Tra cứu

Khám phá nhanh Cung Thiên Bình Nữ

Bạn đang đọc bài viết Khám phá nhanh Cung Thiên Bình Nữ tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Tìm hiểu cung thiên bình nữ và bí mật thầm kín nhất cả nhà nhé! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Khám phá nhanh Cung Thiên Bình Nữ nào!
Khám phá tổng hợp đầy đủ và chi tiết nhanh về cung thiên bình nữ tại 12 Cung Sao. Những vấn đề như tính cách, sở thích, sở trường, sở đoản, gia đình, công việc, sự nghiệp của cung Thiên Bình nữ sẽ được cập nhật và bật mí tại đây cho 12 cung hoàng đạo nhé!

Tìm hiểu nhanh về Thiên Bình

Tổng quan về cung Thiên Bình
#5 - Thiên Bình & sự nghiệp đến tiền bạc
#4 - Thiên Bình & mối quan hệ bạn bè đến gia đình
#3 - Thiên Bình & chuyện tình yêu
#2 - Thiên Bình & đặc trưng tính cách
#1 - Thiên Bình - Các dấu hiệu & đặc điểm nhận biết

Thiên Bình - Sợ cô đơn, yêu thích sự náo nhiệt

Thiên Bình vốn là người có tính thiện lương, hòa đồng, thích gặp gỡ và kết giao bạn bè. Vì thế người ta thường nói Thiên Bình thích sống trong tập thể, rất sợ cô đơn, yêu thích sự ồn ào. Nhưng thực sự thì nàng cũng không hề đơn giản như biểu hiện thường thấy ở bề ngoài. Thiên Bình là cô nàng  giỏi che giấu, họ thích làm cho người khác nghĩ là thế này nhưng thực ra hoàn toàn là một điều khác, kiểu như họ làm bộ mặt ngây thơ trước để làm quen với nhiều người, nếu thấy hợp, nàng ấy mới bộc lộ hết bản chất mà khiến người khác phải bất ngờ. Hơn nữa những cô nàng này còn có một gương mặt khá chai lì cảm xúc, nhưng thực chất trong lòng lại giông bão đến khó tả.

Thiên Bình - Hiền lành lại tinh tế

Mặt nàng Thiên Bình rất hiền lành, hơn thế còn khá dễ tính nên ai cũng nghĩ đó là một người đơn giản. Ngược lại, những cô nàng này tính toán khá chi li, nếu không ảnh hưởng nhiều đến bản thân thì sẽ bỏ qua, nhưng điều gì cần nhớ vẫn nhớ như in. Thiên Bình còn rất giỏi trong việc khiến người khác cảm thấy quan trọng nhưng thật ra người cầm cán cân trong mọi chuyện có thể lại chính là bản thân cô nàng này. Tuy thích chỉ ra điểm yếu của người khác, nhưng Thiên Bình lại là người rất tinh tế và khéo léo, nên không hề làm mất lòng người khác vì kiềm chế bản thân và được người khác yêu quí. Điểm lớn nhất của nàng chính là không xu nịnh, vì bản thân họ cực cực ghét điều này!

Thiên Bình - Kiên cường, luôn cân bằng bất cứ khi nào muốn

Thiên Bình có ý chí rất kiên cường, không ai có thể thấu hiểu nàng đang nghĩ gì. Thiên Bình là người lạnh lùng đến mức chính bản thân cũng không nghĩ rằng mình có thể lạnh lùng đến như thế. Về lâu dài nàng như tự kỷ, có vẻ xa lạ, khó gần. Bởi vì nàng đã đem nội tâm của mình che giấu quá kỹ đến mức lừa dối cả chính bản thân. Cho dù Thiên Bình được coi là cung Hoàng đạo giữ cân bằng tình cảm và lí trí, đôi khi cái cân vẫn bị lệch và họ trở nên hoàn toàn khác, có chút nổi loạn hoặc mất kiểm soát. Khi stress có thể trở nên quá đà trong việc ăn uống, mua sắm.

Thiên Bình - Làm việc khi có hứng, nhạy cảm và lãng mạn

Những cô nàng Thiên Bình làm việc theo cảm hứng, khi có ngoại lực hay nội lực tác động, công việc sẽ đạt đến độ thành công gấp nhiều lần bình thường. Nàng cực kì lãng mạn và nhạy cảm, tâm tư hay bị ảnh hưởng bởi những thứ vụn vặt như một câu chuyện hay đơn giản chỉ là lời một bài hát. Khi yêu một ai đó, Thiên Bình sẽ không bao giờ muốn xâm phạm đời sống cá nhân của người họ yêu. Nàng ghen rất ít, không phải họ không yêu mà đó là sự tin tưởng của họ dành cho người yêu thương của mình. Họ thường bộc lộ tình cảm của mình bằng hành động hơn là lời nói. Nàng cũng không phải mẫu phụ nữ biến mình thành gánh nặng đeo lên cổ chồng. Thiên Bình sẽ tham gia vào mọi công việc của chàng, giúp chàng những lời khuyên, đóng góp công sức, và nếu cần thì cả tiền bạc nữa.

Ưa thích: Những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống, sự chia sẻ, các buổi dạ tiệc, lời ngọt ngào.
Không thích: Bạo lực, sự bất công, ngu ngốc, trở thành “nô lệ” thời trang.

Biểu tượng của Thiên Bình là một cái cân đĩa hoàn mỹ, nó giống như một cây cầu tượng trưng cho sự công bằng, hòa bình, và cân bằng, nó không nghiêng về bên nào mà điều độ và chu đáo toàn diện. Những người sinh ra ở cung Thiên Bình thường được thừa hưởng sự chính trực, mạnh mẽ, tinh tế và hòa đồng.

Fun facts cho nàng Thiên Bình

* Hành tinh hộ mệnh cho Thiên Bình: Sao Kim 

Biểu tượng cho sự dịu dàng, hài hòa, duyên dáng, văn hóa và rất chừng mực, cho sắc đẹp, sự quyến rũ.

Sao Kim ở vị trí này cho thấy họ có tài nghệ thuật xuất chúng giỏi thiết kế và trang trí. Thiên Bình thành công mạnh mẽ khi tham gia những công việc đòi hỏi vận dụng óc sáng tạo trong môi trường tập thể. Người có sao Kim ở Thiên Bình thích sự tiện nghi, thoải mái, xa xỉ. Họ thường là người tiêu tiền hoang phí.

* Thần hộ mệnh: Thần Hephaestus -  Thần Thợ rèn.

Thần Hephaestus là con trai của thần Zeus và nữ thần Hera. Thần ra đời trên đỉnh Slanhpo ngập tràn ánh nắng. Với bàn tay tài hoa của mình, Hephaestus đã tạo ra những kiệt tác mà ngay cả thần Zeus và Hêra nhìn thấy cũng phải ghen tỵ. Do đó, những ai sinh ra vào tháng này đều có những phẩm chất cao quý như lao động cần cù, siêng năng và rất tài hoa. Họ có thể đạt được mọi thành công nhờ vào sức lao động của mình. Họ luôn luôn có ý chí và thiện chí.

* Màu tượng trưng: Màu xanh da trời

Màu xanh mang ý nghĩa hoà bình, sự khoan dung cũng gắn với những người thuộc cung này. Dường như bên trong Thiên Bình là hai con người hoàn toàn khác biệt nhau. Có lúc, họ mềm mại, dịu dàng và đáng yêu. Nhưng cũng có lúc rất dễ cáu, bướng bỉnh, hung dữ. Họ không thích các màu rực rỡ mà ưa chuộng các gam màu nhạt.

* Đá may mắn cho Thiên Bình: đá Sapphire

Loại đá này giúp tạo ổn định về cá tính độc lập, tăng hiệu quả phán đoán công việc và yếu tố thành công, tài lộc và còn mang lại nhiều cơ hội may mắn trong tình cảm, hôn nhân. Sapphire luôn được xem là biểu tượng cho tình yêu, niềm vui, sự giàu có và lòng trung thực. Hơn thế nữa, Sapphire còn được coi là viên đá của mùa cưới, mùa hy vọng và tình yêu. Màu xanh của đá Sapphire được các nước Phương Tây coi là màu của Hoàng Gia - tượng trưng cho quyền lực và quý tộc.

*Những người phụ nữ nổi tiếng cung Thiên Bình:

Margaret Hilda Thatcher (Nữ Nam tước Thatcher, là một chính khách người Anh, luật sư và nhà hóa học, là lãnh tụ Đảng Bảo thủ Anh, Thủ tướng Anh); Kim Kardashian ( là một ngôi sao mới ở Mĩ với vai trò người mẫu, diễn viên, chủ cửa hàng quần áo); Avril Lavigne (là một nữ ca sĩ-nhạc sĩ người Canada)...

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật