Tra cứu

Hé lộ các chòm sao may mắn trong tình yêu ở tháng 2

Bạn đang đọc bài viết Hé lộ các chòm sao may mắn trong tình yêu ở tháng 2 tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Hé lộ các chòm sao may mắn trong tình yêu ở tháng 2.Cùng khám phá tại 12 cung sao để xem danh sách các cung hoàng đạo gặp vận may trong tình yêu ở tháng 2 - 2015 này nhé! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Hé lộ các chòm sao may mắn trong tình yêu ở tháng 2
Hé lộ các chòm sao may mắn trong tình yêu ở tháng 2
Tháng của mùa xuân hoa lộc nảy nở mang theo những màu sắc rực rỡ của tình yêu, không biết các chòm sao nào trong 12 cung hoàng đạo sẽ đón được điềm may trong đường tình duyên ở tháng này nhỉ? Bạn có mong muốn mình là một trong những chòm sao nhận được cơ hội may mắn trong tình cảm không? Cùng khám phá tại 12 cung sao để xem danh sách các cung hoàng đạo gặp vận may trong tình yêu ở tháng 2 - 2015 này nhé!
Xếp hạng 1
12CungSao.Com - Cung Bạch Dương, truyền thuyết cung Bạch Dương Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Trở ngại về sức khỏe dường như không hề làm mất đi sức hút của bạn, ngược lại, bạn nhận được nhiều hơn từ mọi người những lời hỏi han cũng như những cử chỉ yêu thương chăm sóc. Người ấy của bạn cũng không phải một ngoại lệ, họ thật lòng quan tâm, mong muốn từ bạn sự cải thiện hơn về sức khỏe. Vì vậy, hãy chú ý đến vấn đề của mình một chút. Có như vậy, cả bạn và những người xung quanh mới có thể tận hưởng cuộc sống trọn vẹn được.
Xếp hạng 2
12CungSao.Com - Cung Kim Ngưu,Kim Ngưu,truyền thuyết cung Kim Ngưu
Ma Kết (22/12 - 20/1)

Vận may về tình cảm đang đến với Ma Kết, dù phải bận bịu trăm công nghìn việc, bạn luôn ý thức được trách nhiệm và lối sống khoa học của mình. Vì vậy, những mối quan hệ bền vững dường như đang ngày càng gắn kết và có mối liên hệ bền vững với bạn còn mọi người xung quanh lại nhìn thấy từ bạn những tố chất của một người yêu gia đình. Việc bạn cần làm bây giờ là giữ vững phong độ, cố gắng đừng để bất kỳ điều gì cản trở thần tình yêu nhé!
Xếp hạng 3
12CungSao.Com - Song Tử,cung Song Tử,truyền thuyết cung Song Tử Sư Tử (23/7 - 22/8)

Có vẻ như Sư Tử là quán quân của tháng về độ may mắn: cả tiền tài, tình yêu và sức khỏe đều gõ cửa chúc mừng bạn. Nếu bạn đã có gia đình, trong thời gian này, mọi khúc mắc và hiểu lầm giữa mọi người sẽ được giải quyết. Nếu bạn còn độc thân, hãy chăm sóc bản thân và đón chờ một tình yêu bền vững, mọi điều bất ngờ trong tháng đang đón chờ bạn đấy!
Xếp hạng 4
12CungSao.Com - Cự Giải,cung Cự Giải,truyền thuyết cung Cự Giải Cự Giải (22/6 - 22/7)

Chúc mừng cung Hoàng đạo của gia đình, hãy hào phóng cho đi tình cảm ấm áp của mình và nhận lại sự quan tâm chăm sóc đến từ một nửa của Cự Giải. Người ấy của bạn có thể sẽ có một bất ngờ nho nhỏ cho riêng bạn. Điều bạn cần làm là vui vẻ tận hưởng những gì ngọt ngào nhất, sau đó cùng đối phương trải nghiệm một chuyến du lịch dài ngày, một buổi dạo xuân hay bất cứ thứ gì giúp bạn khuây khỏa. Có lẽ tháng 2 này là một quãng thời gian bận bịu cho bạn, nhưng cũng đừng vì thế mà bỏ quên cả những niềm vui mình xứng đáng nhận được sau bao nhiêu nỗ lực và cống hiến vì công việc.
Xếp hạng 5
12CungSao.Com - Sư Tử, cung Sư Tử, truyền thuyết cung Sư Tử Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Vấn đề tình cảm của Xử Nữ dạo gần đây không có nhiều biến đổi, bạn vẫn sẽ đắm mình trong ngọt ngào và hạnh phúc hoặc trong trạng thái đơn độc và buồn rầu từ mối tình bạn đang có. Tuy vậy, những hành động nho nhỏ của người yêu chắc chắn sẽ khiến bạn cảm động, dù bạn đang trong mối quan hệ thế nào đi chăng nữa. Đừng vội bỏ cuộc Xử Nữ nhé, bởi sự tận tâm của bạn chắc chắn sẽ khiến người ấy cảm động hoặc sẽ khiến bạn gặp được một nửa của đời mình trong thời gian sắp tới.

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật