Tra cứu

Người Tuổi Sửu hợp làm ăn kinh doanh với ai?

Bạn đang đọc bài viết Người Tuổi Sửu hợp làm ăn kinh doanh với ai? tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Người tuổi Sửu hợp làm ăn kinh doanh với ai trong 12 con giáp? Cùng xem khả năng hợp tác kinh doanh với người khác của người Tuổi Sửu nhé! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Trâu là động vật cần cù chăm chỉ, vững vàng chắc chắn, không mưu mô. Người tuổi Sửu luôn mong muốn có sự hợp tác lâu dài, nếu có thể kết hợp tài trí thì sẽ là một thương nhân vững vàng, đặc biệt là kinh doanh với láng giềng, có thể được mọi người tin tưởng, hợp tác lâu dài.

Người Tuổi Sửu hợp làm ăn kinh doanh với ai?
Người Tuổi Sửu hợp làm ăn kinh doanh với ai?

Tuy nhiên, đặc điểm của người tuổi Sửu chỉ là cần cù chịu khó, chứ không có gi nổi trội, đã thiếu sự sáng tạo, lại không có tài cán gì để người khác tán thưởng. Họ chỉ chạy theo trào lưu, trào lưu thế nào thì họ làm theo thế ấy, họ phục tùng quan niệm cũ, bởi vậy khá chậm chạp, nếu làm việc một mình, sẽ tốn khá nhiều sức lực mà công việc vẫn ngừng trệ, tâm tư lúc nào cũng phải suy nghĩ. Bởi vậy tốt nhất người tuổi Sửu nên  tìm bạn hợp tác “có ý tưởng sáng tạo, suy nghĩ nhạy bén, cùng nỗ lực cho sự phát triển của công ty”, với tính cách chắc chắn của mình, người tuổi Sửu có thể giúp ích nhiều cho bạn hợp tác.

Nhưng có một số người tuổi Sửu lại không thích hợp với hợp tác kinh doanh, chính là vì thao tác mang tính nghiệp vụ của công ty đơn giản, lại không đòi hỏi phải sáng tạo, bản thân người tuổi Sửu lại không có sở trường gì đặc biệt, nếu hợp tác, sẽ chỉ gây phiền toái cho bạn hợp tác.

Người tuổi Sửu và người tuổi Tý: Mặc dù người tuổi Sửu không có đầu óc kinh doanh, song họ lại có ưu điểm cần cù chịu khó, nếu người tuổi Tý giỏi kinh doanh sự hợp tác này nhất định sẽ mang lại hiệu quả.

Người tuổi Sửu và người tuổi Sửu: Có thể hợp tác, tuy nhiên, kinh doanh khó có triển vọng do tính cách của họ, có lẽ hợp tác kinh doanh trang trại là sự lựa chọn tốt nhất của họ.

Người tuổi Sửu và người tuổi Dần: Một kiểu hợp tác có thể xảy ra rủi ro bất ngờ. Mặt khác, hai bên không đồng quan điểm, đa phần người tuổi Sửu sẽ lép vế trước người tuổi Dần.

Người tuổi Sửu và người tuổi Mão: Hợp tác không mấy vui vẻ, hai bên không tin tưởng lẫn nhau, chỉ đơn thuần là mối quan hệ cả hai cùng có lợi.

Người tuổi Sửu và người tuổi Thìn: Có lẽ chỉ hợp tác với nhau trong thời gian ngắn, khó mà về lâu về dài, hai bên đều có ý tưởng kinh doanh, hơn nữa không ai chịu ai, kết cục là không thể hợp tác

Người tuổi Sửu và người tuổi Tỵ: Tốt nhất không bên hợp tác với nhau, bởi lẽ không bên nào chịu nhường bên nào

Người tuổi Sửu và người tuổi Ngọ: Hợp tác khá ăn ý, hai bên đều nỗ lực làm việc, đối xử chân thành với nhau, sự nghiệp nhất định sẽ phát triển.

Người tuổi Sửu và người tuổi Mùi: Tuyệt đối không thể hợp tác, hai bên không thể làm việc cùng nhau.

Người tuổi Sửu và người tuổi Thân: Nhìn chung không nên hợp tác, nếu không rõ ràng sẽ bất lợi cho người tuổi Sửu, bởi lẽ trâu thích khỉ, thường bị khỉ lợi dụng.

Người tuổi Sửu và người tuổi Dậu: Có thể hợp tác. Tuy nhiên trâu bỏ ra nhiều công sức song nhân được rất ít. Trâu lại không thích gà, lúc nào cũng cảm thấy gà lười biếng mà xem thường thế mạnh của gà.

Người tuổi Sửu và người tuổi Tuất: Không thể hợp tác, bởi lẽ hai bên không đồng quan điểm.

Người tuổi Sửu và người tuổi Hợi: Hợp tác khá ăn ý, lợn rất “có ích” đối với trâu, hơn nữa lợn rất khâm phục năng lực làm việc của trâu.

Tìm hiểu vận mệnh người tuổi Sửu theo từng năm

Bản quyền Mật Ngữ 12 Chòm Sao
Copyright @12CungSao.Com

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

1 nhận xét:

Mới cập nhật