Tra cứu

Đoán tính cách qua độ dài ngón giữa

Bạn đang đọc bài viết Đoán tính cách qua độ dài ngón giữa tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Độ dài tiêu chuẩn của 5 ngón tay như thế nào là hợp lý? Độ dài của ngón tay phản ánh tính cách của con người, ở đây nói đến độ dài củ... . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!



[Tướng tay] - Đoán tính cách qua độ dài ngón giữa
Độ dài tiêu chuẩn của 5 ngón tay như thế nào là hợp lý?
Độ dài của ngón tay phản ánh tính cách của con người, ở đây nói đến độ dài của ngón tay, tức là nói đến độ dài của các ngón trong lòng bàn tay quan hệ tỉ lệ với ngón giữa. Thông thường ngón giữa càng ngắn thì tính cách càng tùy tiện, ngược lại ngón giữa càng dài thì càng có tính hoài nghi.

Ngón giữa ngắn

Độ dài của ngón giữa không chiếm 60% độ dài của bàn tay có thể quy về bàn tay của người có ngón tay đặc biệt ngắn. Người có tướng tay này dễ mất đi lý tính, thường bị bản năng ham muốn chi phối, hành vi, cử chỉ của họ thường tự do phóng đãng. Bản thân đề ra mục tiêu nhưng họ lại không cố gắng để thực hiện mục tiêu đó mà cả đời đều không phát huy được năng lực vốn có của bản thân.

Ngón giữa dài

Độ dài ngón giữa chiếm 70-80% độ dài của bàn tay có thể quy là người này thuộc về ngón tay dài. Người có tướng tay này tính cách nặng về tinh thần, thiếu sức sống. Đối mặt với khó khăn họ thường không dựa vào năng lực của bản thân để giải quyết mà luôn trong mong người khác ra tay giúp đỡ. Họ có khả năng phán đoán và suy nghĩ tốt nhưng tính cách  và hành vi của bản thân lại đêm đến cho chính họ phiền phức. Người này dễ rơi vào trạng thái không tưởng.

Ngón giữa đặc biệt dài

Độ dài của ngón giữa chiếm 81% độ dài của bàn tay trở lên có thể quy về người có ngón tay đặc biệt dài. Người có tướng tay này thích trốn tránh hiện thực, không thể dung hòa mối quan hệ với xã hội. Những việc cần làm họ không làm, suốt ngày chìm vào thú vui, không có trách nhiệm với những người xung quanh, không có khả năng thương lượng, chỉ nghỉ đến lợi ích của cá nhân, hơn nữa họ sống trong chìm vào mộng tưởng, thích thế giới ảo mộng.

Xem chỉ tay toàn tập
Xem tướng tay toàn tập
Bách khoa Xem tướng tổng hợp
Bản quyền thuộc Tử Vi Mệnh
Copyright @TuViMenh.Com

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật