Tra cứu

Xem tướng Mũi tốt nhiều phúc lộc

Bạn đang đọc bài viết Xem tướng Mũi tốt nhiều phúc lộc tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Xem tướng Mũi, cách coi tướng mũi xấu, tướng mũi tốt. xem tướng mũi sang hèn,tướng mũi phú quý, tướng mũi nam, tướng mũi nữ và xem bói tướng mặt, tướng mũi. . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Xem tướng Mũi và coi tướng Mũi tốt, tướng mũi đẹp sẽ mang đến nhiều phúc lộc, phú quý. Tướng mũi như thế nào mới tốt và sang? Tại 12 Cung sao sẽ giúp bạn xem hình mũi để coi tướng người và khám phá được nhiều kiến thức hữu ích liên quan đến thuật xem tướng. Nếu bạn quan tâm hơn, hãy tìm hiểu chuyên mục Tướng số của chúng tôi.

Trên khuôn mặt, mũi được ví như một ngọn núi chính mọc lên giữa vùng đất bằng phẳng, và nó liên quan rất nhiều đến vận mệnh của con người. Mũi là bộ phận chính trên khuôn mặt, có thể phản ánh vận mệnh ở tuổi trung niên của một người, đồng thời còn tượng trưng cho niềm tin, dung khí và việc quản lý tiền bạc.

Trong Ngũ hành, Kim ứng với mùa thu, lại ứng với phổi, mà mũi lại là đầu mối của phổi, cho nên mọi tình hình về phổi đều có thể phản ảnh thông qua mũi. Mũi chủ nghĩa, cho nên những người tính tình phóng khoáng và có tinh thần chính nghĩa đều có mũi thẳng.
Xem tướng Mũi tốt nhiều phúc lộc

Tướng Mũi tốt 

Tướng mũi thẳng và đầy đặn là tướng quý. Mũi cân đối tức mũi phải đều đặn, sáng sủa, không được vẹo hoặc đen sạm, đầu mũi phải đẹp, phải tròn trịa và sáng bóng. Nếu người nào có tướng mũi như vậy thì có tiếng tăm lừng lẫy.
Người có mũi cao và thẳng lại có thế thì con đường thăng quan tiến chức thuận lợi.

Mũi như ống tre tức chỉ mũi khi sinh ra đã to, cao và đầy đặn, người có tướng mũi này thường có nhiều của cải, phú quý cả đời.

Mũi như cái túi thắt miệng 

Xem tướng Mũi tốt nhiều phúc lộc

Mũi dài và rộng

Xem tướng Mũi tốt nhiều phúc lộc

Mũi sư tử

Xem tướng Mũi tốt nhiều phúc lộc
Mũi sư tử tức chỉ mũi to cả về chiều ngang lẫn chiều dài, mũi đầy đặn, có thịt và rắn chắc, đây là tướng mũi của người thông minh phú quý. Tuy mũi ngắn nhưng cánh mũi nở to, người này về già có thể gặp rất nhiều may mắn.

Xem sống mũi

Sống mũi phải thẳng, đầu mũi phải tròn, người có tướng mũi này thường có tài vận tốt, lại có ý chí phấn đấu và niềm tin. Mũi sáng bóng, cho thấy người này có thể trạng khoẻ mạnh. Mũi dài, dày và cứng cáp, cho thấy người này có niềm tin, đầy lòng hăng hái và hiểu biết hơn người.

Xem đầu mũi

Đầu mùi rất to, sơn căn hơi nhỏ, nhìn giống như kiểu mũi túi mật treo, người có tướng mũi này vừa có khả năng kiếm tiền, vừa biết cách quản lý tiền, nói chung họ rất giàu có.

Nếu đầu mũi tròn trịa và cân đối, không hếch cũng không quặp, người này có thể được đề bạt đến chức vụ rất cao. Vân pháp lệnh dài và sâu, cho thấy người này có tiếng tăm, đức cao vọng trong, có thể bênh vực lẽ phải, thích hợp với nghề phân xử.

Xem cánh mũi

  • Cánh mũi bên trái gọi là lan đài
  • Cánh mũi bên phải là Đinh uý
Nếu hai bên cánh mũi đều to, tròn và đầy đặn thì người này có tiếng tăm rất tốt.

Hai bên đường chân tóc gọi là biên thành, hai bên miệng gọi là địa khố. Nếu biến thành đầy đặn có thịt thì có thể lập nên công trạng ngay từ khi còn rất trẻ, và có thể làm rạng rỡ tổ tông. Biên thành là nền tảng của học đường, nếu mũi đầy đặn và thẳng thì người này thành đạt từ rất sớm.

Tổng quan xem tướng số con người

Kiến thức Thuật xem tướng
Xem Tướng số cuộc đời
Bản quyền 12 Cung Sao

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật