Tra cứu

Công việc phù hợp với Sư Tử

Bạn đang đọc bài viết Công việc phù hợp với Sư Tử tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Tìm kiếm công việc phù hợp với Sư Tử nhất là công việc gì nhỉ ?Để 12 Cung Sao tư vấn cho Cung Sư TỬ một công việc phù hợp nhất cho bạn nhé! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Người thuộc cung Sư Tử mạnh mẽ và tự tin nhất trong 12 cung hoàng đạo. Ngoài ra Sư Tử cũng là người khá yên tĩnh và khiêm tốn, bạn có một sức mạnh nội tâm rất tuyệt. Sử Tử nên lựa chọn những nghề nghiệp công việc đề cao tính cá nhân, một công việc có tính bận rộn và thường xuyên được đi nhiều, nếu không bạn sẽ trở nên dễ dàng chán với công việc của mình đấy nhé.

Công việc phù hợp với Sư Tử
Hãy cùng 12 Cung Sao tìm được công việc phù hợp nhất cho các bạn Sư Tử nào cả nhà nhé!
Sư Tử muốn có một sự nghiệp thành công và giàu có về tài chính. Mục tiêu định hướng trong lĩnh vực nghề nghiệp của bạn luôn mang tính cạnh tranh. Sư Tử thường sẽ rất nổi tiếng và được chú ý trong lĩnh vực mà họ đã lựa chọn. Hôm nay 12 Cung Sao sẽ giúp cung Sư Tử chọn được công việc phù hợp cho mình dựa trên tình cách, phong cách, ngoại hình, điểm mạnh, điểm yếu...cho đến ở thích. Hy vọng rằng những lời tư vấn nghề nghiệp sau đây sẽ giúp tìm được công việc phù hợp với cung Sư Tử nhé! Chúc may mắn!

1. Diễn viên

Luôn hút sự chú ý, Sư Tử luôn thích mình là trung tâm của mọi sự chú ý và nễ phục. Cho dù trong mắt công chúng hay cuộc sống bình thường, Sư Tử sẽ là người giải trí và mang niềm vui đến với tất cả mọi người xung quanh. Các bạn cung Sư Tử luôn dễ dàng thể hiện bản thân và tính cách của mình. Nếu bạn có đam mê với nghệ thuật điện ảnh thì một Sư Tử sẽ rất tỏa sáng dưới ánh đèn sân khấu đấy nhé.

2. Bác sĩ phẩu thuật

Sư Tử là người nhân hậu, bạn có một tài năng rất tuyệt về sự hiểu biết liên quan đến các bộ phận bên trong cơ thể như các hệ thống tim mạch. Nếu bạn chọn học và nghiên cứu chuyên về nội khoa, nhất là liên quan đến các bệnh về tim mạch thì bạn sẽ trở thành một vị bác sĩ phẫu thuật tim thành công và nổi tiếng lắm đấy nhé. Để làm được điều này, bạn phải có quyết tâm và sự tự tin để đi theo lĩnh vực này. Hãy suy nghĩ về công việc này nhé Sư Tử, nó là một cơ hội tốt cho tương lai của bạn đấy nhé.

3. Thợ kim hoàn

Vàng là kim loại của mặt trời, trong 12 cung hoàng đạo thì Sư Tử là những người tham vọng được sở hữu quyền lực và tiền tài nhất. Nghề này đòi hỏi một sự hiểu biết về các tính chất của kim loại và một con mắt biết tạo ra cái đẹp. Sư Tử là người luôn cố gắng để gây ấn tượng với người khác, vì vậy nếu bạn quan tâm đến loại hình nghệ thuật này, mọi cá tính của bạn sẽ được đưa vào trong mỗi tác phẩm. Bạn sẽ là một thợ kim hoàn có giá trong nghề này đấy nhé Sư Tử.

4. Nhà báo

Không ai có thể gầm thét như Sư Tử, nghề nhà báo là một công việc tốt để Sư Tử có thể thỏa chí tìm hiểu sự thật. Sư Tử sẽ là một nhà báo đầy trách nhiệm và thẳng thắn, bạn sẽ đưa ra những thông tin đáng tin cậy mà chỉ có một người như Sư Tử mới dám phơi bày sự thật. Đây là một sự nghiệp tuyệt vời với Sư Tử, tuy không trở thành một người nổi tiếng nhưng bạn sẽ là một vị anh hùng thực sự trong mắt công chúng đấy nhé. Điều này khiến Sư Tử luôn tự hào với chính mình, đây sẽ là một sự nghiệp giúp bạn đạt được những điều bạn muốn đấy nhé.

5. Người phát ngôn

Là một người có giọng nói tự tin và mạnh mẽ. Vị trí một người phát ngôn trước công chúng là một công việc rất phù hợp với một người mong muốn được tôn trọng và chú ý như Sư Tử. Bạn sẽ trở thành một thần tượng giữa đám đông bởi phong cách tự tin, quyết đoán và thần thái của một người lãnh đạo.

6. Công nghiệp giải trí

Đây là một công việc hoàn hảo cho các bạn Sư Tử. Các Sư Tử đều có một sự hiểu biết độc đáo về nghề diễn xuất và đam mê trong việc tổ chức sân khấu. Ngành công nghiệp giải trí sẽ làm cho Sư Tử tìm thấy niềm vui trong cuộc sống của mình. Tính chất công việc này cho phép Sư Tử được sử dụng quyền hạn của mình trong việc đại diện cho quyền lợi của các nghệ sĩ, đây là vị trí phù hợp nhất với các bạn Sư Tử đấy nhé.

7. Làm truyền hình thực tế

Đây không phải thực sự là một sự nghiệp mang lại nhiều lợi nhuận kinh tế cho Sư Tử, tuy nhiên nếu bạn có đam mê trong lĩnh vực truyền hình thực tế thì bạn nên tham gia vào nhé, bạn sẽ nhận được nhiều điều tuyệt vời hơn chứ không nhất thiết chỉ là nguồn thu nhập. Các Sư Tử có tiềm năng trong lĩnh vực làm chương trình truyền hình, các chương trình trò chơi và giải trí khác nhau. Bạn có tài năng diễn xuất, điều này sẽ giúp bạn tỏa sáng trong lĩnh vực nghệ thuật đấy, hãy thử  xem nhé.

8. Nhà tạo mẫu tóc

Các bạn cung Sư Tử thường có một niềm đam mê kỳ lạ với mái tóc. Có thể là do bạn quá bận tâm về mái tóc của mình và bạn sẽ hạnh phúc hơn nhiều khi được chăm sóc mái tóc của những người khác đấy nhé. Nếu trở thành một nhà tạo mẫu tóc, bạn sẽ giành chiến thắng trong nhiều cuộc thi cho các nhà làm tóc đấy nhé Sư Tử, những mái tóc ấn tượng do chính tay bạn thiết kế sẽ thu hút được rất nhiều sự yêu thích đấy. Sư Tử sẽ là một nhân viên xuất sắc trong các salon, hoặc là một người chủ tiệm tóc rất đắt khách đấy nhé.

9. Tư vấn bán hàng

Các bạn Sư Tử thích thay đổi và có đam mê làm việc với nhiều người khác nhau. Một người bán hàng sẽ là một ngành nghề hoàn hảo cho cá tính của các bạn Sư Tử đấy nhé. Cho dù bạn chỉ bán trong một quầy bán lẻ, hay là một nhà kinh doanh hoặc chỉ là một người tiếp thị sản phẩm thì bạn cũng trở thành một thương gia chính hiệu, những kỹ năng thuyết phục khách hàng xuất sắc tạo nên sự thành công cho bạn đấy.

10. Nhà diễn giả

Bạn  có một tài năng trời phú chính là phong thái tự tin và cách sử dụng ngôn ngữ hình thể rất tinh tế. Bạn có khả năng làm cho mình nổi bậc và thu hút trước đám đông. Một số người có thể nhìn một cách tiêu cực rằng bạn là kẻ hống hách và độc đoán, nhưng phần lớn khác lại bị bạn thuyết phục bởi sự tự tin và khôn ngoan của bạn. Một người thuyết trình hay diễn giả sẽ là công việc đúng với bản chất con người của bạn, chọn con đường này bạn sẽ có một sự nghiệp vững chắc và sự tín nhiệm của công chúng lắm đấy nhé.

Tìm hiểu công việc phù hợp với cung hoàng đạo khác

Công việc phù hợp với 12 chòm sao
Copyright @12CungSao.Com

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

1 nhận xét:

  1. nghe có vẻ đúng nhưng diễn viên có quá khó khi không được chau chuốt từ nhỏ ko nhỉ?

    Trả lờiXóa

Mới cập nhật