Tra cứu

Chiêm tinh vận mệnh người tuổi Tý theo các cung hoàng đạo

Bạn đang đọc bài viết Chiêm tinh vận mệnh người tuổi Tý theo các cung hoàng đạo tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Chiêm tinh vận mệnh người tuổi Tý theo các cung hoàng đạo Cùng 12 Cung Sao Hoàng Đạo khám phá xem các cung hoàng đạo sẽ có sự nghiệp như thế nào khi sinh vào năm Tý nhé! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Chiêm tinh vận mệnh người tuổi Tý theo các cung hoàng đạo
Chiêm tinh vận mệnh người tuổi Tý theo các cung hoàng đạo 
Cùng 12 Cung Sao Hoàng Đạo khám phá xem các cung hoàng đạo sẽ có sự nghiệp như thế nào khi sinh vào năm  nhé! 
Bạch Dương (21/03-20/04)
12CungSao.Com - Cung Bạch Dương, truyền thuyết cung Bạch Dương

Người tuổi Tý cung Bạch Dương ( 20/3 – 20/4)

Người tuổi Tý cung Bạch Dương là những người có lòng dũng cảm, khá táo bạo và có tinh thần trách nhiệm cao. Trong công việc, họ là những người luôn vạch kế hoạch trước khi thực hiện và với lòng nhiệt huyết của mình, họ luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách xuất sắc. Đức tính này giúp cho sự nghiệp của người tuổi Tý cung Bạch Dương luôn suôn sẻ và gặt hái được nhiều thành công.

Những người cung Bạch Dương cầm tinh “Chuột” cũng khá tháo vát nhưng lại thiếu tính kiên trì và đôi lúc hơi nóng nảy. Nếu được làm việc trong một môi trường tự do và thỏa trí sáng tạo sẽ giúp Bạch Dương kiểm soát được cảm xúc của mình và tập trung vào công việc.


Người tuổi Tý thuộc cung này rất hoạt bát, thông minh và hóm hỉnh. Họ thích giao lưu kết bạn và có khả năng giao tiếp khá tốt. Chính bởi vậy mà họ không muốn bị bó mình vào những công việc tẻ nhạt với số lương ít ỏi.
Kim Ngưu (21/04-20/05)
12CungSao.Com - Cung Kim Ngưu,Kim Ngưu,truyền thuyết cung Kim Ngưu

Người tuổi Tý cung Kim Ngưu ( 21/4 – 20/5)

Những người tuổi Tý cung Kim Ngưu đa số là người thông minh, thân thiện và có khả năng tư duy nhanh. Trong công việc, họ luôn cố gắng phát huy hết những khả năng để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Kim Ngưu luôn cẩn thận, bình tĩnh khi làm việc, nhưng không phải vì thế mà họ mất đi sự sáng tạo của mình. Tinh thần trách nhiệm, trí nhớ siêu việt và nỗ lực vì công việc là những đức tính quý giá giúp người tuổi Tý cung Kim Ngưu luôn tiến xa trên con đường sự nghiệp của mình.

Những người cung Kim Ngưu sinh ra trong năm Tý rất chăm chỉ, ham học hỏi và có cái nhìn thực tế về cuộc sống. Họ có khả năng nhìn nhận và phân tích vấn đề một cách kỹ lưỡng, giúp họ luôn bình tĩnh và đưa ra những quyết định đúng đắn.


Những người tuổi Tý thuộc cung này cũng khá tham vọng. Họ không phải là những người làm việc chỉ đơn giản vì thích công việc đó. Họ muốn một công việc mang lại thu nhập khá và luôn để ý tới lợi ích của bản thân khi tham gia làm việc. Điều này có thể khiến cho Kim Ngưu trở nên thực dụng trong mắt bạn bè cũng như đồng nghiệp.
Song Tử (21/05-21/06)
12CungSao.Com - Song Tử,cung Song Tử,truyền thuyết cung Song Tử

Người tuổi Tý cung Song Tử ( 21/5 – 21/6)

Khả năng nổi bật của những người tuổi Tý cung Song Tử biểu hiện rõ nhất khi họ giao tiếp hay kết bạn với những người xung quanh. Với tính cách hòa đồng thiên bẩm, cùng sự khéo léo khiến cho Song Tử trở nên gần gũi và thân thiện trong mắt mọi người. Trí tò mò cùng sự ham học hỏi của Song Tử tuổi Tý cũng giúp họ dễ dàng nắm bắt được nội dung công việc một cách nhanh chóng. Nhờ đó, họ luôn tự tin vào bản thân và hoàn thành tốt mọi công việc.

Khi được ủy thác một nhiệm vụ quan trọng, người tuổi Tý cung Song Tử luôn cố gắng hết sức để hoàn thành công việc. Họ rất năng động nhưng đôi lúc lại quá tự chủ và làm việc theo ý thích cá nhân. Điều này có thể khiến cấp trên của họ không mấy hài lòng.


Một yếu điểm khi làm việc của Song Tử tuổi Tý là đôi lúc họ quá vội vàng khi đưa ra quyết định. Điều này sẽ khiến họ đưa ra những quyết định sai lầm. Nhưng bù lại, nếu Song Tử là nhà lãnh đạo thì họ khá thoải mái và không quá nguyên tắc. Họ sẵn sàng lắng nghe tâm sự hay ý kiến của nhân viên, thậm chí còn đưa ra những lời khuyên hữu ích. Điều này giúp Song Tử tuổi Tý trở thành một hình mẫu lý tưởng trong lòng nhân viên.
Cự Giải (22/06-22/07)
12CungSao.Com - Cự Giải,cung Cự Giải,truyền thuyết cung Cự Giải

Người tuổi Tý cung Cự Giải ( 22/6 – 22/7)

Những người tuổi Tý cung Cự Giải có khả năng tự mình hoàn thành tốt công việc mà không cần nhờ đến bất kỳ sự giúp đỡ nào. Bản tính của họ là thích độc lập trong công việc để được thoải mái sáng tạo và làm những gì họ muốn. Với trí tò mò, sự ham học hỏi và ưa thích tìm tòi khám phá, Cự Giải tuổi Tý có đầy đủ các tố chất để trở thành những vĩ nhân với những ý tưởng siêu việt.

Trong giao tiếp, Cự Giải tuổi Tý ban đầu có thể hơi nhút nhát, nhưng sau đó, họ dần hòa đồng và trở nên thân thiện hơn. Một số người tuổi Tý cung Cự Giải lại tràn trề cảm xúc, và thi thoảng, họ thả hồn mình để tìm những phút giây thư giãn. Tâm hồn mơ mộng này là yếu tố thiên bẩm giúp một số Cự Giải tuổi Tý trở thành những nhà văn, nhà thơ đại tài với những tác phẩm để đời.


Người tuổi Tý cung Cự Giải cũng khá hào phóng về mặt thời gian cũng như họ rất nhẫn nại trong công việc. Ngoài ra họ còn có khả năng chăm sóc hay quan tâm tới những người thân trong gia đình hoặc bạn bè. Bác sĩ, dược sĩ cũng là những công việc phù hợp với Cự Giải tuổi Tý.
Sư Tử (23/07-23/08)
12CungSao.Com - Sư Tử, cung Sư Tử, truyền thuyết cung Sư Tử

Người tuổi Tý cung Sư Tử ( 23/7 – 22/8)

Sự kết hợp giữa chòm sao phương Tây với dấu hiệu chiêm tinh phương Đông đã tạo nên một Sư Tử tuổi Tý đầy lôi cuốn với nét phong cách rất riêng. Phụ nữ cung Sư Tử tuổi Tý rất duyên dáng, nhạy cảm; còn đàn ông cung Sư Tử tuổi Tý thì mạnh mẽ và quyết đoán. Giống như việc sư tử là chúa tể muôn loài, những người cung Sư Tử dường như được sinh ra để làm người lãnh đạo. Họ có đầu óc tổ chức, phân công công việc cũng như quản lý nhân viên của mình rất tốt.

Đức tính siêng năng, chăm chỉ cùng sự nhạy bén trong công việc giúp Sư Tử tuổi Tý hoàn thành tốt nhiệm vụ một cách dễ dàng. Trong các mối quan hệ xã giao, họ là những người vui vẻ, tốt bụng và rất hòa đồng nên rất được lòng các đối tác.


Những người cung Sư Tử tuổi Tý rất coi trọng sự nghiệp của mình, và đôi khi trở nên khá tham vọng. Họ nỗ lực làm việc để đạt được mục tiêu đã đề ra. Tính khí Sư Tử tuổi Tý có phần nóng nảy nên đôi lúc, nếu không kiểm soát được cảm xúc của mình, họ sẽ trở nên bướng bỉnh và độc đoán.Với tài năng của mình, người cung Sư Tử tuổi Tý chỉ cần học cách kiềm chế xúc cảm cá nhân là có đủ tố chất để thể trở thành nhà lãnh đạo tài ba.
Xử Nữ (23/08-22/09)
12CungSao.Com - Xử Nữ, cung Xử Nữ, truyền thuyết cung Xử Nữ

Người tuổi Tý cung Xử Nữ ( 23/8 – 22/9)

Nhanh nhẹn, sôi nổi, cần cù và thân thiện là những tính cách nổi bật của những người tuổi Tý cung Xử Nữ. Họ là những người sống rất thực tế và luôn đề ra những lý tưởng thiết thực cho chính bản thân mình. Họ tự tin vào năng lực của bản thân nên luôn hoàn thành khá tốt những công việc được giao. Tuy nhiên, khi gặp những công việc dễ dàng họ thường có xu hướng chủ quan và không muốn làm việc. Điều  này có thể khiến Xử Nữ tuổi Tý trở thành một người tự cao trong mắt đồng nghiệp.

Trong giao tiếp, những người tuổi Tý cung Xử Nữ rất linh hoạt và dễ gần. Họ thích kết bạn và giúp đỡ mọi người. Trong công việc, họ rất tận tâm và trung thành. Đặc biệt, nếu được sự khen ngợi, khích lệ thì họ sẽ càng dốc sức vì sự nghiệp mà không hề bận tâm tới việc mình sẽ được trả bao nhiêu.


Trái với sự tự tin vào bản thân thì tâm lý của những người tuổi Tý cung Xử Nữ lại là một ẩn số. Họ luôn thận trọng trong việc điều tiết cảm xúc của mình nên rất khó để nắm bắt dòng suy nghĩ của họ. Thái độ này sẽ gây ra những nghi ngờ không đáng có giữa Xử Nữ tuổi Tý với cấp trên hoặc các đồng nghiệp của mình.
Thiên Bình (23/09-22/10)
12CungSao.Com - Thiên bình, cung thiên bình, truyền thuyết cung thiên bình

Người tuổi Tý cung Thiên Bình ( 23/9 – 22/10)

Trong tử vi Trung Hoa, những người sinh năm Tý luôn mang một nét duyên và có khả năng ngoại giao tốt. Kết hợp với chiêm tinh các cung hoàng đạo, Thiên Bình là những người lịch thiệp, chu đáo và có nét quyến rũ rất riêng. Tất cả đó tạo nên hình dung bao quát về những người tuổi Tý cung Thiên Bình.

Thiên Bình tuổi Tý mang trong mình nét tính cách mềm mỏng, vui vẻ và rất thân thiện với mọi người xung quanh. Họ cũng là những người khá thông minh. Trước mọi việc cần đến sự đánh giá hay nhận xét, họ ít khi biểu hiện thái độ yêu hay ghét một cách rõ ràng. Điều này sẽ khiến cho các đồng nghiệp, cấp trên hoặc cấp dưới của họ khó nắm bắt được ý kiến để cùng phối hợp làm việc.


Những người tuổi Tý cung Thiên Bình rất hòa đồng và tài năng thiên bẩm của họ biểu hiện rõ nhất khi họ tham gia vào các mối quan hệ xã hội. Sự khéo léo của họ luôn thu hút đối phương. Và nếu đảm nhận cương vị làm đại diện cho một công ty thì Thiên Bình tuổi Tý chắc chắn sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.


Cuộc đời những người tuổi Tý cung Thiên Bình không có quá nhiều thăng trầm. Với biểu tượng cung hoàng đạo là cán cân, Thiên Bình rất phù hợp với những công việc đòi hỏi sự công bằng như Chánh án, Công an, hay những vấn đề về luật pháp.
Thần Nông (23/10-21/11)
12CungSao.Com - Thần Nông, cung Thần Nông, truyền thuyết cung Thần Nông

Người tuổi Tý cung Thần Nông ( 24/10 – 21/11)

Những người tuổi Tý cung Thần Nông có tính cách khá mạnh mẽ, lạc quan và có trực giác nhạy bén. Họ là những người rất thận trọng trong công việc. Trong giao tiếp hay khi tranh luận, họ gặp khó khăn khi cố diễn đạt ý tưởng của mình bằng lời nói. Chính vì thế mà những công việc đòi hỏi trình độ giao tiếp sẽ không phù hợp với những người tuổi Tý cung Bọ Cạp.

Những người thuộc cung Thần Nông cầm tinh con Chuột đôi lúc khá cứng đầu và thích tự mình hành động. Họ thích tự mình đạt được thành công hơn là những công việc theo kiểu "vẽ đường cho hươu chạy".


Thần Nông tuổi Tý có khả năng hoàn thành công việc với một tốc độ nhanh đến chóng mặt. Tuy nhiên, nếu đó là một công việc cứ lặp đi lặp lại thì sẽ khiến họ trở nên mất hứng thú làm việc. Họ cũng là những người giữ thái độ trung lập trong các mối quan hệ. Họ không bao giờ phán xét hay nịnh nọt bất kì ai. Điểm yếu duy nhất những người tuổi Tý cung Thần Nông có là họ tin tất cả những gì họ được nghe, được thấy mà không hề suy nghĩ xem liệu điều đó có đúng hay không.
Nhân Mã (22/11-21/12)
12CungSao.Com - Nhân mã, cung nhân mã, truyền thuyết cung nhân mã

Người tuổi Tý cung Nhân Mã (23/11 – 21/12).

Khả năng nổi trội của những người tuổi Tý cung Nhân Mã là sự thông minh, tư duy nhanh và có lập trường vững vàng. Họ không nhìn nhận cuộc sống xung quanh qua lăng kính màu hồng mà bằng con mắt rất thực tế. Những vấn đề mang tính chất thời sự về xã hội, kinh tế, an ninh luôn được họ cập nhật hàng ngày. Điều này mang lại rất nhiều lợi ích cho người tuổi Tý cung Nhân Mã trong công việc, giúp họ biết chính xác điều họ cần làm.

Nhân Mã tuổi Tý là những người khá vui vẻ, thân thiện và thích du lịch đó đây để học hỏi, tìm tòi. Mọi người xung quanh luôn bị thu hút bởi những bất ngờ thú vị mà những người tuổi Tý cung Nhân Mã mang lại.


Trong công việc, người tuổi Tý cung Nhân Mã luôn tận tâm và làm việc với một thái độ nghiêm túc. Họ cũng là những người không tiếc thời gian của mình để theo đuổi sự nghiệp. Một số Nhân Mã tuổi Tý đôi lúc quá coi trọng thành quả mà bất chấp việc mình trở nên bảo thủ, cố chấp và có chút hách dịch trong mắt mọi người. Điều này sẽ khiến cho những mối quan hệ xung quanh họ trở nên xấu đi nếu họ không định hướng lại cách làm việc của mình.
Ma Kết (22/12-19/01)
12CungSao.Com - Ma Kết, cung Ma Kết, truyền thuyết cung Ma Kết

Người tuổi Tý cung Ma Kết ( 22/12 – 18/1)

Thông minh, dí dỏm, cởi mở nhưng cũng rất cá tính là những gì mà mọi người thường thấy ở một Ma Kết tuổi Tý. Những người tuổi Tý cung Ma Kết luôn lựa chọn công việc không chỉ vì mục đích tiền bạc mà họ còn rất để tâm tới vấn đề đạo đức nghề nghiệp. Họ không muốn lãng phí thời gian vào những việc vô nghĩa hay giúp đỡ những người vô ơn. Sự trung thực trong công việc không giúp gì nhiều cho họ khi bị vướng vào những đối thủ có ý định cạnh tranh không lành mạnh.

Cuộc đời của những người tuổi Tý cung Ma Kết nói chung khá bình yên. Vì thế, họ luôn cần có những mục tiêu cần hướng tới để tiếp tục phấn đấu cho cuộc sống của mình bớt tẻ nhạt. Những lời khen ngợi động viên sẽ tiếp thêm sức mạnh cho Ma Kết tuổi Tý hoàn thành công việc. Nhưng để đạt được kết quả như mong muốn thì không chỉ cần những sự quan tâm từ bên ngoài mà bản thân họ cũng phải nỗ lực và cố gắng hết sức mình.
Bảo Bình (20/01-18/02)
12CungSao.Com - Bảo Bình, cung Bảo Bình, truyền thuyết cung Bảo Bình

 Người tuổi Tý cung Bảo Bình ( 19/1 – 20/2)

Thửa hưởng một số nét tính cách từ con vật đại diện trong tử vi Trung Hoa, người tuổi Tý cung Bảo Bình là những người siêng năng và sở hữu một trí tuệ có khả năng tư duy và sáng tạo khá tốt. Họ là những người bạn đồng hành trung thành, chân thực và đáng tin cậy. Đây cũng là những đức tính tốt cần cho một nhân viên khi làm việc nên con đường sự nghiệp của những người tuổi Tý cung Bảo Bình thường rất thuận lợi và trong sạch.

Bảo Bình tuổi Tý khá tham công tiếc việc, nhưng với điều kiện đó là những công việc mang lại lợi ích cho bản thân họ. Họ cũng là những người có tham vọng và mong muốn có một công ty hay một công việc kinh doanh của riêng mình. Khi đã trở thành người nắm quyền lực trong tay, họ trở nên bảo thủ, độc đoán và có chút tự cao tự đại.
Song Ngư (19/02-20/03)
12CungSao.Com - Song Ngư, cung Song Ngư, truyền thuyết cung Song Ngư

Người tuổi Tý cung Song Ngư ( 21/2 – 19/3)

Người tuổi Tý cung Song Ngư khá nhút nhát, nhạy cảm, hay suy nghĩ và rất mơ mộng. Họ có năng khiếu, thông minh nhưng lại không đủ tự tin để thể hiện trước mọi người. Họ sợ bị tổn thương nên luôn có tâm lý đề phòng mọi người và không thật sự tin tưởng bất kì ai ngoài bản thân họ.

Những người tuổi Tý cung Song Ngư dễ đạt được thành công nếu họ theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật như họa sĩ, nhạc sĩ, ca sĩ, nhà phê bình…


Song Ngư tuổi Tý hiền lành, có lòng bao dung độ lượng và thích dành thời gian để chăm sóc gia đình, người thân. Tuy nhiên, họ mong manh và rất nhạy cảm. Nếu được mọi người quan tâm giúp đỡ, Song Ngư tuổi Tý sẽ rất vui vẻ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Ngược lại, khi tâm trạng của họ trở nên tồi tệ, họ dễ cáu gắt, dùng lời lẽ nặng nề để trách móc, trỉ trích hay thậm chí còn gây sự với mọi người xung quanh.

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật