Tra cứu

Người tuổi Tuất & chuyện tình yêu, hôn nhân, gia đình

Bạn đang đọc bài viết Người tuổi Tuất & chuyện tình yêu, hôn nhân, gia đình tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Tình yêu tuổi Tuất & chuyện tình duyên, hôn nhân và gia đình người tuổi Tuất khó nói. Nào, cùng khám phá xem chuyện tình yêu thầm kín của 12 con giáp nhà ta nhé! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Người tuổi Tuất thường khá hướng nội, nếu không phải do bị kích động quá mức thì họ sẽ không bộc lộ cảm xúc. Đồng thời, họ cũng có tính cố chấp. Những nhân tố này khá bất lợi, sự cố chấp càng mang lại cho họ nhiều phiền phức hơn nữa. Và cũng vì không thích bộc lộ tình cảm với người khác nên họ đành giữ lại tất cả những điều phiền muộn đó trong lòng. Tuy hà khắc với tình cảm của mình nhưng đôi khi hành động của họ biểu hiện ngược với ý nghĩ. Họ thích giúp đõ người khác, thích đối đầu với sự bất công, trung thành với bạn bè,…

Người tuổi Tuất & chuyện tình yêu, hôn nhân, gia đình
Người tuổi Tuất & chuyện tình yêu, hôn nhân, gia đình

Nam giới tuổi Tuất luôn nhiệt tình, sống có tình có nghĩa với mọi người, tất cả hành động của họ đều có sự khác biệt so vói những người khác. Họ cũng là những người có sức hấp dẫn đặc biệt trong mắt những người khác phái. Người tuổi Tuất không thích dây dưa, kéo dài mọi chuyện mà thích giải quyết tất cả một cách nhanh chóng, trực tiếp và dứt khoát. Đây cũng là thái độ của họ trong tình yêu. Nếu bị từ chối, những người này cũng không nói xấu, bôi nhọ hay cố gắng lôi kéo tình cảm của đối phương mà sẽ tìm đến một nơi yên tĩnh nào đó để tự chữa vết thương lòng cho mình.

Tình yêu của nữ giới tuổi Tuất thường không mấy lãng mạn. Tính cách hướng nội, trầm tĩnh của họ sẽ quyết định điều này. Nếu gặp một tình yêu mãnh liệt, nồng cháy, nữ giới tuổi Tuất cũng không mấy vồ vập. Đặc điểm tính cách này khiến những người đàn ông thường thấy ỏ họ một vẻ ngoài lạnh lùng, khó chinh phục.

Tuy gặp khá nhiều bất lợi trong tình yêu nhưng họ lại thường tìm được người bạn đời rất tốt, chung thủy và có ý thức chăm lo cho gia đình.

Tìm hiểu vận mệnh người tuổi Tuất theo từng năm

Copyright @12CungSao.Com

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật