Tra cứu

Xem tướng Xương mặt tốt xấu

Bạn đang đọc bài viết Xem tướng Xương mặt tốt xấu tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Tìm hiểu Thuật Xem tướng Xương mặt tốt xấu trong Nhân tướng học và xem bói tướng xương,tướng mặt. Tìm hiểu về thuật xem bói, bói toán, bói tướng, xem tướng, nhìn tướng người biết số phận cuộc đời. . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Trong xem tướng Mặt, người xem tướng thường xem mắt, mũi, miệng, lông mày... để đoán số vận của một người, ngoài ra, trong coi tướng mặt còn có thuật xem tướng xương mặt để phán đoán được số vận hung cát, tốt xấu của họ. Tại bài viết này 12 Cung sao sẽ cung cấp cho bạn hiểu hơn về thuật xem tướng xương mặt tốt xấu và khám phá được nhiều kiến thức hữu ích liên quan đến thuật xem tướng. Nếu bạn quan tâm hơn, hãy tìm hiểu chuyên mục Tướng số của chúng tôi.

Theo tướng pháp xem tướng xương thì tướng xương trên mặt nên tương xứng với thịt, không được quá lộ, cũng không được có thịt nhão trên mặt. Xương quý là xương tròn, cao, có thế, hơn nữa người có xương lạ cũng là người có tướng mặt đặc biệt. Xem tướng xương mặt tốt xấu, hung cát qua các đặc điểm bên dưới.

Xem tướng Xương mặt tốt xấu

Xương phục tê:

Xương phục tê vòng ra sau đầu, tới xương chẩm là tướng tốt, anh hùng cái thế. Nếu trước sau xương phục tê không có sự tương trợ, từ xương mũi phía trên tới ấn đường có đoạn cong hoặc đứt khúc thì vận thế sớm phát nhưng trung niên suy bại.

Xương mũi:

Xương mũi cao, nối liền ấn dường, kéo thẳng tới trán, lại không cong queo thì đây chính là cục diện “phục tê nhập não”, còn gọi là “mũi xuyên đỉnh”, là tướng xương quý, có địa vị tốt.

Xương nhục chẩm (xương sau đầu):

Xương sau đầu, gọi là xương nhục chẩm, nếu xương tròn, nổi lên có thể, hơn nữa có một xương to bằng ngón tay thì tất có địa vị.
Nếu xương này nổi lên ở hai bên tai, nhô cao ra phía sau đầu thì là xương quý lạ, là tướng đại quý. Nếu có xương to bằng hai ngón tay thì có thế đắc đạo thành Phật.
Nếu hơi nhỏ lên thì cũng có một ít may mắn. Nếu sau đầu có 3 xương nhỏ hơi nhỏ lên thì có thể sống lâu, có danh tiếng tốt.

Xương gò má:

Dựa vào xương và thịt có thể phân biệt sang hèn, trên người và mặt có nhiều xương ít thịt thì thân phận cao quý, ngược lại ít xương nhiều thịt thì thân phận thấp hèn.

Xương gò má hai bên chiếm vị trí quan trọng nhất ở trên mặt, không nên có sắc khi trắng xanh, điều đó cho thấy tâm trạng bất an. Nếu có sắc khí màu đỏ thì cho thấy lo phiền việc công, nhưng không đáng ngại.

Xem tướng Xương mặt tốt xấu

Xương địa thương:

Tức là xương thiên thương và xương biên địa, tức là hai bên trán, một ở phía dưới trán, một ở phía đỉnh trán. Nếu đều có xương quý nhô lên thì cho thấy là người đa tài đa nghệ, có thể theo đuổi lĩnh vực nghệ thuật.

Xương không rõ ràng là chỉ thịt nhiều hơn xương, âm thịnh dương hư, giống như địa vị vua tôi không rõ ràng, bề tôi đoạt ngôi vị của vua, người có tướng xương như thế này sống không tới 42 tuổi.

Tam phụ học đường là vị trí trợ giúp tam học đường. Khán đường (mắt) cần sự trợ giúp của xương thiên trung, tụng đường (miệng) cần sự trợ giúp của xương gò mà trái, thính đường (tai) cần sự trợ-gìúp của xương gò má phải, trợ giúp lẫn nhau thì sẽ thành công. Người có tướng mặt như vậy thì sẽ làm nên thành tựu to lớn.

Tổng quan xem tướng số con người

Kiến thức Thuật xem tướng
Xem Tướng số cuộc đời
Bản quyền 12 Cung Sao

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật