Tra cứu

Xem tướng hưng vượng hay suy vong qua thuật Ngũ hành

Bạn đang đọc bài viết Xem tướng hưng vượng hay suy vong qua thuật Ngũ hành tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Tìm hiểu Sự ảnh hưởng của Tướng thuật đến nền văn hóa truyền thống dân gian và thuật xem bói tướng đoán biết vận mệnh và cuộc đời của con người. Xem bói tướng và xem tướng theo quy luật âm dương ngũ hành. Tìm hiểu về thuật xem bói, bói toán, bói tướng, xem tướng, nhìn tướng người biết số phận cuộc đời. . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Thuật xem tướng hưng vượng hay suy vong qua Ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ thể hiện trên tướng mặt của con người đoán biết vận mệnh phát trệ của mình. Tại 12 Cung sao sẽ giúp bạn biết được thuật tướng hưng vượng hay suy vong qua thuật Ngũ hành và khám phá được nhiều kiến thức hữu ích liên quan đến thuật xem tướng. Nếu bạn quan tâm hơn, hãy tìm hiểu chuyên mục Tướng số của chúng tôi.

Nhân tướng học kết hợp ngũ hành Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ với thiên can và địa chi để suy đoán vận mệnh đời người, đồng thời quy đặc điểm tướng mặt của con người thành hình Kim, hình Mộc, hình Thuỷ, hình Hoả, hình Thổ. Người được chính hình là tốt nhất, nhưng tướng mặt của con người đa phần là thuộc một loại ngũ hành nào đó và còn xen lẫn với ngũ hành khác. Ví dụ hình Kim hơi pha hình Hoả, còn mang thêm chút hình Thuỷ. Dù tướng mặt của con người thay đổi ra sao cũng không vượt qua khỏi ngũ hành.

Có hai loại trệ là trệ chưa phát và trệ đã phát. Người trệ đã phát thì vận thế sẽ dần dần tốt lên; còn người trệ chưa phát thì vận thế gặp nhiều trở ngại. Vận phát vượng hay suy vong thể hiện qua từng loại ngũ hình tướng khác nhau.

Xem tướng hưng vượng hay suy vong qua thuật Ngũ hành

Người có tướng mặt thuộc hình Kim vượng vào năm Tỵ, Thân, Dậu.

Người hình Kim tướng mặt vuông vức, ngay ngắn, hai bên quai hàm bạnh ra trông thấy rõ, sâu sắc mà mạnh mẽ, hành vi cử chỉ và lời nói của loại người này đều tạo cho người khác cảm giác thẳng thắn, cương trực.

Nếu là người có học vấn thì năm 24 tuổi mới bước vào chốn quan trường, năm 34 tuổi mới có thể được làm quan lớn, hưởng nhiều bổng lộc. Nhưng nếu vị trí học đường không nổi lên, khán đường (mắt), thính đường (tai), tụng đường (miệng) không rõ ràng thì không thuộc dạng này.

Người có tướng mặt thuộc hình Mộc

Người hình Mộc cơ thể dài, thanh thoát, hơn nữa lông mày và mắt thanh tú, tóc mềm mại, xương gò má đẹp chứ không thô, chân tay dài.

Người có tướng này thì lông mày phải thanh tú, mắt trong sáng và sắc tươi tắn, nếu có đủ 3 điều kiện này thì đến 24 tuổi sẽ khởi vận, nếu có thêm cốt cách thanh tú, vị trí học đường đầy đủ thì sẽ làm quan to. Người có đặc trưng tướng mặt trên thích “hoài cổ thương kim", gần gũi với tự nhiên.

Người có tướng mặt thuộc hình Thuỷ

Người hình Thuỷ đầy đặn, sáng sủa và trơn bóng, da thịt không quá săn chắc, rộng rãi mà có khí, nếu phần lưng và bụng đấy đã, trơn bóng, mũi và hai má đầy đặn thì chính là người hình chính Thuỷ.

Người tướng này đa phần có thể hình to béo, đẫy đà, khởi vận khá chậm. Nếu thịt quá nhiều trông giống như không có xương thì ắt không sống quá 40 tuổi. Nếu xương nhiều thịt ít thì tài vận rất tốt, được hưởng phúc lộc, 31 tuổi mới phát vận, 41 tuổi hoặc đến 51 tuổi mới có thể làm quan.

Người có tướng mặt thuộc hình Hoả 

Người hình Hoả trên nhọn dưới to, tức là đầu nhọn mà quai hàm bành rộng, hình thể không béo không gầy, người hình Hoả thường có tính cách nóng nảy, bộp chộp, làm việc vội vàng hấp tấp. Bởi vậy quan sát khả năng xử lý công việc nhanh chậm của một người, cũng có thể đoán biết được người đó có phải thuộc hình Hoả hay không.

Người tướng này đa phần phát vận chậm, trước 22 tuổi vận thế rất kém, tướng mặt hung ác. Đến tuổi trung niên vẫn còn ách vận, sau 45 tuổi mới có thể bình an. Nếu được hình chính Hoả thì có hoài bão từ thời thiếu niên, tới năm 19 tuổi có thể hành vận.

Người có tướng mặt thuộc hình Thổ

Người hình Thổ tướng mặt to rộng, đặc trưng là đẫy đà nhưng thịt nhão, đặc trưng này toát lên rõ rệt nhất trong lúc đi đứng, nằm ngồi ở các bộ phận như tai, bụng, eo, lưng. Tướng mặt như vậy có thể bắt gặp khá nhiều trong thương trường.

Người tướng này mặt rất to, có râu ria, 35 tuổi mới có thể phát vận, trước 50 tuổi được hưởng lương cao. Người hình Thổ không kỵ thanh đục, chỉ chú trọng tới độ dày nặng, điểm này phải đặc biệt chú ý. Rất nhiều người không hiểu đạo lý này.

Tướng Ngũ Hành tạp hình

Hiếm có người nào chỉ đơn thuần thuộc về một hành trong ngũ hành, người bình thường đa phần đều thuộc về một hành nào đó và xen lẫn 4 hành khác, dưới đây là bảng phân loại sự đan xen lẫn trộn giữa ngũ hành.

Ở đây chúng tôi sẽ giải thích những đặc trưng tướng mặt của ngũ hành hỗn tạp. Nói chung, đa phần mọi người đều thuộc ngũ hành hỗn tạp, hiếm có người chỉ thuộc về một loại ngũ hành.

Xem tướng hưng vượng hay suy vong qua thuật Ngũ hành

Chính Kim là vuông vắn, trắng trẻo. Kim Mộc ít phần tròn trắng, nhiều phần gầy guộc. Kim Thuỷ ít phần tròn trắng, nhiều phần béo tốt nặng nề. Kim Thổ ít phần tròn trắng, nhiều phần dày dặn hậu trọng.

Chính Mộc là cao gầy. Mộc Kim ít phần cao gầy, nhiều phần tròn trắng. Mộc Hoả ít phần cao gầy, nhiều phần khô khan. Mộc Thuỷ ít phần cao gầy, nhiều phần tròn dày. Mộc Thổ ít phần cao gầy, nhiều phần béo nặng.

Chính Thuỷ là tròn trịa, dày dặn, đen đục. Thuỷ Kim ít phần đen đục, nhiều phần tròn trắng. Thuỷ Thổ ít phần đen đục, nhiều phần béo nặng. Thuỷ Mộc ít phần đen đục, nhiều phần cao gầy. Thuỷ Hoả ít phần đen đục, nhiều phần khô khan.

Chính Hoả là nóng nảy, khô lõm. Hoả Kim ít phần khô nóng, nhiều phần tròn trắng. Hoả Mộc ít phần khô nóng, nhiều phần cao gầy. Hoả Thổ ít phẩn khô nóng, nhiều phần béo nặng. Hoả Thuý ít phần khô nóng, nhiều phần đen đuc.

Chính Thổ là dày dặn, béo tốt, nặng duc. Thổ Kim ít phần béo nặng, nhiều phần tròn trắng. Thổ Mộc ít phần béo nặng, nhiều phần cao gầy. Thổ Hoả ít phần béo nặng, nhiều phần khô khan. Thổ Thuý ít phần béo nặng, nhiều phần đen đục.

Trong muôn vàn chúng sinh, tuy tướng mặt có muôn hình vạn trạng, chẳng cái nào giống cái nào. Nhưng nếu suy luận theo quan điểm của ngũ hành tướng pháp thì tướng mặt của con người thuộc về 25 hình. Nếu đi sâu vào nghiên cứu 25 hình tướng pháp, đồng thời kết hợp quan sát kỹ lưỡng tướng mặt của con người thì có thể suy đoán vận thế và tiền đồ phúc hoạ của đời người.

Tổng quan xem tướng số con người

Kiến thức Thuật xem tướng
Xem Tướng số cuộc đời
Bản quyền 12 Cung Sao

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật