Tra cứu

Xem bói chỉ tay - Bàn tay có đường trí đạo dính liền hoặc tách rời đường sinh mệnh (p3)

Bạn đang đọc bài viết Xem bói chỉ tay - Bàn tay có đường trí đạo dính liền hoặc tách rời đường sinh mệnh (p3) tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Xem bói tướng tay đoán biết ý nghĩa đường trí tuệ và coi bói chỉ tay đường học vấn thi cử của bạn. Cùng xem bói và coi bói tướng tay, xem bói tướng trọn đời. Đường trí tuệ bị đứt quãng hay đường trí tuệ ngắn tốt hay xấu? Cách xem đường chỉ tay đoán học vấn giỏi hay dốt.. . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Trên bàn tay có 3 đường chỉ tay quan trọng đó là đường sinh đạo, đường trí tuệ và đường tình cảm, trong đó đường sinh đạo dự đoán sức khỏe vận thọ, đường tình cảm thể hiện cho tình duyên hôn nhân, thì đường trí tuệ trong tướng tay sẽ phản ánh đến trí thông minh, khả năng cũng như năng lực học vấn của một con người. Tìm hiểu cách xem bói tướng tại 12 Cung sao để biết cách xem tướng tay và dự đoán vận mệnh. 

Xem bói đường trí tuệ - Bàn tay có đường trí đạo dính liền hoặc tách rời đường sinh mệnh (p3)
Xem bói đường trí tuệ - đường trí đạo dính liền hoặc tách rời đường sinh mệnh (p3)

Các đường chỉ tay đều có nhiều dạng khác nhau, tuy nhiên điểm chính vẫn là sự liên kết của 3 đường chỉ tay lớn, vì vậy ở phần 3 của mục xem bói tướng tay này bạn sẽ được hướng dẫn cách xem dạng chỉ tay đặc biệt của đường trí tuệ đó là nếu xem trên bàn tay của mình có đường trí đạo và đường sinh đạo dính liền hoặc tách rời nhau thì nó sẽ phản ánh lớn đến vận mệnh, tính cách và học hành thi cử của bạn. Dưới đây là các dạng đường trí đạo để bạn đối chiếu với bàn tay của mình.

Đường trí tuệ song hành với đường sinh mệnh

Xem bói đường trí tuệ - Bàn tay có đường trí đạo dính liền hoặc tách rời đường sinh mệnh (p3)

Đường trí tuệ cùng với đường sinh mệnh, song hành và hướng xuống dưới biểu thị năng lực thích ứng và lý giải xã hội hiện thực là không đủ. Người như vậy thường trở thành những tín đồ sùng đạo hoặc những người thợ khéo tay, nhưng đa phần là vì không thể thích ứng với cuộc sống xã hội hiện thực mà họ trở thành những người khép mình trong thế giới riêng. 

Cách khai vận: Người bên cạnh sẽ xem bạn là người cần chăm sóc để tách khỏi mộng tưởng. Đừng rơi vào trong thế giới hoang tưởng, hãy đưa ánh mắt hướng ra xã hội hiện thực, có ý thức chủ động thích ứng, mở ra thế giới rộng lớn cho bản thân.

Điểm bắt đầu đường trí tuệ tương giao với đường sinh mệnh

Xem bói đường trí tuệ - Bàn tay có đường trí đạo dính liền hoặc tách rời đường sinh mệnh (p3)

Khởi điểm của đường trí đạo và đường sinh mệnh sát nhau là tương đối phổ biến, đặc biệt là tướng đi từ dưới ngón trỏ ra, thể hiện người này có thể làm công việc phán đoán phù hợp với thường thức hàng ngày. Cần lưu ý là người tay nhỏ hầu như rất bạo gan, người tay to lại luôn cẩn thận. 

Cách khai vận: Đường trí tuệ này là một loại tướng thường gặp nhất, mặc dù có những người chết vì lí tưởng nhưng những người này không hề sai lầm, họ thường không thất bại. Khi làm việc họ thường không vượt qua quy tắc thông thường, chính điêu đó giúp họ có thể vượt qua khó khăn để có cuộc sống hạnh phúc, bình an. 

Đường trí tuệ bắt đầu từ phía trong của đường sinh mệnh

Xem bói đường trí tuệ - Bàn tay có đường trí đạo dính liền hoặc tách rời đường sinh mệnh (p3)

Điểm bắt đầu đường học vấn nằm phía bên trong đường sinh mệnh, cũng là bắt đầu từ gò hỏa tinh, người như vậy tinh thần bất thường. Họ làm việc nhỏ cũng không thành, thường nghĩ ngợi quá nhiều nên lúc nào cũng nghi ngờ. Người có tướng tay này lại có bàn tay tương đối mềm mại là người làm những việc nhỏ cũng luôn bị rối rắm, người có bàn tay cứng thì dễ bị kích động. 

Cách khai vận: Không được để tinh thần lo lắng cao độ dẫn đến những việc phiên nhiễu, buồn chán. Tìm đối tượng hoặc người bạn đời tốt nhất là chọn những người có tính cách vui vẻ.

Đường trí tuệ khởi điểm cách xa đường sinh mệnh 1 - 2mm

Xem bói đường trí tuệ - Bàn tay có đường trí đạo dính liền hoặc tách rời đường sinh mệnh (p3)

Tướng tay mà khởi điểm của đường học vấn cách và đường sinh mệnh l - 2mm và men theo đường sinh mệnh cho thấy người này đó tính tình vui vẻ, khiến cho người khác yêu quý. Ngoài trường hợp tay đặc biệt to thì người này thường có trực giác nhạy bén, đối với những sự việc của người khác và đối với không khí lúc đó họ vô cùng mẫn cảm. 

Cách khai vận: Đối với trào lưu và sự thịnh hành người này tương đối mẫn cảm. Họ chuyên phát triển các sản phẩm mới, hoặc làm những công việc liên quan đến thị trường họ đều có thể phát triển bản thân. Người này còn biết cách làm hài lòng người khác nên cũng thích hợp với vai trò người của công chúng. 

Đường trí tuệ khởi điểm cách xa đường sinh mệnh 3 - 4mm

Xem bói đường trí tuệ - Bàn tay có đường trí đạo dính liền hoặc tách rời đường sinh mệnh (p3)

Đường trí đạo bắt đầu từ điểm cách đường sinh mệnh 3 - 4mm, cho thấy đây là một người tích cực hướng đến cuộc sống đơn giản, không an phận, không thích hợp với cuộc sống đơn điệu, thường đi tìm sự thay đổi. Họ hoạt động khắp nơi, vô cùng linh hoạt. 

Cách khai vận: Không thích hợp làm những công việc có tính đơn điệu, thích hợp với những công việc phục vụ dựa vào tài ăn nói hoặc những công việc liên quan đến thị trường. Trong nhà và nơi làm việc chú ý không được để ý kiến của mình lấn át người khác.

Đường trí tuệ điểm đầu phân tách khỏi đường sinh mệnh

Xem bói đường trí tuệ - Bàn tay có đường trí đạo dính liền hoặc tách rời đường sinh mệnh (p3)
Điểm đầu của đường học vấn và điểm đầu của đường sinh mệnh cách nhau khoảng 7mm trở lên cho thấy người này làm việc thường không suy nghĩ cẩn thận, lời nói và hành động không cẩn trọng. Nhất quyết không nghe theo ý kiến của người khác, luôn tiến về phía trước, có thể đạt được thành công lớn nhưng cũng có thể bị thất bại lớn. 

Cách khai vận: Chủ động là tốt song sự thái quá sẽ gây ảnh hưởng tới quan hệ với người xung quanh. Biết lắng nghe bạn sẽ dễ dàng tới gần thành công.

Đường trí đạochia cắt đường sinh mệnh ở phần giữa ngón giữa và ngón trỏ

Xem bói đường trí tuệ - Bàn tay có đường trí đạo dính liền hoặc tách rời đường sinh mệnh (p3)

Đường học vấn ở giữa ngón trỏ và ngón giữa hoặc cắt đường sinh mệnh ở dưới ngón giữa. Mặc dù đường không dài nhưng chỉ cần có lực thì không có vấn đề gì cả. Người có tướng tay này giỏi ở những công việc cần nhiều thời gian và sự tỉ mỉ, ngoài ra họ rất nhạy cảm với tâm tư của người khác nên rất biết cách thể hiện sự quan tâm. 

Cách khai vận: Ở những công việc cần nhiều thời gian và sự tỉ mỉ sẽ phát huy tốt bản lĩnh của bản thân bạn hơn những công việc cần ít thời gian. Không được làm những việc vô ích, hãy tập trung làm tốt những công việc đó là có thể đạt được thành công và được tín nhiệm.

Tìm hiểu thêm

Tìm hiểu xem bói tướng tay đường sinh đạo

xem chỉ tay đoán đường học vấn
cách coi bói xem chỉ tay 
xem bói chỉ tay đường trí tuệ chính xác nhất
đường trí tuệ ngắn thì sao
tay có đường trí tuệ dài
coi bói chỉ tay đường trí tuệ và đường sinh mệnh
Xem Tướng Tay của bạn
Xem Tướng số cuộc đời
Bản quyền 12 Cung Sao

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật