Tra cứu

Người tuổi Tý & chuyện tình yêu, hôn nhân, gia đình

Bạn đang đọc bài viết Người tuổi Tý & chuyện tình yêu, hôn nhân, gia đình tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Tình yêu tuổi Tý & chuyện tình duyên, hôn nhân và gia đình người tuổi Tý khó nói. Nào, cùng khám phá xem chuyện tình yêu thầm kín của 12 con giáp nhà ta nhé! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Người tuổi Tý thường rất chung thủy trong tình yêu và tình cảm của họ cũng rất sâu nặng. Nếu thấy thích một ai đó, người tuổi Tý cũng sẽ chủ động theo đuổi. Cũng vì chung thủy, dốc lòng dốc sức trong tình yêu như vậy nên đôi khi họ lại khá vụng về, “lợn lành chữa thành lợn què” để rồi chỉ còn hai bàn tay trắng cùng với những suy tưởng hão huyền.

Người tuổi Tý & chuyện tình yêu, hôn nhân, gia đình
Người tuổi Tý & chuyện tình yêu, hôn nhân, gia đình

Đa số người tuổi Tý đều rất nhân từ, khoan dung với những người mà họ thích. Khi cãi nhau với ngưòi yêu, họ cũng luôn nhường nhịn, không bao giờ tính toán thiệt hơn. Sự nhân từ, khoan dung đó giúp họ được rất nhiều người yêu thích. Vì vậy, có thê nói rằng, người tuổi Tý sẽ có được một ưu thế rõ ràng trong tình yêu.

Người tuổi Tý thường sẽ vì thế mà cảm thấy tự hào, sung sướng, nhưng con đường tình yêu của họ thì lại không thuận lợi mà sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Cũng có thể la người mà họ yêu sẽ không thật sự chân tình, cũng có thể những người đó muôn dò xét xem: sau khi cưới, người yêu của mình có còn khoan dung, nhân từ với mọi người khi lúc còn yêu nhau hay không. Chính việc này khiến cho họ cảm thấy rất buồn chán và đau khổ.

Thông thường, người tuổi Tý đều tự tin một cách tuyệt đối vào tình yêu của mình nên họ sẽ cố gắng hết sức vun đắp cho tình yêu đó mà không hề để ý đến suy nghĩ của đối phương. Đặc trưng dề nhận thấy nhất của người tuổi Tý trong tình yêu là những khi họ bị thất tình. Nếu người yêu thay lòng đổi dạ, họ sẽ không bao giờ còn quan hệ với con người bội bạc đó. Đó cũng là lúc họ rơi vào đau khổ tột cùng và sẽ không còn thấy hứng thú với bất kỳ một chuyện gì nữa.

Người tuổi Tý cũng có lòng tự tôn rất cao và không cho phép mình thể hiện sự đau khổ buồn chán trước mặt những người khác.

Ngưòi tuổi Tý, nếu là nam giới thì thường rất thân thiện, hòa đồng với mọi người, có tấm lòng rộng mở và cũng có một kiến thức khá rộng rãi, phong phú. Khi yêu, những người này cũng tỏ ra rất nho nhã, nhẹ nhàng, thấu hiểu người khác. Tuy là người thành thực, biết giữ lễ độ, lịch sự, nhưng khi bị phụ nữ trêu chọc, đem ra làm trò cười thì họ cũng sẽ không thể nhẫn nhịn được và sẽ bộc lộ ra những tính xấu vốn có con người là thô lỗ, ghê gốm. Vào những lúc này, người phụ nữ sẽ nghi ngờ nhân cách, phẩm chất tốt đẹp ban đầu của họ.

Ngưòi tuổi Tý, nếu là nữ giới thì thường mơ mộng, theo đuổi một tình yêu đẹp như trong mộng tưởng. Họ luôn mong muốn mình là một người thật sự ưu tú, xuất sắc và nổi bật trong mắt những người khác cả về hình thức bên ngoài lẫn nội tâm bên trong. Lọt được vào mắt xanh của họ đều là những người đàn ông năng động, chăm chỉ và mạnh mẽ. Nhưng khi cảm thấy năng lực của người yêu không thật sự nổi trội như mình mong muốn thì họ lại nhanh chóng đánh mất đi lòng tin của mình vào tình yêu.

Nam giới tuổi Tý có thể kết hôn với bất kỳ một người phụ nữ cầm tinh nào khác cũng đều đi đến hôn nhân tốt đẹp, may mắn, hạnh phúc. Nữ giới tuổi Tý lại cần phải cân nhắc cẩn thận khi lựa chọn bạn đời.

Tìm hiểu vận mệnh người tuổi Tý theo từng năm

Copyright @12CungSao.Com

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật