Tra cứu

Khi Cự Giải kết hợp với những cung hoàng đạo khác

Bạn đang đọc bài viết Khi Cự Giải kết hợp với những cung hoàng đạo khác tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Khi Cự Giải kết hợp với những cung hoàng đạo khác.Cùng khám phá xem Cự Giải hợp với cung hoàng đạo nào nhất và hợp về lĩnh vực gì nhất nhé! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

 Khi Cự Giải kết hợp với những cung hoàng đạo khác
 Khi Cự Giải kết hợp với những cung hoàng đạo khác
Vậy là các bạn đã cùng 12 Cung Sao khám phá được tính cách và đặc điểm vận mệnh của 3 chòm sao đầu tiên trong vòng tròn 12 Cung Hoàng Đạo Bạch Dương, Kim Ngưu và Song Tử khi kết hợp với các cung hoàng đạo khác rồi. 12 Cung Sao cũng đã kết cặp cho những chòm sao kết hợp với nhau thành một đôi bạn tri kỷ, hay se duyên cho một cặp trời sinh. Hôm nay 12 Cung Sao sẽ tiếp tục dẫn các bạn khám phá về chòm sao Cự Giải xem họ hợp với cung hoàng đạo nào nhất và hợp nhau về điều gì nhé!
  1. Khi Song Tử kết hợp với những cung hoàng đạo khác
  2. Khi Kim Ngưu kết hợp với những cung hoàng đạo khác
  3. Khi Bạch Dương kết hợp với những cung hoàng đạo khác

Hợp làm bạn bè: Cự Giải - Kim Ngưu

 Khi Cự Giải kết hợp với những cung hoàng đạo khác
Không ai hợp làm bạn với Cự Giải hơn Kim Ngưu, vì cả hai người đều đỏi hỏi những điều đơn giản và bình thường trong cuộc sống. Một người sống vì gia đình, một người coi trọng cuộc sống vật chất. Vì vậy hai người làm bạn của nhau  nhất định rất tốt và kiểu tình bạn như thế này sẽ duy trì được lâu nhất.

Hợp làm tri kỉ: Cự Giải và Song Tử

 Khi Cự Giải kết hợp với những cung hoàng đạo khác
Cự Giải xem ra là một người rất buồn rầu, cuộc sống của họ cũng khá đơn độc và tẻ nhạt. Vì vậy tính cách hài hước và thích nói chuyện của Song Tử có thể khiến cho Cự Giải cười tươi vui vẻ, hai người có thể bộc lộ tiếng nói từ đáy lòng mình với đối phương.
Hợp làm đồng nghiệp: Cự Giải - Nhân Mã
Cự Giải không thích sự biến động, họ thích làm những công việc tương đối tinh tế, tỉ mỉ cẩn thận. Trong khi đó Nhân Mã lại thích làm công việc chăm sóc, đàm phám với khách hàng. Vì hai người có thể hỗ trợ lẫn nhau nên đây là đây là cặp đồng nghiệp không tồi.

Trong tình yêu Cự Giải hợp với cung Hoàng đạo nào nhất?

 Khi Cự Giải kết hợp với những cung hoàng đạo khác
Hạng 1:  Cự Giải - Song Ngư
Cự Giải và Song Ngư cùng thuộc nhóm nước, trong lần gặp mặt đầu tiên sẽ có cảm giác mới gặp đã đem lòng cảm mến, hai người hấp dẫn lẫn nhau và có sự hòa hợp về tâm hồn vì vậy đây là cặp đôi trời sinh lãng mạn ngọt ngào. Song Ngư đa phần thuộc  kiểu người dịu dàng, lương thiện, khiêm tốn, họ giống như bọt biển hút hết những uất ức của người khác và không nỡ nói “không” với những người yếu thế hơn mình. Vì Song Ngư rất nhạy cảm, dễ vướng vào lưới tình, ở điểm này thì Song Ngư và Cự Giải kẻ 8 lạng người nửa cân cho nên ưu điểm khi yêu Song Ngư là họ thường xuyên có thể cảm thấy được sự  nhạy cảm của bạn, quan tâm đến bạn, nhược điểm là họ rất dễ xa vào lưới tình của người khác, bạn cần phải giữ họ thật chặt.
Hạng 2: Cự Giải - Thiên Yết
Hai bạn thay vì dùng lời nói để biểu đạt tình yêu thì dùng cách im lặng không nói gì cũng có thể hiểu được tâm sự của nhau. Vì tâm hồn của hai bạn có sự tương đồng, có thể thông cảm cho đối phương nên có thể tha hồ hưởng thụ tình yêu trưởng thành. Tình cảm mãnh liệt và lãng mạn của Thiên Yết chắc chắn có thể thỏa mãn nhu cầu của bạn. Nếu hai bạn có thể khắc phục nỗi sợ hãi bị sa vào lưới tình thì tình yêu của hai bạn nhất định sẽ rất bền vững.
Hạng 3:  Cự Giải - Kim Ngưu
Cự Giải và kim Ngưu là những con người thuộc về gia đình và là tổ hợp ổn định mẫu mực. Hai bạn cho dù im lặng không nói gì vẫn có thể hiểu được tâm sự của đối phương. Bạn đang nghĩ gì, Kim Ngưu đều có thể cảm nhận được bằng trực giác, họ sẽ không ngừng quan tâm đến bạn. Sự ương bướng, yêu thương vừa phải của Kim Ngưu sẽ khiến cho bạn cảm động, hơn nữa hình tượng một nửa còn lại mà bạn đang tìm kiếm lại chính là Kim Ngưu.

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật