Tra cứu

Khám phá tính cách của bố mẹ cung Song Ngư và con cái cung Thần Nông

Bạn đang đọc bài viết Khám phá tính cách của bố mẹ cung Song Ngư và con cái cung Thần Nông tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Khám phá tính cách của bố mẹ cung Song Ngư và con cái cung Thần Nông.Cùng 12 Cung Sao Hoàng Đạo khám phá xem mối quan hệ giữa “Bố mẹ Song Ngư và con Thần Nông” có gì đặc biệt. nhé! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Khám phá tính cách của bố mẹ cung Song Ngư và con cái cung Thần Nông
Khám phá tính cách của bố mẹ cung Song Ngư và con cái cung Thần Nông 
Như chúng ta đã biết, cung Hoàng Đạo có ảnh hưởng không nhỏ đến tính cách của mỗi người tùy thuộc vào dấu hiệu riêng của họ. Do đó, nó cũng có tác động đến các mối quan hệ trong gia đình và ngoài xã hội như: bố mẹ với con cái, anh chị với em, bạn bè, tình yêu... Chọn ngẫu nhiên cặp cung Hoàng đạo Song Ngư và Thần Nông, chúng ta cùng xem mối quan hệ giữa “Bố mẹ Song Ngư và con Thần Nông” có gì đặc biệt.

Song Ngư (20/02-20/03) được biết đến là cung mệnh cuối cùng trong số 12 cung Hoàng Đạo. Tính cách đặc trưng của những người thuộc cung Song Ngư bộc lộ không ít về bản thân họ khi làm bố, làm mẹ.

Song Ngư đại diện cho những bậc phụ huynh rất đỗi hiền từ và quan tâm đến con cái. Ông bố Song Ngư có thể dành hàng giờ để chơi xếp hình, chơi trốn tìm hay trò chuyện với con. Trước mặt con cái, họ không tỏ vẻ ép buộc hay uy quyền, chỉ đơn giản giống như một người bạn đặc biệt của con.

Những bà mẹ Song Ngư lại rất nhân hậu, hiền từ và luôn đặt rất nhiều kỳ vọng ở con cái. Với thẩm mĩ tuyệt vời của mình, họ rất tâm lý và “xì-tin” trong cách khuyên con những vấn đề về thời trang. 
                                                                   
Tóm lại, những ông bố, bà mẹ Song Ngư rất tuyệt vời trong mắt con cái. Họ không chỉ là người cha, người mẹ mà còn là một người bạn hết sức đặc biệt của con mình. Tuy nhiên, Song Ngư lại hay suy nghĩ và lo lắng thái quá, điều ấy đôi lúc khiến họ trở nên đa nghi và thích kiểm soát con cái.

Chẳng hạn như họ sẽ cảm thấy lo lắng không yên và mường tượng đến những điều tồi tệ nhất khi không nhìn thấy con mình trong giây lát. Những đứa trẻ sẽ không thể hiểu vì sao cha mẹ Song Ngư lại cuống quýt lên và lôi chúng vào nhà khi chúng đang chơi đùa với bạn bè. Do vậy, nếu là con của Song Ngư, bạn nên liên lạc với cha mẹ thường xuyên khi đi ra ngoài để họ được yên tâm. 

Liệu cha mẹ cung Song Ngư và con cái cung Thần Nông có thể tạo nên một mối quan hệ tốt đẹp?

Phản ứng thông thường của bậc phụ huynh Song Ngư kiêu hãnh khi lần đầu nhìn thấy đứa trẻ Thần Nông mới sinh của mình chính là sự ngạc nhiên xen lẫn thỏa mãn. “Trông nó “toàn vẹn” hơn hẳn mấy đứa khác ở phòng sinh”, họ lẩm bẩm. “Nó cũng trầm hơn và thử nhìn xem cơ thể nó thật khỏe mạnh!”. Quả như vậy, bởi đa số những đứa trẻ Thần Nông, ngay cả đứa nhỏ con nhất cũng có cơ thể phi thường cường tráng. Bởi lẽ cơ thể đấy được thiết kế để phù hợp với ý chí cũng cường tráng của những đứa trẻ Thần Nông.

Các ông bố bà mẹ Song Ngư cần chú ý trong cách giáo dục bé Thần Nông của mình. Bởi đứa trẻ Thần Nông sẽ cần kỉ luật "thép" liên tục. Bạn nên giúp bé Thần Nông phát triển những đức tính tốt như quan tâm đến kẻ yếu, tinh thần chơi thể thao đẹp dù có thua, tôn trọng quyền hành và tập tha thứ khi những người khác làm tổn thương mình.

Trong lúc rèn giũa nhân cách tốt đẹp cho con, chắc hẳn bạn sẽ ngạc nhiên bởi đầu óc sáng dạ và tính tình thu hút của đứa trẻ Thần Nông. Sự quả cảm và thành thật hiếm thấy bên trong đứa trẻ này nên được nuôi dưỡng và bảo vệ đúng cách khỏi cái tôi quá lớn, thứ có thể khiến những đức tính tốt lầm lạc hoặc thậm chí bị phá hủy.

Sai lầm lớn nhất của cha mẹ cung Song Ngư là đôi khi hay lo lắng thái quá làm cho con cái cảm thấy bị kiểm soát. Trong khi những đứa trẻ Thần Nông lại thích làm theo ý mình và sẽ có hành động bất mãn nếu bị ép buộc. Khi còn nhỏ đứa trẻ sẽ phản đối sự ép buộc thái quá của cha mẹ bằng cách làm trái lại mong muốn của cha mẹ.

Bạn đừng nghĩ rằng dùng đòn roi thông thường có thể dạy dỗ chúng bởi điều này sẽ khiến hậu quả càng thêm trầm trọng, chúng sẽ càng thêm ương bướng. Do vậy, lời khuyên dành cho bậc phụ huynh Song Ngư là hãy tìm hiểu tâm lý của con trẻ để giáo dục chúng hiệu quả hơn, cũng nên dùng tình cảm ấm áp để giải thích mỗi khi con mắc sai lầm. Đứa trẻ Thần Nông sẽ hiểu và ngoan ngoãn nghe theo nếu chúng nhận ra cha mẹ nói đúng. 
                                           
Khám phá tính cách của bố mẹ cung Song Ngư và con cái cung Thần Nông
       Khám phá tính cách của bố mẹ cung Song Ngư và con cái cung Thần Nông             
Cha mẹ Song Ngư cũng nên nhớ rằng đừng bao giờ ép buộc đứa con Thần Nông đi theo ngành nghề mà bạn cho là thích hợp trong khi chẳng hỏi ý kiến của chúng. Làm vậy chẳng khác nào chứng tỏ bạn là những ông bố bà mẹ độc đoán. Đứa trẻ Thần Nông biết chính xác chúng cần gì, nên nếu áp đặt ý nguyện của bạn lên chúng thì sẽ là một sai lầm nghiêm trọng. Bạn nên để con tự do phát huy năng khiếu và những ưu điểm của mình. Nếu được tự do phát triển, đứa trẻ Thần Nông rất có thể sẽ thành công và là niềm tự hào vô bờ của các ông bố bà mẹ Song Ngư.

Lời khuyên dành cho những người con Thần Nông là sự thành thật với cha mẹ Song Ngư bởi họ rất ghét bị lừa gạt và qua mặt. Hơn nữa, tốt nhất là bạn nên cho cha mẹ yên tâm bằng cách thông báo cho họ mỗi khi bạn có việc ra ngoài cũng như thường xuyên liên lạc về mỗi khi bạn đi chơi hay đi công tác xa. Nếu làm tốt điều đó, bạn sẽ thấy rằng cha mẹ cung Song Ngư thật ra rất tâm lý và hết mực chiều chuộng con cái đấy nhé! 
Team 12 Cung Sao

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật