Tra cứu

Xem Quý tướng và Hung tướng thể hiện qua tướng người

Bạn đang đọc bài viết Xem Quý tướng và Hung tướng thể hiện qua tướng người tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Tìm hiểu Xem Quý tướng và Hung tướng thể hiện qua tướng người và thuật xem bói tướng đoán biết vận mệnh và cuộc đời của con người. Xem bói tướng và xem tướng quý và tướng hung, tướng xấu. Tìm hiểu về thuật xem bói, bói toán, bói tướng, xem tướng, nhìn tướng người biết số phận cuộc đời. . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Thuật xem Nhân tướng qua hình thể và dáng người từ đó biết được số phận tốt xấu, sang hèn của đời người. Tại 12 Cung sao sẽ giúp bạn biết được thuật Xem Quý tướng và Hung tướng thể hiện qua tướng người và khám phá được nhiều kiến thức hữu ích liên quan đến thuật xem tướng. Nếu bạn quan tâm hơn, hãy tìm hiểu chuyên mục Tướng số của chúng tôi.

Thuật xem tướng chia Nhân tướng thành 4 hình thái, lần lượt là thanh, kỳ, cổ, quái, nếu tướng chỉ được ngoại hình mà thiếu thần khí thì ắt sẽ tạo nên 4 trường hợp sau: quái mà không có thần khí ắt có độc, cổ mà không có thần khí ắt thô tục, thanh mà không có thần khí ắt lạnh lùng, kỳ mà không có thần khí ắt nông nổi. Tiếp đến, lại chia nhân tướng thành ngũ hình, gồm ngũ khoan, ngũ đoản, ngũ mạn, ngũ lộ, ngũ cấp, ngũ tàng. Ngoài ra, điểm đặc biệt trong tướng thuật đã chỉ ra rằng, người sinh sống ở địa phương nào thì sẽ có đặc điểm tướng mặt của địa phương ấy, do vậy khi xem tướng nên chú ý phân biệt tướng mặt của các địa phương, bởi lẽ tướng mặt của một người chịu ảnh hưởng bởi vùng đất mà người đó sinh sống.

Quý tướng là hình phải hoà hợp với thần khí

Nguyên văn chia nhân tướng thành thanh, kỳ, cổ, quái, nhưng mấu chốt vẫn phải xem thần và khí. Nếu thần và khí không hài hoà, có thần không có khí hoặc có khi không có thần, thậm chí không thần không khí thì ắt là tướng, cô đơn, thô tục, lạnh lùng và nông nổi, không phải là tướng mặt đẹp.

Mà người có thần khí đầy đủ, thì thanh như băng lạnh, kỳ như ngọc đẹp, cổ như tùng trên vách đá, quái như đá tảng, rất khác với người thường, tướng mặt như vậy cực kỳ tôn quý. Người có tướng mặt như vậy nội tâm tu dưỡng không ai sánh bằng, công lao sự nghiệp vô cùng xán lạn, tiếng tăm lẫy lừng.
Xem Quý tướng và Hung tướng thể hiện qua tướng người
Quý tướng thể hiện qua Tướng Ngũ Hình

Nhân tướng chia thành ngũ hình để miêu tả diện mạo con người: 

Ngũ khoan (năm rộng) là chỉ tài năng học thức, đi đứng nằm ngồi, ăn uống, lời nói và hỷ nộ ai lạc của con người, nếu 5 phương diện này đều phong thái và có thần khí thì người đó ắt sẽ thành công trong sự nghiệp.
Ngũ đoản (năm ngắn) là chỉ hình thể của con người, gồm các bộ phận đầu, cổ, tay, chân, bụng, nếu các bộ phận này đều ngắn thì tướng mạo này thuộc loại trung lưu.
Ngũ mạn (năm chậm), bao gồm 5 phương diện thần, khí, tính, tình, ăn uống, mạn có nghĩa là chậm chạp, không vội vàng. Người có ngũ mạn thì có thể trường thọ, lại phát đạt muộn.
Ngũ lộ (năm lộ) là chỉ lông mày, mắt, tai, mũi, răng của con người, các bộ phận này đều lộ thì là tướng mạo khác thường, cho thấy rõ sự thanh cao mà mạnh mẽ, cô độc mà cao quý. Song nếu ngay cả thân cũng lộ thì là tướng chết yểu.
Ngũ cấp (năm nhanh), nguyên văn chỉ nói sơ qua, cho rằng người có đặc điểm ngũ cấp thì sớm phát tài nhưng lại dễ thất bại.
Ngũ tàng (năm ẩn), là chỉ, khi nhìn ẩn giấu sự thấu tỏ, khi nghe ẩn giấu khí, khi nói ẩn giấu âm thanh, diện mạo ẩn giấu sắc, khi suy nghĩ ẩn giấu hơi thở, người có ngũ tàng thì tướng mạo nhất định thanh kỳ, cao quý, người như vậy chắc chắn sẽ có tiền đồ xán lạn.

Hung tướng thể hiện qua Ngũ ác sát: nếu có tướng này không thể chết yên ổn

  1. Tướng ngũ ác sát là chỉ trong mắt nổi gân đó, mắt trợn ngược, ánh nhìn sắc lạnh, tướng này gọi là đấu vong sát (chết vì đấu đá). 
  2. Hai lông mày sắc nhọn, lại ngắn, mắt ươn ướt như khóc thì tướng này gọi là tốt bạo sát (chết đột ngột). 
  3. Mũi gãy khúc hoặc cong queo, cổ nghiêng lệch, mắt dê thì tướng này gọi là tưj điếu sát (chết treo cổ). 
  4. Mắt láo liên, khi ngủ miệng không khép thì tướng này gọi là cương thi sát (chết cứng). 
  5. Các thớ thịt nổi khắp nơi, lại nhão không săn chắc thì tướng này gọi là hung bạo sát (chết hung bạo). 
Chỉ cần người nào có một trong năm loại tướng sát này thì sẽ không được chết yên ổn. Dưới đây là đặc điểm nổi bật của 5 loại tướng này:
Xem Quý tướng và Hung tướng thể hiện qua tướng người

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật