Tra cứu

Xem bói chỉ tay - Bàn tay có đường trí tuệ có hình thù phức tạp(p6)

Bạn đang đọc bài viết Xem bói chỉ tay - Bàn tay có đường trí tuệ có hình thù phức tạp(p6) tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Xem bói chỉ tay - Bàn tay có đường trí tuệ có hình thù phức tạp và ý nghĩa đường học vấn dự đoán vận mệnh công danh học hành thi cử qua đường trí đạo với các đường chỉ tay trí tuệ có hình sóng,đường trí đạo có hình tam giác, đường trí đạo có hình dây xích,. Cùng xem bói và coi bói tướng tay, xem bói tướng trọn đời. . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Đường trí tuệ trên bàn tay có nhiều hình dạng khác nhau từ đơn giản đến phức tạp tùy vào tướng tay của mỗi người, có người có đường trí đạo dài, ngắn, thẳng, cong hoặc bị đứt đoạn, rẽ nhánh,.... ở các phần trước thì 12 Cung sao đã giải mã ý nghĩa những đường trí đạo trên tay bạn, ở phần tiếp theo này sẽ tiếp tục coi bói xem chỉ tay với nhiều hình dạng khác phức tạp hơn. Tìm hiểu cách xem bói tướng tại 12 Cung sao để biết cách xem tướng tay chính xác.

Xem bói chỉ tay - Bàn tay có đường trí tuệ ó hình thù phức tạp (p6)
Xem bói chỉ tay - Bàn tay có đường trí tuệ có hình thù phức tạp (p6)

Ở phần 6 của mục xem bói tướng tay này bạn sẽ được hướng dẫn cách xem những dạng chỉ tay đường trí đạo với nhiều hình dạng đường chỉ tay phức tạp. Dưới đây là các dạng đường trí đạo để bạn đối chiếu với bàn tay của mình.

Đường trí tuệ có hình sóng


Cả đường trí tuệ có hình sóng, cong và uốn lượn thể hiện tính cách chậm chạp. Người này làm việc gì cũng không làm chủ được, năng lực phân tích kém, thường gặp khó khăn trước những sự thay đổi của con người và xã hội, không xử lý tốt niọi việc. Ưu điểm lớn nhất của bạn là sự kiên trì lâu dài. 

Cách khai vận: Cố gắng thì cuối cùng cũng sẽ được kết quả tốt, vận thể thay đổi, sẽ có hậu về sau, bởi vậy đừng quá nôn nóng đợi kết quả.

Đường trí tuệ là chỉnh thể hình dây xích


Cả chính thể đường trí tuệ hình dây xích thể hiện trí nhớ của người này kém, làm việc gì cũng không tập trung. Trong bất cứ việc gì họ đều không kiên trì. Nếu như đường trí tuệ và đường tình cảm đều hình dây xích nói rõ thể chất của người này suy nhược. Nếu như đường trí tuệ và đường ái tình đều có hình này thì thể hiện đây là một người tính cách có nhiều thay đổi đặc biệt là nữ giới thường không kìm chế được bản thân trước sự mê hoặc.

Cách khai vận: Tính cách không thống nhất, số lần đổi công việc nhiều, cuộc sống không ổn định. Không được tim động lực trong công việc, trong các sở thích hứng thú hãy tìm những cảm giác mới và những động lực tương đối tốt.

Đường trí tuệ có hình dây xích, đứt thành từng đoạn, cong

Xem bói chỉ tay - Bàn tay có đường trí tuệ ó hình thù phức tạp (p6)

Đường trí tuệ hình dây xích, đứt đoạn liên tục hoặc hướng xuống dưới không có thế, nói rõ đây là những người khi gặp chuyện thì không giỏi trong suy nghĩ, học tập và là người thiếu kiên trì, không chịu phấn đấu, chỉ thích thú vui trước mắt. 

Cách khai vận: Nếu là nữ tính cách họ khá mạnh mẽ, dễ nôn nóng, thường xảy ra tranh chấp với người khác, sự phản kháng tương đối không muốn thâm nhập vào các vấn để cần suy nghĩ tỉ mỉ, bất luận làm việc gì cũng không có sự chuẩn bị kỹ càng. Không chỉ cần phát huy ưu điểm hoạt bát, vui vẻ của bản thân mà có lúc cần dùng bộ não để suy nghĩ nhiều hơn.

Đường trí tuệ có đường dây xích, đến giữa đường hợp thành một

Xem bói chỉ tay - Bàn tay có đường trí tuệ ó hình thù phức tạp (p6)

Từ khởi điểm cho đến phần dưới của ngón giữa đường trí tuệ là hình dây xích, sau đó hợp thành một đường biểu thị người này nhận được dù chỉ một ít sự kích động là có thế dao động. Những sự việc nhỏ cũng khiến họ kinh ngạc lạ lùng. Người này thường thiếu tập trung, không vì người khác mà cẩn thận. 

Cách khai vận: Dễ quên việc, truyền đạt sai lời của người khác đều do sự không tập trung. Để chấm dứt sự sai sót trong công việc, khi nghe lời người khác cần nắm bắt rõ những sự việc này và cần để tâm nhiều hơn.

Đường trí tuệ có hình đảo

Xem bói chỉ tay - Bàn tay có đường trí tuệ ó hình thù phức tạp (p6)

Trên đường trí tuệ xuất hiện hình đào là dấu hiệu cho thấy thần kinh quá suy nhược, dễ bị thương tích, tình cảm phai nhạt nhòa. Còn có người vì bệnh đau đầu, đau thần kinh và các bệnh khác mà khổ não. Nếu như hình đảo xuất hiện ở chính giữa thì trong các lĩnh vực nghệ thuật, biểu diễn, tôn giáo và các lĩnh vực liên quan khác người này sẽ thế hiện được tài năng. 

Cách khai vận: Do thần kinh mất đi sự điều tiết theo quy luật của nó và các nguyên nhân khác nữa mà dẫn đến sức khỏe bị tổn hại, có lúc người này rơi vào trạng thái phiền muộn. Hãy tìm đến những người xung quanh để bản thân mình thoát ra khỏi hoàn cảnh xấu là rất quan trọng.

Cuối đường trí tuệ có hình đảo

Xem bói chỉ tay - Bàn tay có đường trí tuệ ó hình thù phức tạp (p6)

Cuối đường trí tuệ có hình đảo rất rõ, thể hiện não bộ, thần kinh ở trạng thái mệt mỏi, hoặc tồn tại một số chướng ngại. Nhà độc tài chuyên chế nước Đức Hitler có đường trí tuệ mà cuối đường có hình kiếm, điều này thể hiện trí não vô cũng khác biệt với người thường. 

Cách khai vận: Loại tướng tay này gặp ở thương nhân tài giỏi, não bộ của họ vô cùng mẫn tiệp, thần kinh cũng mẫn cảm. Phải thường xuyên rèn luyện cơ thể và tâm trí như vậy tình trạng thần kinh quá mẫn cảm dần sẽ được khống chế.

Cuối đường trí tuệ rủ xuống và có hình đảo

Xem bói chỉ tay - Bàn tay có đường trí tuệ ó hình thù phức tạp (p6)

Cuối đường trí tuệ rủ xuống vô lực, cuối đường có hình đảo thể hiện tương lai người này sẽ mắc các bệnh nguy hiểm về thần kinh. Tượng trưng lúc đầu biểu hiện bị rơi vào hoang tưởng, sau đó dần dẫn xuất hiện ảo thính và ảo giác. Nữ giới có tướng tay này có khí chất lạ lùng. 

Cách khai vận: Thân thể và tâm trí đều mệt mỏi kéo dài, nếu như không quan tâm đến vấn đề này thì tình trạng bệnh sẽ càng ngày càng nghiêm trọng, cần tìm đến chuyên gia để tìm cách giải quyết. Cân đề ra biện pháp để phục hỏi bản thân và giải tỏa trạng thái căng thẳng về tinh thần.

Trên đường trí tuệ có hình sao và vệt chấm

Xem bói chỉ tay - Bàn tay có đường trí tuệ ó hình thù phức tạp (p6)

Đường trí tuệ có giao với các đường khác tạo thành hình sao, xuất hiện tướng tay này là lời báo trước hệ thần kinh não bị tổn hại hoặc bị xuất huyết não, não bị tổn thương. Trên đuờng trí tuệ xuất hiện vệt chấm màu đen báo hiệu có bệnh tật nguy hiểm ở não bộ. Vệt chấm màu đó có nghĩa là có tranh chấp và bị thương. 

Cách khai vận: Mang vệt chấm màu đỏ có nghĩa là tranh chấp, cũng có lúc có nghĩa là bị thương nhưng không nghiêm trọng. Hãy biết kiêm chế nóng nảy, tránh xunglđột với người khác, rời xa tranh chấp.

Cuối đường trí tuệ kết thúc bằng hình chữ Thập

Xem bói chỉ tay - Bàn tay có đường trí tuệ ó hình thù phức tạp (p6)

Cuối đường trí tuệ kết thúc bằng hình chữ Thập thể hiện thần kinh não bj mệt mỏi và hệ thần kinh não bộ bị tổn thương. Đặc biệt cần chú ý là đoạn cuối đường trí tuệ hướng đến gò nguyệt là hình so chứng tỏ sự mệt mỏi và thương tổn nghiêm trọng.

Cách khai vận: Đường trí tuệ thể hiện tình hình liên quan đến hệ thần kinh não bộ. Người luôn giữ tướng này nếu như ngón cái lại nhỏ thì sau khi bị tổn thương khó có thể phục hồi. Xuất hiện hiện tượng này, người thân phải tích cực giúp đỡ và động viên.

Vân hình chữ Xuyên

Xem bói chỉ tay - Bàn tay có đường trí tuệ ó hình thù phức tạp (p6)

Ngón tay từng xuất hiện ba đường song song thì gọi là vân hình chữ “xuyên” và đồng thời lấy đó làm dấu hiệu cho sự trường thọ. Ngoài ra, loại vân hình chữ “xuyên” tạo bởi các đường thiên văn (đường tình cảm), nhân văn (đường trí tuệ), địa văn (đường sinh mệnh) song song với nhau. 

Người có tướng tay này hầu như luôn suy nghĩ vấn đề không sâu sắc, hành động chậm rãi dẫn đến thất bại, hoặc là mất chữ tín làm người khác không hài lòng.

Cách khai vận: Trước khi làm việc cần suy nghĩ cẩn thận, rõ ràng, chấm dứt sự ghen tỵ.
Tìm hiểu xem bói tướng tay đường sinh đạo
xem chỉ tay đoán đường học vấn
cách coi bói xem chỉ tay
xem bói chỉ tay đường trí tuệ chính xác nhất
đường trí tuệ ngắn thì sao
tay có đường trí tuệ dài
coi bói chỉ tay đường trí tuệ và đường tình cảm
Xem Tướng Tay của bạn
Xem Tướng số cuộc đời
Bản quyền 12 Cung Sao

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật