Tra cứu

Tay trắng và Tay đen tác động đến cuộc đời?

Bạn đang đọc bài viết Tay trắng và Tay đen tác động đến cuộc đời? tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Mu bàn tay của bạn trắng hay là đen? Chúng ta có thể thông qua mu bàn tay để đoán tay của một người trắng hay đen. Và dự đoán xem tướng... . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

[Tướng tay] - Tay trắng và Tay đen tác động đến cuộc đời?
Mu bàn tay của bạn trắng hay là đen?

Chúng ta có thể thông qua mu bàn tay để đoán tay của một người trắng hay đen. Và dự đoán xem tướng số của họ thế nào, nó sẽ tác động ra sao đến cuộc đời, vận mệnh của một người?

Người có mu bàn tay đen

Người có mu bàn tay đen có tính cách nhẫn nại và kiên cường. Thể lực của họ cũng rất tốt bởi vậy họ có thể nhẹ nhàng hoàn thành các công việc khó khăn.

Về phương diện trực giác và phân tích thì họ không bằng người có mu bàn tay trắng, họ thích hợp với những công việc cần thể lực và tính nhẫn nại, như nông nghiệp, ngư nghiệp, chăn nuôi và các nghề nghiệp cần thời gian dài lao động để phát huy năng lực của bản thân mới đạt được thành quả.

Biểu đạt tình yêu của người này tương đối thẳng thắn, khi yêu họ không có sách lược gì nhưng nhất định sẽ tận tâm tận ý, Họ không thích cuộc sống xa hoa nhưng họ là người biết vươn lên một cách phi thường.

Người có mu bàn tay trắng

Cảm quan của người có mu bàn tay trắng khá phát triển, đối với cái đẹp họ tương đối nhạy bén. Bởi vậy họ có thể phát huy tài năng trong lĩnh vực văn học, mỹ thuật, âm nhạc, cũng có thể từ đó làm các công việc liên quan để phát huy năng lực cảm nhận tốt của mình.

Do trực giác tương đối nhạy bén, họ có tài năng dự đoán các du hướng sẽ thịnh hành trong thời gian tới. Cớ thể biết được hình thái biến đổi của sự vật và phát hiện ra những nguy cơ, kết quả để tránh sự nguy hiểm tốt nhất.

Xem chỉ tay toàn tập
Xem tướng tay toàn tập
Bách khoa Xem tướng tổng hợp
Bản quyền thuộc Tử Vi Mệnh
Copyright @TuViMenh.Com

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật