Tra cứu

Xem độ dài ngón tay nhận biết ý nghĩa tướng số

Bạn đang đọc bài viết Xem độ dài ngón tay nhận biết ý nghĩa tướng số tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Độ dài tiêu chuẩn của 5 ngón tay như thế nào là hợp lý? Năm ngón tay thường có độ dài tiêu chuẩn, nhưng điều này tuyệt đối cũng không d... . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Độ dài tiêu chuẩn của 5 ngón tay
Độ dài tiêu chuẩn của 5 ngón tay như thế nào là hợp lý?

Năm ngón tay thường có độ dài tiêu chuẩn, nhưng điều này tuyệt đối cũng không do một số thực quyết định. Người ta thường lấy độ dài của ngón giữa làm tiêu chuẩn so sánh.
  • Ngón cái: Cao đến giữa đốt thứ 3 của ngón trỏ
  • Ngón trỏ: Ở vị trí nửa trên đốt thứ nhất của ngón giữa
  • Ngón áp út: Ở vị trí 1/3 phía trên đốt thứ nhất của ngón giữa.
  • Ngón út: Đến vị trí chân đốt thứ nhất của ngón áp út.
Ngón tay rất dài hoặc rất ngắn so với tiêu chuẩn của độ dài đã nói ở trên gọi là người có ngón tay đặc thù. Tiếp theo sẽ giới thiệu đặc trưng của những người có ngón tay dài hoặc ngón tay ngắn đặc biệt.

Ngón cái

Người có nhón cái dài hơn so với tiêu chuẩn là người có vị trí não rất nhanh nhạy, khi làm lãnh đạo người này có thể thích ứng với những vấn đề của xã hội khá nhanh. Ngược lại, những người có ngón cái ngắn hơn so với tiêu chuẩn là người không có tài trí, biểu đạt tình yêu không tốt.

Ngón trỏ

Người có ngón trỏ dài hơn so với tiêu chuẩn là người có năng lực lãnh đạo người khác, nắm bắt tốt mọi góc độ. Tuy nhiên ngón trỏ mà dài bằng ngón giữa thì người này trở nên kiêu ngạo. Người ó ngón trỏ ngắn hơn tiêu chuẩn là người có bản tính nhu nhược nhưng họ cũng có thể làm được những việc mà người khác không tưởng tượng được, làm cho những người xung quanh phải kinh ngạc.

Ngón giữa

Người có ngón giữa đặc biệt dài không có duyên nói chuyện với người khác, thích thu mình trong thế giới nhỏ bé, tầm nhìn của họ rất hẹp. Người có ngón giữa ngắn thì suy nghĩ mọi việc không sâu sắc, dễ rơi vào lưới tình.

Ngón áp út

Người có ngón giữa và ngón áp út dài bằng nhau là người thích hư vinh, thích nổi bật hơn người khác, cũng là người có dã tâm. Người có ngón áp út không dài đến trung tâm ddoots thứ nhất của ngón giữa thì làm bất cứ việc gì cũng qua loa, không có tính trách nhiệm là đặc điểm nổi bật của họ.

Ngón út

Ngón út dài quá đốt thứ nhất của ngón áp út là người có khả năng tốt về ngôn từ, có thể dựa vào lời lói và văn chương để thuyết phục người khác. Người có ngón út đặc biệt ngắn giỏi ngoại giao nhưng thiếu kỹ năng sống, cũng không tiết kiệm được bao nhiêu tiền.

Xem chỉ tay toàn tập
Xem tướng tay toàn tập
Bách khoa Xem tướng tổng hợp
Bản quyền thuộc Tử Vi Mệnh
Copyright @TuViMenh.Com

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật