họ vô tình quên mất mọi người xung quanh.
Kim Ngưu (21/04-20/05)
12CungSao.Com - Cung Kim Ngưu,Kim Ngưu,truyền thuyết cung Kim Ngưu

Người tuổi Sửu cung Kim Ngưu ( 21/4 - 21/5)


Người tuổi Sửu cung Kim Ngưu là những người rất cần cù, siêng năng, kiên nhẫn và đáng tin. Tính cách họ khá dễ chịu. Họ cũng là những người rất tử tế và chu đáo với mọi người.

Với sức khỏe tốt, sự chăm chỉ và không ngại khó khăn, Kim Ngưu tuổi Sửu dường như có thể chinh phục được tất cả các loại công việc khác nhau từ những việc văn phòng như: phóng viên, kế toán… đến những việc cần đến thể lực như vận động viên.

Trong công việc, người tuổi Sửu cung Kim Ngưu được đánh giá khá cao nhờ sự trung thực và nỗ lực hết mình. Họ cũng là những người có tham vọng, nhưng với bản tính hiền lành nên với họ tiền bạc dù có quan trọng, họ cũng không bao giờ dẫm đạp lên người khác mà kiếm lợi cho mình.
Song Tử (21/05-21/06)
12CungSao.Com - Song Tử,cung Song Tử,truyền thuyết cung Song Tử

Người tuổi Sửu cung Song Tử ( 22/5 - 21/6)


Bản tính thông minh sắc sảo của chòm sao Song Tử phương Tây kết hợp với sự khéo léo, linh hoạt của tuổi Sửu phương Đông tạo nên tính cách đặc trưng của những người tuổi Sửu cung Song Tử.

Sở hữu trí tuệ siêu việt cùng khả năng sáng tạo và tinh thần trách nhiệm cao, Song Tử tuổi Sửu rất thích hợp với vai trò của người lãnh đạo. Khi đưa ra một quyết định, họ thường đứng trên lập trường thực tế và lý trí chứ không thiên về tình cảm. Bởi vậy, sự nghiệp của họ thường chẳng mấy khi gặp khó khăn hay trở ngại gì.

Người tuổi Sửu cung Song Tử có khả năng thích nghi khá nhanh và có ý chí rất mạnh mẽ. Với bản lĩnh và tài năng của mình, Song Tử tuổi Sửu thích hợp với hầu hết các ngành nghề. Tuy nhiên, nếu ở vị trí cao trong công việc, họ đôi khi tỏ ra hống hách bởi suy nghĩ: Mình là người tài giỏi nhất!
Cự Giải (22/06-22/07)
12CungSao.Com - Cự Giải,cung Cự Giải,truyền thuyết cung Cự Giải

Người tuổi Sửu cung Cự Giải ( 22/6 - 23/7)


Trí tuệ, sự tự tin và khả năng tính toán giúp sự nghiệp của những người tuổi Sửu cung Cự Giải luôn thuận buồm xuôi gió. Một vài Cự Giải tuổi Sửu có sự linh hoạt và kỹ năng chăm sóc rất tốt nên những việc như: y tá, bác sĩ hay cô nuôi dạy trẻ rất phù hợp với họ.

Trong công việc, Cự Giải tuổi Sửu luôn cố gắng chứng tỏ năng lực của mình. Họ thực sự là những người khá chăm chỉ và siêng năng. Tuy nhiên, họ lại hay nhìn sự việc bằng ánh mắt có chút nghi ngờ. Trước khi đưa ra một quyết định, họ luôn suy nghĩ tính toán rất cẩn trọng. Đặc biệt, nếu một người tuổi Sửu cung Cự Giải làm kinh doanh thì họ sẽ rất khó có được những đối tác tiềm năng bởi sự suy xét trong các mối quan hệ của họ. Phải là những đối tượng thật sự đáng tin tưởng thì họ mới bắt tay làm việc, hay nói cách khác, họ không thích mạo hiểm cũng như lãng phí tiền bạc, công sức của mình.
Sư Tử (23/07-23/08)
12CungSao.Com - Sư Tử, cung Sư Tử, truyền thuyết cung Sư Tử

 Người tuổi Sửu cung Sư Tử ( 24/7 - 23/8)


Sự kết hợp giữa người sinh năm Sửu với chòm sao Sư Tử tạo ra một Sư Tử tuổi Sửu được mệnh danh là chăm chỉ, siêng năng và có ý chí bền bỉ nhất trong số các cung hoàng đạo sinh cùng năm này. Trong cuộc sống, họ là những người vui vẻ, cởi mở và dễ gần. Trong công việc, họ là những người nhiệt tình và khá trung thực.

Với mọi người, Sư Tử tuổi Sửu luôn tỏ thái độ tôn trọng. Và cùng với sự hài hước và tính vui vẻ của mình, họ luôn có được sự yêu mến từ đồng nghiệp cũng như người thân. Những người tuổi Sửu cung Sư Tử có tư chất lãnh đạo tốt nên dường như những vị trí đứng đầu một nhóm hay một công ty, tổ chức rất thích hợp với họ.

Trong cuộc sống, không ai là hoàn hảo, bởi vậy Sư Tử tuổi Sửu cũng mắc một vài khuyết điểm trong công việc. Đó là tính độc đoán, áp đặt và kiêu căng của mình. Một số họ nghĩ mình sinh ra đã là người đứng đầu nên tỏ ra tự mãn và hạch sách nhân viên của mình. Nếu biết điều chỉnh tính cách này thì Sư Tử tuổi Sửu sẽ đạt được đỉnh cao của sự nghiệp.
Xử Nữ (23/08-22/09)
12CungSao.Com - Xử Nữ, cung Xử Nữ, truyền thuyết cung Xử Nữ

Người tuổi Sửu cung Xử Nữ ( 24/8 - 23/9)


Khoan dung, tự chủ, siêng năng và rất cẩn trọng là những đức tính nổi bật của một Xử Nữ tuổi Sửu. Họ là những người vui vẻ, thân thiện và thích được giúp đỡ người khác. Với những tố chất như vậy, sự nghiệp của người tuổi Sửu cung Xử Nữ luôn suôn sẻ và thành công.

Với họ, môi trường làm việc lý tưởng phải thật sự yên tĩnh và thoải mái. Khi được làm việc trong điều kiện thuận lợi mà họ thích, Xử Nữ tuổi Sửu sẽ làm cho cấp trên cũng như các đồng nghiệp phải bất ngờ bởi tài năng của họ. Họ cũng là những người có tính độc lập, muốn tự phát triển sự nghiệp của riêng mình.

Điểm yếu duy nhất của Xử Nữ tuổi Sửu là sự chểnh mảng. Sự nghiệp của họ chỉ thực sự nở rộ khi họ chuyên tâm vào những việc mình cần làm. Bình thường, con người Xử Nữ tuổi Sửu rất thẳng thắn. Nhưng khi bị cảm xúc tri phối hay có chuyện bực tức, họ trở nên độc đoán và bướng bỉnh.
Thiên Bình (23/09-22/10)
12CungSao.Com - Thiên bình, cung thiên bình, truyền thuyết cung thiên bình

Người tuổi Sửu cung Thiên Bình ( 24/9 - 23/10)


Thân thiện, niềm nở, chân thành và vốn hiểu biết sâu rộng, những đức tính này đều hội tụ trong con người Thiên Bình tuổi Sửu. Xung quanh họ luôn có rất nhiều bạn bè bởi sự hòa đồng và khả năng giao tiếp tốt của họ.

Trong số các cung hoàng đạo sinh năm Sửu, khó có cung nào có được sự quyết đoán nhưng lại khá điềm tĩnh như những người thuộc cung Thiên Bình. Họ không vội vàng gì mà tranh giành hay cướp giật của người khác. Phong thái đĩnh đạc của họ luôn được thể hiện ở mọi lúc mọi nơi.

Chăm chỉ và hết mình vì công việc nhưng với người tuổi Sửu cung Thiên Bình, tiền bạc với họ không phải là mục đích hàng đầu. Họ ghét phải sử dụng tiểu xảo trong kinh doanh hay hợp tác làm ăn. Họ cũng là những người khá cố chấp. Đặc biệt là khi rơi vào tình huống cạnh tranh không lành mạnh trong công việc, họ thà nghỉ việc hơn là phải làm những việc thiếu công bằng như vậy.
Thần Nông (23/10-21/11)
12CungSao.Com - Thần Nông, cung Thần Nông, truyền thuyết cung Thần Nông

Người tuổi Sửu cung Thần Nông ( 24/10 - 22/11)


Khó có ai có niềm đam mê mãnh liệt và càng đam mê thì càng không biết mệt mỏi như những người tuổi Sửu cung Thần Nông. Với những thứ họ thực sự thích thú thì họ sẽ không tiếc thời gian và công sức bỏ ra để đạt được điều mình muốn. Bởi vậy, nếu được làm đúng công việc mình yêu thích, Thần Nông tuổi Sửu sẽ dễ dàng đạt đến đỉnh cao trên con đường sự nghiệp của mình.

Người tuổi Sửu cung Thần Nông sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn khi bắt tay vào công việc hơn là chỉ nói về chúng. Họ cũng là những người đáng tin cậy và rất ân cần với mọi người.

Trong các mối quan hệ xã hội, Thần Nông tuổi Sửu luôn biết các ứng xử rất linh hoạt và khéo léo. Một số người tuổi Sửu cung Thần Nông còn có khả năng diễn xuất khá đạt trước mọi người. Bởi vậy, không chỉ có những công việc văn phòng mà những hướng đi về nghệ thuật như diễn viên, ca sĩ cũng khá phù hợp với họ.
Nhân Mã (22/11-21/12)
12CungSao.Com - Nhân mã, cung nhân mã, truyền thuyết cung nhân mã

Người tuổi Sửu cung Nhân Mã ( 23/11 - 21/12)


Mang ưu điểm thân thiện, trung thực và chu đáo của cung Nhân Mã theo chiêm tinh phương Tây, cùng với đức tính tốt bụng và đáng tin cậy của tuổi Sửu, người tuổi Sửu cung Nhân Mã quả là một người bạn đồng hành, đồng nghiệp tuyệt vời.

Nhân Mã tuổi Sửu thích những công việc có tính thử thách. Họ muốn đương đầu với khó khăn để thỏa trí tìm tòi sáng tạo và tự đánh giá bản thân. Ngoài ra, người tuổi Sửu cung Nhân Mã luôn làm mọi người phải bất ngờ bởi nghị lực siêu phàm của mình. Họ không tiếc thời gian theo đuổi niềm đam mê cũng như công việc yêu thích.

Trong mắt cộng sự, Nhân Mã tuổi Sửu là những người vui vẻ, cởi mở và luôn lắng nghe ý kiến từ mọi người xung quanh. Đây cũng được coi là tố chất cần có của một người lãnh đạo giỏi.
Ma Kết (22/12-19/01)
12CungSao.Com - Nhân mã, cung nhân mã, truyền thuyết cung nhân mã

 Người tuổi Sửu cung Ma Kết ( 22/12 - 19/1)


Sở hữu trí tuệ và sự nhanh nhẹn, người tuổi Sửu cung Ma Kết luôn có cho mình một con đường sự nghiệp rộng mở. Họ luôn tin tưởng vào  bản thân và năng lực của  mình. Chính sự tự tin đã một phần lớn giúp cho sự nghiệp của họ ngày càng thăng tiến.

Người tuổi Sửu cung Ma Kết là những người chăm chỉ và dường như mọi việc với họ đều quá dễ dàng, đến nỗi họ không cần cố gắng hết sức cũng có thể đạt được điều họ muốn. Nhưng những thành tựu họ đạt được hoàn toàn là nhờ vào tài năng và trí thông minh mà có.

Nhược điểm lớn nhất của người tuổi Sửu cung Ma Kết là quá tham vọng và có chút tự mãn. Bởi quá tự tin vào bản thân mà họ nghĩ rằng mình có thể làm được mọi việc. Và khi họ thất bại, họ lại càng quyết tâm đạt được điều họ muốn dù bằng bất cứ cách nào hay bất cứ giá nào.
Bảo Bình (20/01-18/02)
12CungSao.Com - Bảo Bình, cung Bảo Bình, truyền thuyết cung Bảo Bình

Người tuổi Sửu cung Bảo Bình ( 20/1 - 18/2)


Sự kiên định và khả năng tìm tòi, khám phá của Bảo Bình tuổi Sửu mang lại thành công cho họ trong công việc có liên quan đến lĩnh vực nghiên cứu, phát minh như: nhà khoa học, nhà chế tạo…

Trong công việc, người tuổi Sửu cung Bảo Bình luôn cố gắng hết mình. Họ rất nhiệt tình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Nhưng đôi khi, họ khá nhút nhát và cảnh giác nên dễ khiến mọi người xung quanh hiểu lầm rằng họ kiêu ngạo.

Bảo Bình tuổi Sửu cũng có tố chất làm lãnh đạo. Họ khá công bằng, phân chia công việc rạch ròi cho nhân viên của mình nếu họ là những ông chủ bà chủ. Tuy nhiên, điểm yếu của người tuổi Sửu cung Bảo Bình là quá nề nếp và không thích sự thay đổi. Họ thường chỉ thích làm việc theo đúng cách của mình. Điều này đôi khi khiến Bảo Bình tuổi Sửu trở nên độc đoán và bảo thủ trong mắt mọi người.
Song Ngư (19/02-20/03)
12CungSao.Com - Song Ngư, cung Song Ngư, truyền thuyết cung Song Ngư

Người tuổi Sửu cung Song Ngư ( 19/2 - 20/3)


Được sinh ra trong năm Sửu và được chòm sao Song Ngư chiếu mệnh, người Song Ngư tuổi Sửu mang trong mình đầy đủ những đặc điểm tính cách cũng như con người của cung này: thân thiện, giàu cảm xúc, sáng tạo và thông minh.

Song Ngư tuổi Sửu cũng là những người biết nắm bắt thời cơ của mình để làm giàu. Họ không vội vã đầu tư mà không suy nghĩ. Họ luôn biết vận dụng khả năng quan sát và tìm hiểu của mình để đưa ra những quyết định đúng đắn, giúp cho sự nghiệp của họ dễ đạt được đỉnh cao.

Người tuổi Sửu cung Song Ngư cũng có rất nhiều tài lẻ. Họ khá khéo tay trong việc làm những vật dụng thủ công hay nấu nướng. Họ cũng rất thích chăm sóc cho gia đình của mình. Với họ, gia đình là trên hết. Có thể vì thế mà một số Song Ngư tuổi Sửu đi theo những ngành nghề do bố mẹ hướng nghiệp chứ không phải là sự lựa chọn của chính bản thân họ.

Người tuổi Sửu cung Song Ngư khá hiền lành, chất phác. Họ luôn tự hài lòng với cuộc sống hiện tại và không hề tham vọng sẽ kiếm được thật nhiều tiền. Bởi vậy, một cuộc sống bình yên và êm ả là rất phù hợp với Song Ngư tuổi Sửu.

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật