Tra cứu

Xem vận cát hung qua tướng Mặt

Bạn đang đọc bài viết Xem vận cát hung qua tướng Mặt tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Xem vận cát hung qua tướng Mặt và số vận sang hèn của con người thông qua xem tướng mặt. Xem bói tướng đoán biết vận mệnh và cuộc đời của con người thông qua xem tướng Mặt. Xem tướng Mặttốt xấu,xem tướng Mặt. Tìm hiểu về thuật xem bói, bói toán, bói tướng, xem tướng, nhìn tướng người biết số phận cuộc đời. . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Cách xem tướng Mặt tốt xấu, coi tướng người thông qua việc xem tướng Mặt biết được tính cách và số phận hung cát của một người. Tại 12 Cung sao sẽ giúp bạn biết được thuật xem tướng Mặt hung cát và khám phá được nhiều kiến thức hữu ích liên quan đến thuật xem tướng biết vận mệnh cuộc đời. Nếu bạn quan tâm hơn, hãy tìm hiểu chuyên mục Tướng số của chúng tôi.


Xem vận cát hung qua tướng Mặt
Xem vận cát hung qua tướng Mặt

Tướng lộ ra ngoài là đại kỵ 

Phần này nói về lộ tướng trong tướng mặt, dù là lộ mắt, lông mày, miệng hay răng đều không phải là tướng mặt tốt. Người lộ lông mày, đã thế lông mày lại to và thẳng thì tính tình hung ác, tàn bạo; người lộ lỗ mũi (mũi hếch) là người đói ăn thiếu mặc; người lộ răng không thể sống thọ.

Người có mắt to tròn, vành mắt lộ rõ là tướng rất thô tục; người yết hầu nhô cao sẽ có độc; người có mất toàn lòng trắng không chết nơi sa trường cũng chết bởi dao kéo của bác sĩ phẫu thuật.

Tướng mặt không ẩn, không lộ là tốt

Tướng mặt không nên ẩn sâu, ẩn sâu tức là lõm xuống, người như  vậy âm khí quá nặng, tính tình hẹp hòi. Ngũ quan cũng không nên lộ ra, quá lộ thì sẽ có cảm giác cao chót vót, người như vậy dương khí quá nặng, tính tình cứng rắn. Ngũ quan không ẩn, không lộ mới là tướng mặt đẹp.
  • Mắt to, lộ vành mắt là người không con.
  • Mắt to tròn, vành mắt lộ rõ, tạo cho người khác cảm giác thô tục, người như vậy đa phần thích đấu đá, tranh giành, là tướng không có con.
  • Lông ngày dựng đứng đê lộ xương mày là người tính tình hung ác.
  • Lông mày dựng đứng, không ép sát xuống da để lộ xương lông mày là người tính tình mạnh mẽ, nếu quá lộ thì lại là người hung ác. 
  • Lộ lỗ mũ là người bần cùng.
  • Mũi hếch lên trên, để lỗ múi lộ ra ngoài là người đói ăn, thiếu mặc, luôn phải sống trong cảnh nghèo khổ.
  • Mắt toàn lòng trắng là ngựời chết đột ngột.
  • Mắt quá nhiêu lòng trắng là người mắc nhiều bệnh tật hoặc dễ chết đột ngột. Nhưng nếu trên dưới mí mắt dày dặn thì sẽ không gặp quá nhiều chuyện dữ.
  • Lộ răng là người đoản thọ.
  • Môi dẩu lên, răng chìa ra cho thấy ăn uống không điều độ, cơ thế yếu đuối, nhiều bệnh tật, thậm chí cơ thể đoản thọ.
  • Lộ yết hầu là người cô độc.

Ấn đường đầy đặn: tiền đồ thuận lợi

Ấn đường là vị trí vô cùng quan trọng, nếu ấn đường có nốt ruồi đen ắt sẽ có quan tại (tai hoạ chốn quan trường).

Muốn biết một người giàu có hay không thì phải xem má và cằm. Má và cằm đầy đặn có thịt thì cho thấy người đó nhiều của cải. Nếu má và cằm xương xẩu, lõm vào thì là người nghèo khổ thấp hèn.

Tai, mũi, miệng, mắt, ấn đường đều sáng sủa: sớm phát đạt 

Tai, mũi, miệng, mắt, ấn đường nếu đều thanh tú, trơn bóng và sáng sủa thì sớm đỗ đạt, đó là nhờ hưởng phúc do cha mẹ tích đức hành thiện mà có.

Muốn biết một người giàu có hay không thì phải xem má và cằm. Má và cằm đầy đặn có thịt thì cho thấy người đó nhiều của cải. Nếu má và cằm xương xẩu, lõm vào thì là người nghèo khổ thấp hèn.

Tổng quan xem tướng số con người

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật