Tra cứu

Xem tướng Mắt - 14 loại Thần thái cho thấy tướng cát hung

Bạn đang đọc bài viết Xem tướng Mắt - 14 loại Thần thái cho thấy tướng cát hung tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Xem tướng Mắt - 14 loại Thần thái cho thấy tướng cát hung và thuật xem bói tướng Mắt đoán biết vận mệnh và cuộc đời của con người. Xem bói tướng và xem tướng Mắt. Tìm hiểu về thuật xem bói, bói toán, bói tướng, xem tướng, nhìn tướng mắt biết số phận cuộc đời. . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Xem tướng mắt và thần thái qua ánh mắt để đoán biết được cát hung, họa phúc của một người. Tại 12 Cung sao sẽ giúp bạn biết được thuật tướng Mắt - 14 loại Thần thái cho thấy tướng cát hung và khám phá được nhiều kiến thức hữu ích liên quan đến thuật xem tướng. Nếu bạn quan tâm hơn, hãy tìm hiểu chuyên mục Tướng số của chúng tôi.

Trong thuật Tướng pháp vô cùng coi trọng thần khí của một người có đủ hay không. Diệu pháp của xem tướng chính là quan sát nhân đường trên khuôn mặt, quan sát thần và khí, từ đó suy đoán vận thế tiến đồ và hoa phúc của con người. Mà đôi mắt là cửa sổ của thần khí, muốn xem thần khi bên trong của một người thì chỉ cần xem ánh mắt của người đó là có thể biết được.

Xem tướng Mắt - 14 loại Thần thái cho thấy tướng cát hung
Xem tướng Mắt - 14 loại Thần thái cho thấy tướng cát hung

Trời sinh Thuỷ, đất sinh Hoả, hình thành tinh và thần của vạn vật. Con người là linh hồn của vạn vật, bởi vậy tự khắc thể hiện được hết mọi sự tinh tế sâu sắc của thiên địa tinh thần. Con người khi hành động sẽ bộc lộ thần. Mà muốn xem thần của con người thì cần phải xem mắt. Mắt là khiếu của gan, gan thuộc hành Mộc, mà Mộc có thể sinh Hoả, vì thế mới nói thần ẩn giấu trong mắt. Ở mục xem tướng này sẽ lần lượt nói rõ cát hung hoạ phúc của 14 loại thần thái thể hiện qua ánh mắt.

1. Thần tàng (ánh mắt ẩn giấu)

Ánh mắt nhìn thẳng, ngay ngắn, thoạt trông như vô thần, nhìn lâu thì thấy thần thái dần lộ ra, sáng đẹp như ngọc quý, ý nghĩa ẩn giấu bên trong, càng nhìn càng đẹp. Ánh mắt như vậy toát lên phong thái ung dung tư tại, không tức giận mà vẫn uy nghiêm, khiến người khác kính nể. Đó chính là tướng thần tàng, là thượng tướng Người có tướng mặt này tu dưỡng đạo đức tốt, nên chắc chắn sẽ thành công.

2. Thần tĩnh (ánh mắt tỉnh tại)

Người có ánh mắt thoạt nhìn rất điềm tĩnh, lại trông rất tĩnh lặng, càng nhìn càng thấy tĩnh tại. Thần thái ẩn sâu bên trong, sâu không thể đoán, khó hiểu vô cùng. Ánh mắt này chỉ có thể truyền đạt thần thải qua ý, mà không thể bằng lời. Ánh mắt như vậy chỉ có bậc chí nhân mới có, siêu phàm thoát tục, không thể có ở một kẻ phàm phu tục tử.

3. Thần hoà (ánh mắt hiền hoà)

Ôn hoà, thư thái, thuần khiết, không có việc vui trông vẫn vui, hay tuy tức giận nhưng ánh mắt vẫn điềm tĩnh. Nhìn từ xa vẫn có thể thấy được sư ôn hoà của ánh mắt mà không cần phải đến gần. Anh mắt như vậy là người có tấm lòng rộng rãi, không hẹp hòi, đố kỵ, không thành kiến. Người như vậy rất có tài, là tướng của bậc quân tử có đức, mọi người đều mong muốn gần gũi với người này.

4. Thần nhuệ (ánh mắt sắc nhọn)

Có người tính cách quật cường cương trực, khi thế áp đảo, ánh mắt sắc nhọn lấn át kẻ khác, hành vi ương bướng, cố chấp. Nói nặng quá sắc sảo dễ làm tổn thương người khác thì tướng mạo tư khắc cũng lộ ra nhuệ khí. Hành động rụt rè, vờ che đậy sự việc, lại thể hiện sự kiêu ngạo. Nhuệ khí như vậy quá mạnh mà lại không biết thu lại thì tất nhiên để đắc tội với người khác, gây ra tranh chấp, thậm chí dẫn đến tai hoạ đổ máu. Tuy nhiên nhuệ khí như vậy cũng không thể tồn tại lâu, phát ra lâu ắt sẽ hao mòn, cuối cùng ngay cả chí khí cũng không có.

5. Thần trì (ánh mắt bất trị)

Ánh mắt đột nhiên giống như con ngựa phi, chính là hình dung ánh mắt của một người bỗng từ trạng thái tĩnh chuyển sang trạng thái động. Hay nói cách khác, một người bình thường có ánh mắt hiền hoà, bình lặng, bề ngoài rụt rè, nhưng đột nhiên, trong một lúc nào đó, ánh mắt bỗng trở nên mạnh mẽ, hễ phát ra là không thể thu lại được, đó là trạng thái của kẻ điên cuồng, không phải là tướng mắt đẹp.

6. Thần lộ (ánh mắt lộ)

Thần lộ không phải là tướng mắt đẹp, mắt lỗi thì thần để lộ, hoặc thần thái mang khí ác thì cũng là thần lộ. Mắt không nên trắng dã, nếu không sẽ xảy ra tai hoạ dẫn đến thương vong. Nếu người phú quý có tướng mắt này ắt sẽ không thể duy trì phú quý dài lâu. Có người sở hữu cặp lông mày rất đẹp, thanh tú, cong cong hình cung, giống như ánh trăng lưỡi liềm che trên đôi mắt, đó là lông mày Phật, tượng trưng người này có phúc báo, tướng mắt như vậy là tướng mắt may mắn, thuận lợi.

7. Thần đam (ánh mắt trừng trừng)

Ánh mắt thường nhìn xuống dưới, giống như hổ, sói rình mồi, ánh mắt như vậy gọi là đam. Mắt của động vật thường trắng dã hoặc nhiều lòng đen, ít lòng trắng, nếu ánh mắt của con người giống với động vật thì tính cách cũng sẽ giống động vật, hung ác, tham lam và tàn bạo, ắt không thể chết thanh thản. Mắt nhìn xuống lâu, không thu về trạng thái ban đầu thì cho thấy dễ phạm tội hình sự, chết ở ngoại thành, là tướng mắt không tốt.

8. Thần kinh (ánh mắt kinh hãi)

Có người suốt ngày lo lắng không yên, hoảng loạn bất an. Trên mặt toát đầy khí đen, thường là tướng hoảng sợ, ngủ không ngon, đứng ngồi không yên. Miệng liên tục hoạt động, tự nói tư nghe, mắt mở to nhìn láo liên, trông rất căng thẳng sợ sệt. Tướng mắt như vậy là tướng ngốc nghếch. Nếu người phú quý có tướng mắt này cũng sẽ chết yểu. Tóm lại đây là tướng mắt không tốt.

9. Thần mạn (ánh mắt lờ đờ)

Thần mạn là chỉ một biểu hiện giữa trạng thái động và tỉnh của con người. Khi nhìn đồ vật, mắt không chuyển động, rất lâu mà không trở về trạng thái ban đầu. Gặp chuyện căng thẳng cũng như vậy, ánh mắt chậm chạp, lờ đờ. Người có tướng mắt này khó thành đại sự.

10. Thần nghi (ánh mắt nghi ngờ)

Có người tâm tính đa nghi, dù làm gì cũng hay nghi ngờ, cử chỉ hành vi luôn chần chừ do dự, giống như đang có điều khó nói trong lòng, muốn làm lại không làm, muốn nói lại không nói, thần sắc trên mặt biến đổi không ngừng, tướng mắt như vậy cũng không phải là tướng quý.

Xem tướng Mắt - 14 loại Thần thái cho thấy tướng cát hung

11. Thần tuý (ánh mắt của người say)

 Thần tuý là ánh mắt bộc lộ trạng thái say xỉn, đứng ngồi liêu xiêu, giống như người say rượu. Ánh mắt như si mà không si, có lúc lại trừng mắt lên nhìn chằm chằm vào đồ vật. Tướng mắt như vậy là tướng mắt của kẻ ngốc nghếch bần tiện, nếu người phú quý có tướng mắt này cũng sẽ chết yểu. ban đầu thì cho thấy dễ phạm tội hình sự, chết ở ngoại thành, là tướng mắt không tốt.

12. Thần hôn (ánh mắt mụ mị)

Thần hôn là chỉ thần sắc mụ mị, trông giống bộ dạng của người chưa tỉnh ngủ, khi sắc u ám, tối tăm, ánh mắt đờ đẫn, lúc ẩn lúc hiện. Mắt tuy rất to nhưng nhìn lâu lại không thấy sáng, làm việc hồ đồ. Người có tướng mắt như vậy cả đời bần tiện.

13. Thần cấp (ánh mắt vội vàng)

Thần cấp là chỉ một người có khuôn mặt tràn đầy sắc thái, nhưng nếu sắc thái liên tục thay đổi thì e rằng sẽ sinh hoạ đổ máu. Dù có tài năng nhưng thần cấp trong thời gian dài thì cũng không thể làm nên việc gì. Nếu hai mắt có thể chuyển từ cấp thành hiền hoà thì vận thế mới có thể chuyển biển tốt.

14. Thần thoát (ánh mắt hư vô)

Thần thoát là chỉ ánh mắt như có mà lại không, như không mà lại có, không rõ ràng, người như tượng gỗ. Tuy hoạt động giống như người bình thường, nhưng thực tế hơi thở lại yếu ớt, giống như hồn lìa khỏi xác. Nếu người nào có biểu hiện như vậy sẽ sống không quá một năm, người có sắc mặt tiều tụy thì không thể sống quá một mùa.

Người xem tướng cần phải lĩnh hội được ý nghĩa thực sự của việc xem tướng, như vậy mới được coi là người xem tướng thực thụ. Nếu người xem tướng không hiểu được điều này thì cũng giống như ngắm hoa trong sương mù, sẽ không thể thấy được vẻ đẹp rực rỡ của bông hoa. Không thể quan sát được sự vật thực sự thì làm sao có thể suy đoán tiền đồ hoạ phúc của con người.

Thần tỉnh táo, khí thông thoáng, trong mắt lại ngưng tụ chút thân thì chắc chắn đây là tướng của bậc vương hầu.

Thanh tú tuy tốt, đục ngầu tuy xấu nhưng thanh phải không lạnh, thanh mà 1ạnh lại là tướng mỏng, không phải là tướng tốt; ngược lại nếu tướng mặt đục, nặng nề, nhưng trong đục có thanh thì cũng vẫn có thể đại phú đại quý. Người có tướng đục kỵ nhất là lòng tóc thô cứng, xương nhô ra, nhiều xương ít thịt.

Nếu người nào có thần cốt thanh tú, xương thịt tương xứng, hai mắt trong sáng thì dù là thanh hay đục đều có tiền đỗ tốt đẹp, thành công, trở thành trụ cột của quốc gia.

Tổng quan xem tướng số con người

Kiến thức Thuật xem tướng
Xem Tướng số cuộc đời

Bản quyền 12 Cung Sao

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật