Tra cứu

Vận thế biến đổi trên bàn tay

Bạn đang đọc bài viết Vận thế biến đổi trên bàn tay tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Trên tay chúng ta có các đường chỉ đa dạng khác nhau, trong các đường đó thì có ba đường cơ bản mà hầu hết mọi người sinh ra đều đã có, đó l... . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Trên tay chúng ta có các đường chỉ đa dạng khác nhau, trong các đường đó thì có ba đường cơ bản mà hầu hết mọi người sinh ra đều đã có, đó là đường sinh mệnh, đường trí tuệ và đường tình cảm. Về cơ bản chúng ta không thể nào di chuyển được vị trí ban đầu của những đường này. Nhưng các nhánh của ba đường này hoặc đường nhỏ xuất phát từ ba đường ngắn dài khác nhau sẽ phải ánh hướng đi của vận thế, thường là  báo hiệu có sự thay đổi. Quan sát sự thay đổi của hướng đi của vận thế, thường là báo hiệu có sự thay đổi. Quan sát sự thay đổi của một đường có thể xác định được sự thay đổi của vận thế mà mình sẽ nhận được.

[Tướng tay] - Vận thế biến đổi trên bàn tay
Bàn tay sẽ phản ánh vận thế đời người sẽ thay đổi

Tính cách và vận thế được sinh ra của mỗi người đều thể hiện trên tướng tay, cũng giống như tướng mặt do tâm sinh. Dựa vào đó có thể trực tiếp biết được vận thế và tính cách của con người.

Nếu như xuất hiện tướng tốt, có thể lấy tâm thái tích cực mà quyết định hành động, đương nhiên cũng có thể xuất hiện tướng xấu, lúc này cũng đừng nản chí bỏ cuộc.

Tướng xấu là một sự cảnh báo, nhất định trong thời khắc tương đương sẽ xuất hiện tình huống xấu, vì thế cần tích cực lựa chọn những hành động để mở ra cục diện, tránh sự nguy hiểm, khiến cho vạ thế chuyển biến tốt lên.

Theo những điều trên thì tướng tay có tể cho chúng ta biết bản thân sẽ được hạnh phúc hay đau khổ trong tương lai. Hiện tại, một dấu hiệu nào đó xuất hiện trên tướng bàn tay nhưng theo ý thức của bạn mà tướng tay sẽ không ngừng thay đổi, bởi vậy hãy lấy tướng tay làm bảng chỉ dẫn cho cuộc đời, nắm lấy những tia sáng tươi đẹp cho tương lai.

Xem chỉ tay toàn tập
Xem tướng tay toàn tập
Bách khoa Xem tướng tổng hợp
Bản quyền thuộc Tử Vi Mệnh
Copyright @TuViMenh.Com

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật