Tra cứu

Hình dáng móng tay đoán tính cách & sức khỏe

Bạn đang đọc bài viết Hình dáng móng tay đoán tính cách & sức khỏe tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Hình dáng móng tay đoán tính cách & sức khỏe Mỗi bàn tay có mỗi hình dáng riêng, mỗi ngón tay cũng vậy. Mỗi người có một loại bàn t... . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Hình dáng móng tay đoán tính cách & sức khỏe
Hình dáng móng tay đoán tính cách & sức khỏe

Mỗi bàn tay có mỗi hình dáng riêng, mỗi ngón tay cũng vậy. Mỗi người có một loại bàn tay và móng tay của từng ngón cũng chưa hẵn là giống nhau. Dưới đây có 8 loại móng tay phổ biến và dựa vào đó đó thể đoán được tính cách và vận thế cơ bản của một con người.

Móng tay hình búp măng

Là người vì giàu có và được người khác chú ý đến. Thích tiêu xài, không thích những sự cố gắng thầm lặng, không có hứng thú với học tập và công việc, cũng không tiết kiệm được nhiều tiền.

Móng tay dài

Tính cách ôn hòa, không thích tranh giành, nam nữ đều thích quan hệ tình dục, có nhiều rắc rối tình cảm, dễ bị những tình huống và không khí nhất thời mà bị liên lụy. Dễ đồng cảm với những sự việc thần bí.

Móng tay hình vuông

Là người tương đối hài hòa trong quan hệ tình cảm, có thể định ra những kế hoạch thiết thực, luôn thực tiếp cận mục tiêu nhưng không giói xử lý đột biến phát sinh ngoài kế hoạch.

Móng tay ngắn

Chia làm hai nhóm là người có học vấn và khéo tay. Họ thường làm việc rất công phu, có tính nhẫn nại, ở phương diện nào cũng hấp tấp. Họ không giỏi biểu đạt tình cảm.

Móng tay cong

Chứng tỏ đang tích tụ rất nhiều mệt mõi, e rằng bạn đang mắc các bệnh về nội tạng, cần hạn chế những lao động nặng và những công việc có thời gian dài. Dành nhiều thời gian hơn cho nghỉ ngơi sẽ giúp cải thiện tình trạng.

Móng tay hình tam giác

Không có bệnh tật, trông có vẻ khỏe mạnh kỳ thực người này mắc các bệnh về não hoặc bệnh cột sống, rất dễ bị trúng gió, cần định kỳ khám sức khỏe.

Móng tay hình móc câu

Móng hướng vào bên trong là dấu hiệu mắc bệnh cột sống và bệnh phong thấp. Nếu cơ thể không được khỏe thì hãy đi khám để được điều trị.

Móng tay hẹp

Đây là minh chứng cho người có thể lực đang giảm sút. Bề ngang móng rất hẹp chứng tỏ thể lực đang suy kiệt

Xem chỉ tay toàn tập
Xem tướng tay toàn tập
Bách khoa Xem tướng tổng hợp
Bản quyền thuộc Tử Vi Mệnh
Copyright @TuViMenh.Com

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật