Tra cứu

Xem tướng Khí sắc đoán số mệnh con người

Bạn đang đọc bài viết Xem tướng Khí sắc đoán số mệnh con người tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Tìm hiểu Cách Xem tướng Khí sắc đoán số mệnh con người tốt xấu và số vận sang hèn của con người. Xem bói tướng đoán biết vận mệnh và cuộc đời của con người thông qua xem tướng khí sắc, sắc mặt của con người. Xem tướng khí sắc tốt xấu,xem tướng khí sắc. Tìm hiểu về thuật xem bói, bói toán, bói tướng, xem tướng, nhìn tướng người biết số phận cuộc đời. . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Cách Xem tướng Khí sắc đoán số mệnh con người, tại 12 Cung sao sẽ giúp bạn cách xem tướng Khí sắc đoán biết được vận mệnh sang hèn, tốt xấu của cuộc đời con người. Nếu bạn quan tâm hơn, hãy tìm hiểu chuyên mục Tướng số của chúng tôi.

Khí trong cơ thể biểu hiện ra thông qua giọng nói, mà giọng nói là thứ vô hình, chỉ có thể thấy được sự hư thực và trong đục của nó. Giọng nói trong trẻo, sáng rõ, không có tạp âm là khí thực, còn giọng nói tuy to nhưng đục thì là khí hư.
Xem tướng Khí sắc đoán số mệnh con người

  • Khí đục

Giọng nói nặng nề hoặc chói tai, có tạp âm thì người đó không có thực tài, hoặc là người giả lả dối trá.

  • Khí hư

Người có thịt nhưng không có khí, bề ngoài đầy đặn nhưng thực tế trống rỗng, bên trong không có khí chế ngự cơ thể thì vận thể sớm phát sớm tàn.

  • Khí thanh

Giọng nói khoẻ mạnh, khẽ gọi trong hang núi cũng vang vọng lại thì cho thấy tính tình ổn định, chắc chắn.

  • Khí thực

Vẻ ngoài gầy yếu nhưng giọng nói rõ ràng, trong trẻo, đây là kiểu người có vận thế bên lâu.

Khí và hơi thở khoẻ mạnh, trong và thông suốt là tốt

Phần trên đã nói về việc con người không thể thiếu khí, phần này sẽ giải thích tường tận những bí mật về khí. Khí dồi dào không phải thể hiện ở tiếng nói vang dội, có khi thế, mà phụ thuộc vào độ mạnh khoẻ, trong và thông suốt. Nếu được như vậy thì giọng nói của con người sẽ trong vang và du dương giống như làn gió thổi qua khóm trúc, như tiếng vọng từ hang núi thanh u. Nội tâm con người phong phú thì tự nhiên hơi thở sẽ trong mà không đục. Những điều này có thể đoán được qua giọng nói của con người.

Âm thanh là thứ vô hình vô dạng, người xem tướng chỉ có thể đoán được sự hư thực của âm thanh thông qua sự trong đục của hơi thở.

Do khu vực khác nhau nên hơi thở của con người cũng khác nhau. Chẳng hạn, người Triết Giang, người Hoài, người miền bắc Trung Quốc có sự khác nhau về hơi thở. Hơi thở người Hoài vừa đây vừa nặng nên giọng nói trầm, vang vọng. Hơi thở người Triết Giang rõ nhưng không trong, hơi thở người miền Bắc nặng và sâu. Hơi thở phát ra qua giọng nói, còn giọng nói lại tụ ở thẩn khí.

Người có khí nhưng không có thịt

Phần trên đã giải thích quan hệ giữa khí và thịt. Thịt phải rắn chắc, khoẻ mạnh, khí phải hài hoà, nhẹ nhàng, khí và thịt hình thành trên sự hỗ trợ nhau thì mới có thể tạo nên tướng mặt tốt.

Người có cơ bắp chắc khoẻ nhưng hơi thở yếu ớt thì giống như cây bị mọt đục rỗng bên trong. Tuy lớp da bên ngoài sáng đẹp nhưng lại đầy bệnh tật bên trong, không thể bền lâu.

Người có hơi thở dồi đảo nhưng rất gầy yếu thì giống như cây tùng cây bách khô cạn, gốc cắm sâu vào lòng đất, đợi đến khi mọc um tùm thì nhất định sẽ thành công. Đây chính là lý do vì sao con người dưỡng khí lâu thì võ công mới cao siêu.

Tổng quan xem tướng số con người

Kiến thức Thuật xem tướng
Xem Tướng số cuộc đời
Bản quyền 12 Cung Sao

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật