Tra cứu

Những con cú đêm của 12 cung hoàng đạo

Bạn đang đọc bài viết Những con cú đêm của 12 cung hoàng đạo tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Những con cú đêm của 12 cung hoàng đạo. Bảng xếp hạng cao thủ ngủ ngày thức đêm thuộc về những chòm sao nào trong 12 cung sao nhé! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Những con cú đêm của 12 cung hoàng đạo
Những con cú đêm của 12 cung hoàng đạo
Không biết thức khuya để làm gì nhưng cứ về đêm càng khuya càng tối chính là giờ hoạt động của những "con cú mèo" thuộc chòm sao Xử Nữ, Nhân Mã và Thần Nông, đây là 3 cao thủ được xếp hạng đầu bảng trong danh sách các chòm sao sáng nhất đêm khuya của 12 cungsao đấy nhé!. Cùng soi xem những cao thủ bậc nhất này hoạt động bí ẩn gì trong đêm khuya tăm tối thế nhé!
Xếp hạng 1
12CungSao.Com - Cung Bạch Dương, truyền thuyết cung Bạch Dương Xử Nữ

Là một trong những chòm sao tôn sùng chủ nghĩa hoàn mỹ, không ngừng “uy hiếp” bản thân bằng những mục tiêu cao cả, Xử Nữ sẵn sàng thức khuya làm việc cật lực để đạt thành công như mong muốn. Tần suất “hoạt động về đêm” của Xử Nữ ngày càng dày đặc.

Với chòm sao này, màn đêm buông xuống là thời điểm để họ tĩnh tâm, suy nghĩ mọi vấn đề đã, đang và sẽ xảy ra với mình, từ đó đưa ra “kế hoạch tác chiến” phù hợp nhất. Dù biết được việc làm “cú đêm” sẽ phần nào hủy hoại dung nhan của mình, nhưng đôi khi, vì quá chú tâm vào mục tiêu, khi ngẩng đầu lên họ mới phát hiện trời đã sáng từ khi nào không hay. Xử nữ xứng đáng với danh hiệu quán quân “cao thủ cú đêm”.
Xếp hạng 2
12CungSao.Com - Cung Kim Ngưu,Kim Ngưu,truyền thuyết cung Kim Ngưu
Nhân Mã

Ai cũng biết Nhân Mã ham chơi, thích khám phá những thú vui mạo hiểm. Chú “cú đêm” này sẵn sàng từ bỏ giấc ngủ yêu thích để “cày game” hoặc xem những bộ phim bom tấn.

Trong màn đêm tĩnh mịch, Nhân Mã một mình một chiến địa, tha hồ “tác oai tác quái” tìm nguồn cảm hứng trong cuộc sống tất bật thường ngày. Chỉ cần nhìn “mắt gấu trúc” mỗi khi họ thức dậy, bạn sẽ biết ngay tối qua Nhân Mã lại “hoạt động về đêm” khá dữ dội nhá ^^.
Xếp hạng 3
12CungSao.Com - Song Tử,cung Song Tử,truyền thuyết cung Song Tử Bò Cạp

Thức đêm hay không, đối với Bò Cạp không quan trọng. Với chòm sao nổi tiếng với cách làm việc theo hứng này, chuyện “hoạt động về đêm” là điều khó tránh khỏi. Dù là công việc hay thú vui đọc truyện, xem phim giải trí… nếu Bò Cạp thấy hứng thú, ngay lập tức, chúng sẽ được “tiêu hóa” triệt để bất kể ngày đêm.

“Cao thủ cú đêm” này bất chấp mọi lời nhắc nhở của phụ huynh, thậm chí là “gấu” của mình, vẫn nhiệt tình thức khuya, phá hoại sức khỏe cũng như đồng hồ sinh học thường nhật để thỏa mãn sở thích cá nhân cuồng nhiệt của mình.

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật