Tra cứu

Xem bói chỉ tay có đường trí tuệ dài ngắn khác nhau (p1)

Bạn đang đọc bài viết Xem bói chỉ tay có đường trí tuệ dài ngắn khác nhau (p1) tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Xem bói tướng tay và coi chỉ tay đoán biết được con đường học vấn dài ngắn như thế nào. Coi tướng và xem tướng tay đường học vấn dài, đường trí tuệ ngắn, đường trí đạo đậm nhạt. Cách xem đường chỉ tay đoán vận mệnh và học vấn dài ngắn. . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Đường trí tuệ hay còn gọi là đường học vấn nằm trên bàn tay của mỗi người sẽ thể hiện nhiều vấn đề liên quan đến tài năng, khả năng phán đoán, tri thức, trí tuệ và các khả năng khác của một người. Trên một bàn tay thường có nhiều dạng đường trí đạo dài ngắn, đậm nhạt, đứt đoạn hoặc rẽ đôi... những hình dạng chỉ tay khác nhau này sẽ phản ánh gần đúng với con đường học vấn và tài năng của mỗi người. Tìm hiểu cách xem bói tướng tại 12 Cung sao để biết cách xem tướng tay và dự đoán đường học vấn của mình nhé!

Xem bói chỉ tay có đường trí tuệ dài ngắn khác nhau
Xem bói chỉ tay có đường trí tuệ ngắn dài 


Ở phần xem bói tướng tay này bạn sẽ được hướng dẫn cách xem dạng chỉ tay đường trí tuệ với độ dài ngắn, đậm nhạt khác nhau trên bàn tay của mình. Dưới đây là các dạng đường trí đạo hay còn gọi là đường học vấn để bạn đối chiếu với bàn tay của mình.

Đường trí tuệ dài

Xem bói chỉ tay có đường trí tuệ dài ngắn khác nhau

Đường trí tuệ bắt đầu từ gò mộc tinh vươn thẳng đến gò nguyệt, thể hiện người này bất luận trong lĩnh vực nào cũng trở thành nhân vật mấu chốt. Nếu như khởi điểm là gò mộc tinh, chứng tỏ đây là một người có sức chi phối và có bàn tay chính trị. Đường này rất thẳng chứng tỏ đây là người có sức biến hóa tuyệt vời. 

Cách khai vận: Nữ giới sẽ năng động hơn chồng, cần chú ý sự sai sót với gia đình. Đường hướng đến gò nguyệt có nghĩa là rất cảm tính, tiến vào giới nghệ thuật và giới thượng lưu có thể đạt được sự phát triển lớn.

Đường trí tuệ ngắn mà có thế

Xem bói chỉ tay có đường trí tuệ dài ngắn khác nhau

Đường trí tuệ không vươn đến giữa ngón giữa và ngón áp út thì được coi là ngắn. Đường trí tuệ ngắn không có nghĩa là não bộ chậm phát triển, thế của đường đủ thì sẽ không có vấn đề gì. Đường trí tuệ ngắn mà có thế có nghĩa là não người này rất tính nhanh, giàu có về sức di chuyển và họ thường làm tốt những công việc yêu cầu sự tỉ mỉ. 

Cách khai vận: Người cẩn thận thì có thể phát huy được năng lực của bản thân, có thể đáp ứng tốt yêu cầu của xã hội, thích hợp với các công việc loại hình kỹ nghệ yêu cầu động tác tay tương đối linh hoạt và các công việc liên quan đến nghiên cứu, cũng thích hợp với những công việc nghiệp vụ yêu cầu sự phục vụ tận tâm và chu đáo.

Có hai đường trí tuệ

Xem bói chỉ tay có đường trí tuệ dài ngắn khác nhau
Ngẫu nhiên có hai đường trí tuệ cùng đồng thời xuất hiện, đó gọi là đường trí tuệ song trùng. Một đường dài bắt đầu từ gò mộc tinh, một đường ngắn được tách ra từ đường sinh mệnh, hai đường song song với nhau. Đường trí tuệ trên tiết lộ tính cách độc lập và khả năng khống chế được cục điện, đường phía dưới cho thấy có khả năng chú ý tốt tới những tình tiết nhỏ. 

Cách khai vận: Tính cách độc lập, có thể thành công. Có thêm người ủng hộ mới có thể thành danh. Tuy nhiên cần tránh rơi vào tự mãn.

Đường trí tuệ đến trung tâm bàn tay thì chuyễn nhạt

Xem bói chỉ tay có đường trí tuệ dài ngắn khác nhau

Đường trí tuệ đến trung tâm của lòng bàn tạy thì trở nên nhạt và cuối cùng bị tiêu biến, hoặc là trở lên mờ nhạt, tướng tay này lúc có lúc không có nghĩa là về phương diện tinh thần của người này tương đối suy nhược. Bất luận là làm việc gì cũng không thể kiên trì đến cuối, đều từ bỏ giữa đường. 

Cách khai vận: Đừng vì vừa mới bắt đầu đã làm những việc quá sức, hãy làm từ những việc nhỏ, dần dần sẽ tạo lập được sự tự tin. Đường chỉ tay gần như bị tiêu biến đó vẫn có thể khôi phục lại được.

Đường trí tuệ có đường chỉ thẳng

Xem bói chỉ tay có đường trí tuệ dài ngắn khác nhau

Đường trí tuệ rất thẳng, đây là người theo chủ nghĩa hiện thực, luôn làm việc theo lý tính. Tư duy logic của họ mạnh, có thể dùng lý tính phân tích, giải quyết sự việc một cách triệt để. Với năng lực nghiệp vụ thực tế mạnh, trong xã hội họ được đánh giá là người biết làm việc. Hạn chế của họ là thiếu sự quan tâm đối với người khác.

Cách khai vận: Làm việc quá coi trọng đến hiệu suất, đối với những người bên cạnh thiếu đi sự quan tâm và suy nghĩ cẩn thận, như vậy sẽ làm tổn thương đến tình cảm của người khác, cần biết cách khắc phục.

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật