Tra cứu

Người tuổi Thìn & chuyện tình yêu, hôn nhân, gia đình

Bạn đang đọc bài viết Người tuổi Thìn & chuyện tình yêu, hôn nhân, gia đình tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Tình yêu tuổi Thìn & chuyện tình duyên, hôn nhân và gia đình người tuổi Thìn khó nói. Nào, cùng khám phá xem chuyện tình yêu thầm kín của 12 con giáp nhà ta nhé! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Người tuổi Thìn có sức mạnh thần kỳ để hấp dẫn những người khác phái. Nhưng họ lại thường xuyên tỏ ra kiêu ngạo, tự cao và thẳng thán. Phần lớn sức mạnh của người tuổi Thìn bị chi phối bởi ưốc mơ vĩ đại của họ và ít khi để ý đến việc mình thích ai. Họ cũng không cảm thấy cô đơn, lạnh lẽo, ít khi thể hiện tình cảm với người khác. Nhưng chỉ cần có một người khác phái và có giáo dục thể hiện tình yêu với họ và theo đuổi một cách nhiệt tình thì rất có thể sẽ có được tình yêu của họ.

Người tuổi Thìn & chuyện tình yêu, hôn nhân, gia đình
Người tuổi Thìn & chuyện tình yêu, hôn nhân, gia đình

Người tuổi Thìn thường khá bị động trong tình yêu nhưng một khi đã đặt chân vào tình yêu thì sự nghiêm túc, khẳng khái của họ lại giúp tình yêu đó phát triển thuận lợi.

Người tuổi Thìn cũng thường thể hiện sự đa sầu đa cảm vốn có của mình ngay cả khi đang yêu.
Họ thường rất ít khi chủ động yêu một ai đó và cũng ít khi đau khổ, buồn phiền vì tình yêu. Thông thường, người tuổi Thìn cũng sẽ là người từ bỏ đốì phương mà ít khi bị những người khác từ bỏ. Có thể họ thường khá may mắn. Nhưng khi phát hiện thày người mà mình thích cũng quý mến, yêu thương mình thì họ lại rất chủ động tấn công để giành lấy tinh yêu.

Người tuổi Thìn thường không mấy chú trọng đến hình thức bên ngoài. Có được tình yêu đích thực hay không hoàn toàn phụ thuộc vào nỗ lực của chính bản thân họ.

Người tuổi Thìn thường có vẻ ngoài trầm tĩnh, sau khi kết hôn, họ lại càng trỏ nên trầm lặng hơn. Tình cảm của họ cũng chịu ảnh hưởng khá nhiều từ các yếu tố bèn ngoài.

Tìm hiểu vận mệnh người tuổi Thìn theo từng năm

Copyright @12CungSao.Com

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật