Tra cứu

Thịt bàn tay mỏng và thịt bàn tay dày

Bạn đang đọc bài viết Thịt bàn tay mỏng và thịt bàn tay dày tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Thịt bàn tay mỏng và thịt bàn tay dày có phải là bàn tay bạn? Thịt bàn tay mỏng hay dày đều là nhân tố quan trọng có thể tiết lộ tính c... . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Thịt bàn tay mỏng và thịt bàn tay dày
Thịt bàn tay mỏng và thịt bàn tay dày có phải là bàn tay bạn?

Thịt bàn tay mỏng hay dày đều là nhân tố quan trọng có thể tiết lộ tính cách của con người. Và tạo nên vận mệnh cuộc đời của từng người trong cuộc sống này.

Thịt bàn tay dày và có tính đàn hồi lớn

Dùng ngón tay trỏ ấn vào phần thịt dưới ngón tay cái, nếu như phần này giống như một tấm da có tính đàn hồi chứng tỏ đây là người trẻ trung, đầy sức sống. Thể lực của họ tốt, việc nặng, việc nhẹ đều không thể đánh g

Thịt bàn tay dày nhưng không có tính đàn hồi

Người có thịt tay dày, mềm mại và tròn trịa tính cách chậm chạp, không vội vàng đối với bất cứ việc gì. Họ luôn cởi mở trong giao tiếp, họ có thể làm nóng bầu không khí xung quanh, nhận được sự yêu quý của mọi người. Nhưng bất luận làm việc gì họ đều không có sự chuẩn bị, rất dễ rơi vào tình trạng sống xa hoa, hưởng lạc. Nhìn qua thì thấy họ hăng hái, nhưng trên thực tế người này không đủ tinh lực và thể lực trong sự nghiệp.

Thịt bàn tay mỏng

Thịt bàn tay mỏng gặp ở người có đầu óc tinh tế nhưng thiếu tính tính cực. Họ thích vẻ bề ngoài của mình. Tỏng vấn đề tình yêu họ hầu như rơi vào thế bị động. Họ phản ứng nhah , thích ứng với những công việc liên quan đến trí não, có thể đại được những thành công lớn ở các lĩnh vực như thiết kế, giáo dục và nghiên cứu.

Nữ giới nhóm này không biết điều hòa mối quan hệ vợ chồng bởi vậy mà cuộc sống của họ rất thống khổ. Nghĩ cách để lấy lòng đối phương thì có thể giữ được mối quan hệ tốt đẹp.

Xem chỉ tay toàn tập
Xem tướng tay toàn tập
Bách khoa Xem tướng tổng hợp
Bản quyền thuộc Tử Vi Mệnh
Copyright @TuViMenh.Com

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật