Tra cứu

Xem tướng Tai đẹp

Bạn đang đọc bài viết Xem tướng Tai đẹp tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Xem tướng tai, cách coi tướng Tai đẹp , tướng mặt. Xem tổng quan tướng tai trên khuôn mặt. xem tướng tai thông minh, ngu dốt, sang hèn,tướng tai phú quý, tướng tai nam, tướng tai nữ và xem bói tướng mặt, tướng tai tốt xấu. . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Xem tướng Tai và coi tướng đẹp, tướng tai đẹp sẽ mang đến nhiều phúc lộc cho chủ tướng. Tướng tai như thế nào mới đẹp? Tại 12 Cung sao sẽ giúp bạn xem hình tai để coi tướng người và khám phá được nhiều kiến thức hữu ích liên quan đến thuật xem tướng. Nếu bạn quan tâm hơn, hãy tìm hiểu chuyên mục Tướng số của chúng tôi.

Trong Ngũ hành, Thuý ứng với mùa đông, mùa đông ứng với thân, mọi tình hình liên quan đến thân lại được thể hiện trên tai. Tai tượng trưng cho trí tuệ của con người. Mùa đông vạn vật đều tìm chỗ náu để tránh rét, và đôi tai của con người cũng phải ấn khuất.

Người có tướng tai đẹp là người thông minh, bởi vậy tướng tai lành là chỉ tai có màu hồng hào, trơn bóng, đường nét rõ ràng mà có sức sống, dái tai rủ xuống và hơi hướng về phía trước, hình thành thế "minh châu triều hải" (ngoc sáng chầu về biển).

Tai cân đối với đầu: vận mệnh ổn định

Đầu là chủ thể của cơ thể con người, hai tai được ví như hai cửa phụ ở cổng thành. Người có tai to thường khoẻ mạnh. Nếu trong tai có lông tờ nhỏ thì người này có thể trường thọ.

Khi xem tai thì trước tiên phải xem màu sắc, sau đó mới xem hình đáng. Nếu tai cao hơn mắt thì người này được hướng bổng lộc trước, sau đó có thể trở thành tấm gương sáng cho mọi người noi theo.

Nếu tai cao hơn lông mày một tấc thì người này cả đời không ốm đau bệnh tật, cũng không gặp tai hoạ, cuộc sống vật chất đầy đủ.
Xem tướng Tai đẹp nhiều phúc lộc

Mệnh môn nằm ở bên trái và bên phải, ở phía trước và gần huyệt nhĩ môn, nếu tại vị trí này có nốt ruồi thì người này vừa thông minh vừa trường thọ.

Lỗ tai to thì khỏe mạnh. Nếu bên trong tai có lông tơ nhỏ mịn thì chủ sống lâu.

Dải tai nên ngả về phía trước, giống như hòn minh châu hướng ra biển, đường viên của vành tai phải rõ ràng, nếu rủ xuống bờ vai là đẹp nhất.

Thiên thành có nốt ruồi ở trong vành tai thì chủ sang hiển, có quyền lực và địa vị.

Tổng quan xem tướng Tai

Kiến thức Thuật xem tướng
Xem Tướng số cuộc đời
Bản quyền 12 Cung Sao

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

1 nhận xét:

Mới cập nhật