Tra cứu

Yêu một Bảo Bình bạn cần 'thuộc lòng' 10 điều này

Bạn đang đọc bài viết Yêu một Bảo Bình bạn cần 'thuộc lòng' 10 điều này tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Bí kíp hẹn hò cho những người đang yêu Bảo Bình. Nếu bạn đang yêu một người thuộc cung hoàng đạo bảo bình thì cần hiểu rõ về tính cách và sở thích của người yêu Bảo bình của mình thì mới chiếm được tình yêu của cung bảo bình đó nha.Cùng 12 cung sao chinh phục tình yêu của bảo bình và cung hoàng đạo Bảo bình này nhé. . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Đây là bí kíp cua GẤU dành cho những ai đang tán tỉnh hoặc đang là người yêu của một người thuộc cung hoàng đạo Bảo Bình nhé. Chắc chắn đôi khi bạn sẽ không thể hiểu nỗi được Bảo Bình cần gì và muốn gì, hay làm sao để có thể chiếm được tình cảm của họ, và những tiết lộ này sẽ giúp bạn hiểu hơn về người yêu Bảo Bình của mình đó nha. Cùng 12 Cung sao tìm cách để chinh phục những anh chàng và cô nàng Bảo Bình đáng yêu nhé!

Yêu một Bảo Bình bạn cần thuộc lòng những điều này
Muốn yêu một Bảo Bình bạn cần hiểu những điều này

1. Hầu hết những người thuộc cung Bảo Bình thường là người có suy nghĩ sâu sắc và thấu đáo, họ thích những người có trí tuệ và có thể nâng tầm hiểu biết cho Bảo bình, vì vậy mà họ sẽ không có hứng thú với những ai có tư tưởng nông cạn, hời hợt và nhỏ mọn, Bảo bình rất dễ chán mẫu người như vậy. Nếu bạn đang tìm cách để chinh phục một Bảo bình thì đầu tiên hãy rèn luyện sự chín chắn và trưởng thành trong suy nghĩ và cách nói chuyện trước khi có một cuộc hò hẹn với bảo bình nha.

2. Dù trong tình yêu Bảo bình rất muốn được người ấy quan tâm nhưng đôi lúc họ rất cần có không gian để tĩnh lặng một mình, vì vậy nếu là người yêu của Bảo bình, hãy tôn trọng sự riêng tư và để cho họ những thời điểm được tự do một mình, đừng cứ kè kè bên cạnh Bảo bình suốt ngày nhé, họ sẽ trốn bạn biệt tăm luôn đấy.

3. Bảo Bình có một trái tim và tâm hôn rất nhạy cảm, họ luôn tìm kiếm sự công bằng và đúng đắn trong mọi vấn đề, vì vậy một người yêu của Bảo Bình cũng cần phải có chung những quan điếm và nhân cách sống nhất định.

4. Đối với một Bảo bình thì đúng sai phải trái, trắng đen rõ ràng, bạn sẽ không thể ghi điểm trong mắt Bảo bình nếu bạn là người trung lập, hay mập mờ trong các vấn đề. Để yêu một người thuộc cung Bảo bình bạn cần phải là người có chính kiến và lập trường.

5. Không giống như cung Ma Kết, Bảo Bình không phải là mẫu người truyền thống và cũng không có nhu cầu tuyển người yêu thuộc tip người cổ điển, trái lại Bảo bình bị lôi cuốn bởi những người thông minh, năng động, có suy nghĩ và cách hành động hiện đại.

Bí kíp hẹn hò cho những người đang yêu Bảo Bình
Bí kíp hẹn hò cho những người đang yêu Bảo Bình

6. Nếu bạn muốn chinh phục một Bảo bình thì đừng hi vọng có điều gì đó nghiêm túc với Bảo Bình ngay từ lần hẹn đầu tiên nhé. Bảo Bình là những kẻ trái quy luật và họ yêu tự do. Hãy tạo ấn tượng với Bảo bình bằng việc kéo họ tham gia thảo luận vài điều thú vị xung quanh cuộc sống và những sở thích của họ nhé.

7. Bảo Bình tôn trọng cái tôi cá nhân của mỗi người, vì vậy dù bạn tôn trọng quan điểm của Bảo bình nhưng cũng đừng đánh mất chính kiến riêng của mình nhé, điều đó sẽ khiến cho Bảo bình dễ cảm thấy bạn là người ba phải và không có lập trường đấy, chắc chắn một người thông minh sẽ không thích như vậy.

8. Tuy Bảo Bình không phải là mẫu người yêu truyền thống, ngược lại họ khá phóng thoáng và thoải mái trong cách thể hiện tình yêu, cơ mà đừng thấy vậy rồi 'vồ vập' thể hiện tình cảm với Bảo bình nhé, họ sẽ khá khó chịu với những hành động quá đỗi thân mật mà đối phương dành cho mình trong những lần hẹn đầu đấy.

9. Nếu sắp có một buổi hò hẹn với Bảo bình nhưng bạn vẫn chưa nghĩ ra địa điểm hay ho để cùng tận hưởng thời gian bên nhau thì hãy chọn ngay một quán cafe có không gian thật thoáng đãng và lãng mạn vào ban đêm, chắc chắn Bảo bình sẽ còn muốn cùng đi đến đó với bạn nhiều lần sau nữa đấy.

10. Người ta vẫn thường nói rằng 'nếu là của bạn thì có đi đâu cũng sẽ quay về bên bạn', tuy nhiên điều đó chắc chắn không dành cho Bảo Bình đâu nhé, chỉ cần một lần bạn để tuột mất một người yêu là Bảo Bình thì rất tiếc phải thông báo rằng bạn đã mất đi một nữa của mình mãi mãi rồi đấy nhé.

Khám phá thêm về 12 Cung hoàng đạo nhé!

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

1 nhận xét:

Mới cập nhật