Tra cứu

Người tuổi Mão & chuyện tình yêu, hôn nhân, gia đình

Bạn đang đọc bài viết Người tuổi Mão & chuyện tình yêu, hôn nhân, gia đình tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Tình yêu tuổi Mão & chuyện tình duyên, hôn nhân và gia đình người tuổi Mão khó nói. Nào, cùng khám phá xem chuyện tình yêu thầm kín của 12 con giáp nhà ta nhé! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Người tuổi Mão thường rất thân thiện, hòa đồng, lịch sự và cũng rất chú trọng đến hình thức bên ngoài của mình. Từ họ toát ra một thần thái đặc biệt, rất có sức cuốn hút người khác phái. Vì vậy, đôi khi không cần phải chủ động mà chỉ cần thể hiện sự lễ độ, lịch sự của mình thì họ cũng được người khác làm quen, bắt chuyện.

Người tuổi Mão & chuyện tình yêu, hôn nhân, gia đình
Người tuổi Mão & chuyện tình yêu, hôn nhân, gia đình

Người tuổi Mão thường có tình cảm phong phú, có nhiều tâm tư, cá tính ôn hòa, có thể thấu hiểu, thông cảm cho người khác. Họ dễ phát sinh tình cảm với những người khác giới nhưng cũng dễ cãi cọ, tranh chấp. Vì vậy, người tuổi Mão cần biết cách kiểm chế cảm xúc của mình để tránh gây tổn thương cho những người xung quanh.

Người tuổi Mão thuộc dạng tiêu cực trong tình yêu. Không phải là họ không có ước mơ về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, cũng có thể họ sẽ đột ngột kết hôn với một người nào đó nhưng vẫn vô cùng thận trọng, cẩn thận với cuộc sống hôn nhân hiện thực.

Cũng có thể họ chưa từng một lần được sông trong tình yêu và rất muốn được nếm thử cảm giác ngọt ngào của nó. Nhưng một điếu cần lưu ý là trước khi yêu, họ phải có thái độ chân thành, nhất thiết không được coi tình cảm là một trò đùa; nếu không người phải đau khổ sau này chác chắn sẽ là chính bản thân họ. Vào những thời điểm quan trọng, cấp bách, họ lại càng cần phải thận trọng hơn nữa. Nam giới tuổi Mào thường cổ quan niệm khá mới mẻ trong tình yêu và cũng luôn cổ rất nhiều cô gái theo đuổi họ.

Họ thường thể hiện sự thăng thắn, thành thực của mình trong khi nói chuyện về tình yêu và lây lòng phái đẹp một cách dễ dàng. Nhưng ngay khi đối phương muôn trói chân họ bằng một tình yêu thực sự thì họ lại biến mất không để lại một dấu vết gì, tựa như một cơn gió vậy. Nếu chỉ muốn lợi dụng đối phương hoặc tỏ ý khinh thường bạn bè thì họ sẽ không bao giờ tìm được bạn tốt cho mình. Vì vậy, họ cần thông cảm và khoan dung hơn nữa trong tình yêu thì mới mong có được một sự đền đáp tương xứng.

Nữ giới tuổi Mão thường có tính cách bình tĩnh, lương thiện, ôn hòa, thuần khiết và cùng có những nguyên tắc riêng trong việc lựa chọn tình yêu cho mình. Nêu xác định không yêu ai đó thì họ cũng sẽ không bao giờ thay đổi ý định. Nếu có một người nào đó đơn phương yêu họ và luôn chờ đợi đên một ngày họ hồi tâm, chuyển ý thì e rằng người này đã chờ đợi một cách vô ích.

Tình cảm của nữ giới tuổi Mão cũng giống như một cơn gió, không bao giò dừng lại với người mà mình không yêu. Sẽ không có bất cứ một người nào trói buộc được họ nếu họ không tự nguyện. Nếu một ai đó cô tình làm như vậy thì họ sẽ tìm cách để đi thật xa khỏi người đó.

Tìm hiểu vận mệnh người tuổi Mão theo từng năm

Copyright @12CungSao.Com

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật