Tra cứu

Khám phá nhanh Cung Thần Nông Nữ

Bạn đang đọc bài viết Khám phá nhanh Cung Thần Nông Nữ tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Khám phá nhanh Cung Thần Nông Nữ đầy đủ và chính xác nhất nào! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Khám phá nhanh Cung Thần Nông Nữ
Khám phá nhanh cung Thần Nông nữ nào cả nhà ơi!

Khám phá đầy đủ và chính xác nhất các thông tin đinh và cực hay của cung Thần Nông nữ, những điều như tính cách, con người, sự nghiệp, bạn bè...tất cả đầy đủ cả sẽ được gợi ý và bật mí cho 12 cung hoàng đạo nhà ta biết về cung Thần Nông nữ này nhé!

Tìm hiểu nhanh về Thần Nông

Tổng quan về cung Thần Nông
#5 - Thần Nông & sự nghiệp đến tiền bạc
#4 - Thần Nông & mối quan hệ bạn bè đến gia đình
#3 - Thần Nông & chuyện tình yêu
#2 - Thần Nông & đặc trưng tính cách
#1 - Thần Nông - Các dấu hiệu & đặc điểm nhận biết

Bọ Cạp - Bên ngoài mạnh mẽ, đa cảm trong tâm

Nàng Bọ Cạp rất dễ nóng giận khi bị khiêu khích, dễ bị xúc động, dễ cho là bị xúc phạm, đặc biệt là có tính thù dai, ít chịu nghe giải thích hay lời khuyên bảo của người khác. Họ rất kín tiếng, có người sống chung nhiều năm với họ, nhưng cũng không thể nào hiểu hết được, bởi vì Bọ Cạp nàng thường ngụy trang, nói "không" khi ý muốn rằng "có". Bọ Cạp là cô nàng mạnh mẽ bề ngoài, nội tâm đa cảm. Vốn ngoan cường, cho dù đứng giữa phong ba cuộc đời, họ vẫn sẽ kiêu ngạo hiên ngang, nàng có sức chịu đựng vô cùng ghê gớm, bởi vì Bọ Cạp có thể lựa chọn cuộc sống một mình trong sự cô độc.

Bọ Cạp - Không bao giờ nhạt nhẽo

Chẳng có ai trên thế giới có thể sở hữu cơn giận dữ điên cuồng như những cô nàng Bọ Cạp này cả, một khi nàng đã mất tự chủ vì những cảm xúc nội tâm, xáo động thì nàng có thể sẽ hống hách, mỉa mai, lạnh lùng, rồi sau đó lại chuyển qua cáu giận hầm hầm. Bọ Cạp vừa có thể căm hận đến tột cùng nhưng lại vừa có thể yêu thương mãnh liệt. Nàng còn có thể gào thét như cơn sóng dữ hay nhẹ nhàng trìu mến, nhưng chỉ duy nhất một thứ không thay đổi, cô ấy không bao giờ nhạt nhẽo. Bọ Cạp có một sự tự tôn khá cao, vì vậy nếu có ai dùng lời nói để hạ thấp sự tự tôn của họ, thì nàng ấy cũng sẽ không dễ dàng bỏ qua.

Bọ Cạp - Quyến rũ đầy mê hoặc

Bọ Cạp có thể nhận ra bạn đời tương lai của mình ngay cái nhìn đầu tiên nhờ vào giác quan thứ sáu thần bí, và lúc ấy bạn chỉ có thể chịu khuất phục sự quyến rũ mê hoặc của nàng, hoặc cố gắng cắm đầu mà bỏ chạy. Nhờ sự tinh tường hiếm thấy, Bọ Cạp dường như có thể nhìn xuyên thấu ý nghĩ của mọi người. Do đó, bạn có thể yên tâm dựa vào đánh giá của nàng về người khác, nàng luôn biết chính xác, ai giá trị thế nào, và ai là kẻ ta cần phải đề phòng. Nàng không bao giờ chấp nhận đàn ông yếu đuối, các nàng ấy luôn tìm kiếm tham vọng và lòng quả cảm, họ cần một người bạn đời có thể chế ngự được bản thân và khiến họ tự hào.

Bọ Cạp - Độc lập, lãng mạn và chung thuỷ

Phụ nữ Bọ Cạp là người độc lập, sẽ không nước chảy bèo trôi. Nếu như họ yêu bạn, sẽ theo bạn đến chân trời góc bể mà không tính toán điều gì. Bởi vì khi yêu nàng rất rộng lượng, cống hiến và toàn tâm toàn ý cho người mình yêu, nàng sẽ cho bạn cảm thấy tình yêu nồng nàn không gì xóa nhòa được. Nàng còn rất chung thủy. Nếu không được yêu lại, họ sẽ dũng cảm gánh chịu nỗi đau, không lùi bước. Và nếu bạn muốn chia tay Bọ Cạp, đó là nói thật với họ, nói với họ lí do chính đáng để từ bỏ, đó là cách tốt nhất. Nếu bạn lừa gạt họ, chắc chắn họ sẽ bộc phát để lộ ra bộ mặt u ám lạnh lùng của mình, lúc đó sẽ chẳng còn gì có thể cứu vãn được.

Ưa thích: Sự thật, những lí giải bí ẩn, phức tạp, làm những việc có ý nghĩa, duyên phận.
Không thích: Xu nịnh và tâng bốc, lợi dụng, những công việc hạ thấp phẩm giá, các mối quan hệ hời hợt.

Biểu tượng của Bọ Cạp là con bọ cạp và ký hiệu tượng trưng cho bọ cạp và cái đuôi đầy nọc độc chết người. Những người sinh ra ở cung này thường mang những tính cách đặc trưng là chăm chỉ, chịu khó, nhiệt tình, trung thực, sâu sắc và quyết đoán. Những tính xấu của họ có thể là huyền bí, ghanh tị và hay nuôi mộng báo thù người khác.

Fun facts cho nàng Bọ Cạp

* Hành tinh hộ mệnh cho Bọ Cạp: Sao Diêm Vương

Sao này tượng trưng cho sự chết choc và tái sinh, sự hủy diệt và phục hưng. Diêm Vương là hành tinh có sức mạnh mà đến nay chúng ta vẫn chưa thể thấu hiểu hoàn toàn và khó có thể giải thích được. Diêm Vương Tinh còn tượng trưng cho sự nhận thức, sự sinh sôi nảy nở và cái chết, sự phát triển đồng đều nhưng từ từ, sự tái sinh và sự thầm kín.

* Thần hộ mệnh: Thần  Ares – Thần Chiến tranh

Ares là con của thần Zeus và nữ thần Hera. Ares là vị thần của chiến tranh, hay chính xác hơn là vị thần của những kẻ cuồng loạn và hiếu chiến. Những người được thần Ares bảo trợ thường có cá tính mạnh mẽ, quyết đoán và ý chí phi thường. Bọ Cạp sẵn sàng làm bất cứ điều gì để đạt được mục đích của mình và không bao giờ biết đến từ bỏ cuộc. Sức mạnh và ý chí là điểm mạnh của Bọ Cạp nhưng đồng thời sự nóng nảy và đôi khi suy nghĩ thiếu chín chắn lại hòng việc, một tình yêu mãnh liệt và đầy nhiệt huyết cũng là một món quà mà thần Ares phú cho họ.

* Màu tượng trưng: Đỏ dữ dội và đen huyền bí

Màu đỏ là màu của sự nhiệt tình, tượng trưng cho quyền lực. Sự dữ dội, mạnh mẽ chính là đặc điểm của những cô nàng Bọ Cạp. Huyền bí, cổ điển và mạnh mẽ là những tính từ miêu tả màu đen của nàng. Bọ Cạp có những cảm xúc sâu sắc và mãnh liệt. Họ bướng bỉnh nhưng nghiêm túc và có quyền thế. Đôi lúc, họ lạnh lùng và sống nội tâm. Nhưng họ có nhiều khả năng, có thể đạt những mục tiêu của họ một cách dễ dàng và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác.

* Đá may mắn cho Bọ Cạp: Đá Opal ( ngọc mắt mèo)

Đá Opal bí ẩn chứa những điều kỳ diệu của vũ trụ, Nhờ có sự phong phú về màu sắc mà từ thời cổ opal đã là biểu tượng của sự thất thường, tượng trưng cho số phận hay thay đổi, nó làm cho trực giác trở nên tinh nhạy và giúp tạo ra cảm hứng. Ở Ấn Độ, Opal từ lâu đã được coi là đá của tình yêu, sự tin tưởng và lòng trắc ẩn. Bằng ánh lấp lánh trên bề mặt viên đá Opal soi sáng trí tuệ, xua đuổi những ý nghĩ u tối và sợ hãi. Opal là biểu tượng của hạnh phúc, hy vọng và tình yêu trìu mến dịu dàng.

*Những người phụ nữ nổi tiếng cung Bọ Cạp:

Hillary Clinton (là cựu Bộ trưởng Ngoại giao của Hoa Kỳ là thượng nghị sĩ Quốc hội Hoa Kỳ, là Đệ nhất Phu nhân Hoa Kỳ là một luật sư danh tiếng, cũng từng là Đệ nhất Phu nhân của tiểu bang Arkansas,  là thành viên Đảng Dân chủ); Anne Hathaway (là một nữ diễn viên điện ảnh người Mỹ nổi tiếng bởi vẻ đẹp kết hợp giữa nét duyên dáng quyến rũ và sự ngây thơ); Marie Curie ( là một nhà vật lý và hóa học người Ba Lan-Pháp, là người đầu tiên vinh dự nhận được hai Giải Nobel trong hai lĩnh vực khác nhau, vật lý và hóa học, là giảng viên đại học nữ đầu tiên tại Đại học Paris); Katy Perry (là một nữ ca sĩ kiêm sáng tác nhạc, thương nhân, nhà hoạt động từ thiện và diễn viên người Mỹ)...

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

2 nhận xét:

Mới cập nhật