Tra cứu

Người tuổi Thân & chuyện tình yêu, hôn nhân, gia đình

Bạn đang đọc bài viết Người tuổi Thân & chuyện tình yêu, hôn nhân, gia đình tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Tình yêu tuổi Thân & chuyện tình duyên, hôn nhân và gia đình người tuổi Thân khó nói. Nào, cùng khám phá xem chuyện tình yêu thầm kín của 12 con giáp nhà ta nhé! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Người tuổi Thân thường rất hài hước, vui nhộn trong tình yêu. Khi mối giao tiếp, họ thường thích đi chơi thành từng nhóm nên những người khác khó mà biết được đốỉ tượng mà họ thật sự để ý tối là ai. Nhưng khi chỉ có hai người, họ lại tỏ ra là mình rất lãng mạn, khiên cho đôi phương chìm đắm trong tình cảm đó.

Người tuổi Thân & chuyện tình yêu, hôn nhân, gia đình
Người tuổi Thân & chuyện tình yêu, hôn nhân, gia đình

Khi yêu, người tuổi Thân có thể dễ dàng chia tay với người yêu chỉ vì những va chạm, khúc mắc nhỏ nhặt. Vì vậy, hai chữ “ly biệt” thường gắn liền với tình yêu của người tuổi Thân. Nếu có thể khắc phục được khuyết điểm này, rất có thể họ sẽ có được thành công lớn.

Nam giới tuổi Thân thường tỏ thái độ thân thiện, hòa đồng, biết thông cảm với người khác và cũng biết nói những lòi đường mật nên thường chiếm được cảm tình của rất nhiều người khác giới.

Họ cũng không thích phải dành tình cảm cho duy nhất một người con gái nào đó. Họ có thể có cùng lúc rất nhiều bạn gái nhưng cũng lại rất ghét sự phiền nhiễu do yêu nhiều người cùng một lúc mang lại. Vì vậy, một mặt họ vẫn dịu dàng, nhã nhẵn và thông cảm với những cô bạn gái của mình nhưng một mặt lại mong muốn họ biến đi thật xa.

Nữ giới tuổi Thân thường có thần thái hơn người, tính tình hài hước vui vẻ và có sức hấp dẫn, lôi cuốn rất tự nhiên. Họ đi đến đâu là tiếng cười theo đến đó kèm theo sự Vui tươi, khỏe khoắn và năng động. Hiếm có người nào lại không thấy rung động trước sức sông căng tràn và vẻ ngoài mạnh mẽ của những ngưòi này. Cho dù rất xinh đẹp nhưng chính sự mạnh mẽ, năng động của những người phụ nữ này lại ngăn cản bước chân của những người đàn ông tìm đến với họ.

Đàn ông thích được cộng tác, làm việc và làm bạn với họ nhưng lại không hề thích thú lấy một người như vậy làm vợ. Nữ giới tuổi Thân thường có nhân sinh quan khá kiện toàn và một cuộc sống nghiêm túc, ghét thói trăng hoa, ong bướm của đàn ông. Họ cũng mong muốn có một tình yêu thật đẹp và lãng mạn, thích được nắm tay người yêu đi dạo trên bờ biển dưới ánh trăng hoặc cùng khiêu vũ trong những giai điệu nhẹ nhàng, êm dịu. Họ thích kết hôn với những người đàn ông có thể hình cao lớn, vạm vỡ và tràn đầy sức sống.

Tìm hiểu vận mệnh người tuổi Thân theo từng năm

Copyright @12CungSao.Com

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật