Tra cứu

Xếp hạng những cô nàng giỏi làm vợ nhất 12 cung hoàng đạo nữ

Bạn đang đọc bài viết Xếp hạng những cô nàng giỏi làm vợ nhất 12 cung hoàng đạo nữ tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Xếp hạng những cô nàng giỏi làm vợ nhất 12 cung hoàng đạo nữ.Cung hoàng đạo nữ nào là những cô vợ đảm đang nhất nhỉ? Cùng 12 cung sao khám phá những cô vợ giỏi nhất 12 cung hoàng đạo nhé! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Xếp hạng những cô nàng giỏi làm vợ nhất 12 cung hoàng đạo nữ
Xếp hạng những cô nàng giỏi làm vợ nhất 12 cung hoàng đạo nữ
Trong một gia đình thì nhiệm vụ "người giữ lửa" cho mái ấm của mình rất quan trọng đấy nhé. Cuộc sống hôn nhân gia đình không phải lúc nào cũng hạnh phúc như ý mình, quan trọng vẫn là tinh thần và sự khéo léo của mỗi thành viên trong gia đình cùng chung tay nuôi dưỡng ngọn lửa yêu thương. Trong số 12 cung hoàng đạo nữ thì những cô nàng dưới đây rất biết cách vun vén cho gia đình, cùng 12 Cung Sao tìm hiểu về các chòm sao này trong vị trí là một người vợ của gia đình nhé!
Xếp hạng 1
12CungSao.Com - Cung Bạch Dương, truyền thuyết cung Bạch Dương

Thiên Bình

Những phụ nữ thuộc cung Thiên Bình luôn vô cùng thanh lịch, quyến rũ và hiểu biết. Thế nhưng, người phụ nữ thông minh ấy luôn biết cách ẩn giấu sự khôn ngoan của mình đằng sau vẻ dịu dàng nữ tính để không động chạm tới lòng tự trọng của người đàn ông. Phụ nữ Thiên Bình luôn khát khao một người đồng hành cùng họ. Tìm được cho mình một tri kỉ có thể đi cùng họ tới cuối cùng chính là mong muốn lớn  nhất đời của họ. Thiên Bình có tài hùng biện thiên bẩm, rất biết ăn nói và rất thích thảo luận với người khác. 

Đối với các nhu cầu cơ bản của cuộc sống, Thiên Bình có yêu cầu tương đối cao. Nếu như bạn là  người chồng của Thiên Bình thì hãy để cô ấy cùng gầy dựng sự nghiệp với bạn bởi khi đó Thiên Bình sẽ càng coi trọng bạn hơn và là trợ thủ đắc lực của bạn. Thiên Bình là người rất đáng tin cậy nhưng không tự cao, cô ấy sẽ đưa ra cho bạn rất nhiều ý kiến hay ho nhưng không bao giờ làm mất đi phong thái riêng của bạn.
Xếp hạng 2
12CungSao.Com - Cung Kim Ngưu,Kim Ngưu,truyền thuyết cung Kim Ngưu

Kim Ngưu

Phụ nữ Kim Ngưu không phải là một cô nàng kiêu ngạo đỏng đảnh và tuyệt đối không phải người hoang phí vô độ. Khi bạn mời đồng nghiệp hoặc bạn bè tới nhà chơi, cô ấy sẽ để lại ấn tượng hết sức tốt đẹp trong mắt họ. Nếu bạn gặp phải thất bại trong sự nghiệp, cô ấy sẽ cho bạn một điểm tựa vững chắc. Kim Ngưu sẽ là một người bạn đời hết sức chung thủy. Thế nên “chung thủy tuyệt đối” cũng chính là yêu cầu lớn nhất của cô ấy đối với bạn. Người vợ Kim Ngưu là một người có tấm lòng rộng lượng nhưng cũng có một giới hạn nhất định. Bạn cần phải biết rõ giới hạn của cô ấy là gì nếu không mối quan hệ của hai bạn sẽ bước đến bên lề vực thẳm.

Bạn cần phải tôn trọng cô ấy, đừng phê bình Kim Ngưu trước mặt người khác. Bạn không cần phải kể lể về sự nghiệp thăng tiến của mình trước mặt Kim Ngưu, khoe khoang thành tích không phải là cách thu hút cô ấy. Kim Ngưu sẽ là người vợ luôn có đủ kiên nhẫn để  ở bên bạn, chấp nhận bôn ba, nỗ lực vì tương lai của bạn.
Xếp hạng 3
12CungSao.Com - Song Tử,cung Song Tử,truyền thuyết cung Song Tử

Cự Giải

Cự giải là cô gái hiền hòa và chu đáo, rất dễ mang lại cho người khác cảm giác là một người vợ hiền. Nếu như bạn là người đàn ông theo đuổi sự ổn định thì lựa chọn Cự Giải làm vợ chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Sự dịu dàng, chu đáo, toàn tâm toàn ý của cô ấy sẽ khiến bạn cảm động tới mức không thể rời xa. 

Sau khi kết hôn, Cự Giải sẽ chu đáo chăm lo cho cuộc sống của bạn, luôn khiến bạn có cảm giác cô ấy rất cần có bạn, thiếu bạn là không sống nổi (điều này sẽ khiến bạn có cảm giác mình rất quan trọng). Thế nhưng, khi bạn thật sự gặp khó khăn, khi bạn cảm thấy thật sự tuyệt vọng, thì Cự Giải lại kiên cường tới mức khiến bạn bất ngờ. Bạn có thể dựa vào cô ấy giống như đứa trẻ sà vào lòng mẹ, Cự Giải sẽ rất chu đáo chữa lành vết thương cho bạn.

Hầu hết những cô gái Cự Giải đều biết cách chi tiêu sao cho hợp lý. Thường thì chỉ khi cảm thấy buồn phiền, chán nản, họ mới tiêu tiền phóng khoáng một chút để cân bằng lại cảm xúc của mình.
Xếp hạng 4
12CungSao.Com - Cự Giải,cung Cự Giải,truyền thuyết cung Cự Giải

Xử Nữ

Không phải cô gái Xử Nữ nào cũng có vẻ bề ngoài xinh đẹp như hoa, nhưng 100% họ đều là những người ưa sạch sẽ, gọn gàng. Hơn thế nữa, Xử Nữ cũng yêu cầu bạn phải giống cô ấy.

Xử Nữ luôn tìm kiếm sự tinh tế, muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo. Xử Nữ có óc phê bình và phân tích hết sức tuyệt vời. Cô ấy luôn luôn tìm ra lỗi trong những vấn đề mà bạn tưởng chừng như là hoàn hảo. Hơn thế, cô ấy cũng muốn bạn biết bình tĩnh tiếp nhận những lời phê bình. Tuy nhiên, bản thân Xử Nữ lại là người ghét nhất phải nhận lời phê bình, chỉ trích. Mặc dù không hề mở miệng nhận lỗi, nhưng thực ra trong lòng cô ấy hiểu rất rõ đúng sai.

Sau khi kết hôn, ngôi nhà của bạn sẽ luôn ngăn nắp, gọn gàng, tiền nong lúc nào cũng rõ ràng. Sau khi tan sở trở về nhà bạn sẽ có một bữa tối thơm ngon với cơm lành, canh ngọt. Cô ấy sẵn sàng chia sẻ với bạn mọi phiền não. Là người theo chủ nghĩa hoàn mỹ nên Xử Nữ sẽ luôn cố gắng để trở thành một người vợ tốt nhất.

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật