Tra cứu

Chuyện tình duyên của 12 con giáp trong mùa giáng sinh

Bạn đang đọc bài viết Chuyện tình duyên của 12 con giáp trong mùa giáng sinh tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Chuyện tình duyên của 12 con giáp trong mùa giáng sinh.Cùng 12 cung sao khám phá xem tình duyên dịp noel của 12 con giáp sẽ có nhiều cung bậc như thế nào nhé! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Chuyện tình duyên của 12 con giáp trong mùa giáng sinh
Chuyện tình duyên của 12 con giáp trong mùa giáng sinh
Mùa đông là mùa của dịp thể hiện tình cảm gần gũi và những yêu thương chân thành. Giáng sinh này bạn đã có gấu để tay nắm tay đi giữa trời đông chưa hay vẫn đang tìm kiếm một người để có thể sưởi ấm lòng mình? Đối với 12 con giáp thì chuyện tình yêu của họ sẽ như thế nào nhỉ? Cùng 12 cung sao khám phá xem tình duyên dịp noel của 12 con giáp sẽ có nhiều cung bậc như thế nào nhé!

Tuổi Thân, Tý và Thìn

Chuyện tình duyên của 12 con giáp trong mùa giáng sinh
Giáng sinh chính là dịp để nhóm con giáp này bày tỏ tình cảm đã giấu kín trong lòng bấy lâu nay. Do đó, tình duyên của người tuổi Thân, Tý và Thìn sẽ khởi sắc trong dịp Giáng sinh này. Trên thực tế, họ rất coi trọng sự nghiệp. Vì lý do nào đó, họ vẫn phải đắn đo cân nhắc giữa hai lựa chọn: công việc và tình cảm. Họ lo lắng chuyện tình yêu sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới công việc hoặc chuyện học hành thi cử của mình. Do đó, những con giáp này vẫn chưa đưa ra quyết định dứt khoát.

Tuy nhiên, cái lạnh giá của mùa đông cũng như không khí Noel ngập tràn là một trong những yếu tố có tác động lớn đến tâm tư tình cảm của họ. Đã đến lúc người tuổi Thân, Tý và Thìn nên mở cửa trái tim, đón nhận những cảm xúc xao xuyến, nồng nàn của tình yêu. Họ sẽ chủ động sắp xếp thời gian dành cho sự nghiệp và tình yêu một cách cân đối, hợp lý. Lúc này, mọi nỗi lo lắng đều tan biến, thay vào đó là niềm hạnh phúc ngập tràn.

Tuổi Dần, Ngọ và Tuất

Chuyện tình duyên của 12 con giáp trong mùa giáng sinh
Thời điểm trước và giữa Giáng sinh, tình duyên của người tuổi Dần, Ngọ và Tuất rất bình thường, không có những bước ngoặt đáng kể. Tuy nhiên, chỉ sau Noel một vài ngày, tình duyên của họ lại khởi sắc đến đỉnh điểm.

Có thể nói, sự chân thành và tâm hồn thuần khiết chính là những yếu tố mang lại sự đột phá ngoạn mục. Những con giáp này không chỉ có được tình yêu đích thực mà tình yêu ấy sẽ được “đơm hoa kết trái”, đi tới hôn nhân hạnh phúc.

Tuổi Hợi, Mão và Mùi

Chuyện tình duyên của 12 con giáp trong mùa giáng sinh
Nhóm ba con giáp này có tình duyên khá thuận lợi trong nửa đầu năm 2014. Tuy nhiên, vì quá bận rộn với công việc nên họ không có nhiều thời gian dành cho đối phương. Dịp Giáng sinh chính là cơ hội để bạn và nửa kia hâm nóng lại tình cảm. Thậm chí, có thể tiến tới mối quan hệ chính thức, nên vợ nên chồng.

Ngược lại, nếu không biết nắm bắt cơ hội này để làm mới tình yêu, người tuổi Hợi, Mão và Mùi rất có thể đón một Giáng sinh không mong đợi. Tình duyên của các bạn sẽ không còn thuận lợi và hạnh phúc như trước kia.

Tuổi Tỵ, Dậu và Sửu

Chuyện tình duyên của 12 con giáp trong mùa giáng sinh
Không chỉ riêng dịp Giáng sinh, nửa cuối năm 2014 tình duyên của người tuổi Tỵ, Dậu và Sửu khá tốt. Họ không chỉ gặp được ý chung nhân của đời mình, nếu thuận lợi sẽ có một “happy ending” như ý muốn.

Tuy vậy, những con giáp này có một đặc điểm chung, đó chính là “đứng núi này trông núi nọ”. Đứng trước một quyết định quan trọng, họ thường hay lưỡng lự và cân nhắc thiệt hơn một cách cẩn trọng thái quá. Điều đó đôi khi khiến họ tuột mất khỏi tầm tay cơ hội có được tình yêu đích thực của đời mình. 

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật