Tra cứu

Thái độ của 12 chòm sao khi mọi chuyện không như ý

Bạn đang đọc bài viết Thái độ của 12 chòm sao khi mọi chuyện không như ý tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Thái độ của 12 chòm sao khi mọi chuyện không như ý.Hãy xem cung hoàng đạo của mình thuộc nhóm nào dưới đây nhé và 12 cung sao sẽ tiết lộ cho bạn thái độ khi các nhóm cung hoàng đạo này gặp chuyện không như ý muốn nha! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Thái độ của 12 chòm sao khi mọi chuyện không như ý
Thái độ của 12 chòm sao khi mọi chuyện không như ý
Khi gặp những điều trắc trở trong công việc, cuộc sống hay chuyện tình cảm thì bạn sẽ có cách phản ứng như thế nào? Bạn có kiềm chế và kiểm soát được cảm xúc của mình không hay bạn có thể bùng nổ và mất tự chủ khi gặp những chuyện không như ý nhỉ? Cá tính của riêng bạn chính là đặc điểm của cung hoàng đạo của bạn đấy. Hãy xem cung hoàng đạo của mình thuộc nhóm nào dưới đây nhé và 12 cung sao sẽ tiết lộ cho bạn thái độ khi các nhóm cung hoàng đạo này gặp chuyện không như ý muốn nha!

Nhóm Lửa - Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã
12CungSao.Com - Nhóm Lửa trong 12 Cung Hoàng Ð?o Tình yêu của nhóm Hỏa khá lãng mạn, mối quan hệ với người yêu là sự tự do, không hề trói buộc lẫn nhau, họ sống theo cách của mình và thích ra mệnh lệnh. Nhóm Hỏa đối với tình yêu rất cố chấp, nếu mọi chuyện diễn ra không như mong đợi, họ sẽ không chịu buông tay mà tìm cách giữ chặt mối quan hệ. Thậm chí họ còn vì nửa kia mà nhẫn nhịn vượt qua cả giới hạn chịu đựng của bản thân. 
Nhóm Khí - Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình
12CungSao.Com - Nhóm Khí trong 12 Cung Hoàng Ð?o
Nhóm Khí có vẻ ngoài bình tĩnh, nhưng ánh mắt của họ luôn lóe lên sự kỳ quái, không ai có thể dự đoán họ sẽ làm hành động điên rồ đến cỡ nào. Khi tình cảm bị tổn thương, họ sẽ dùng chiêu "gậy ông đập lưng ông" để đền đáp lại nửa kia, dù cho có phải khiến cuộc sống của mình đảo lộn thì họ cũng muốn nửa kia phải trả giá thật đắt. 
Nhóm Nước - Cự Giải, Thần Nông, Song Ngư
12CungSao.Com - Nhóm Nước trong 12 Cung Hoàng Ð?o Nhóm Thủy luôn toàn tâm toàn ý yêu thương nửa kia. Họ luôn khiến nửa kia cảm nhận được sự quan tâm và chăm sóc của mình. Nếu mối quan hệ rạn nứt, cảm xúc lấn át lý trí sẽ khiến họ bộc phát cơn tức giận. Khi giận dữ qua đi, nhóm Thủy sẽ cảm thấy hối hận vì họ còn yêu nửa kia nhiều lắm.
Nhóm Đất - Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết
12CungSao.Com - Nhóm Đất trong 12 Cung Hoàng Ð?o Trong tình yêu, nhóm Thổ có suy nghĩ rất nghiêm túc và thực tế, họ luôn tìm cách giúp đỡ và thúc đẩy nửa kia phát triển. Tình yêu với nửa kia lúc đầu khá ngọt ngào, nhưng càng về sau thì mối quan hệ dần trở nên thực dụng. Nếu tình cảm giữa đôi bên chấm dứt, trừ khi nhóm Thổ hết yêu nếu không họ sẽ nghĩ mọi cách để cứu vãn mối quan hệ.

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật