Tra cứu

Coi bói chỉ tay - Bàn tay có đường tình duyên với hình thù phức tạp (p4)

Bạn đang đọc bài viết Coi bói chỉ tay - Bàn tay có đường tình duyên với hình thù phức tạp (p4) tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Xem bói chỉ tay đường tình duyên, tình yêu, tình cảm và coi chỉ tay đường tình cảm đoán về tình yêu hôn nhân, tình yêu nam nữ. Đường tình duyên là đường chỉ tay nào trên bàn tay? Coi bói đường chỉ tay, Bàn tay có đường tình duyên với hình thù phức tạp,xem đường chỉ tay tình duyên của nữ, đường tình cảm bị đứt quãng, đường tình duyên rẽ nhánh, bói tay đường tình duyên chính xác nhất. . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Đường chỉ tay tình duyên hay còn gọi là đường tình cảm, trên bàn tay thì đường tình yêu có nhiều dạn hình thù khác nhau từ đơn giản đến phức tạp đều sẽ phản ánh về chuyện tình cảm, yêu đương của một người sẽ tốt hay xấu, thuận lợi hay trắc trở. Cùng 12 cung sao coi bói chỉ tay - Xem bàn tay có đường tình cảm có hình thù phức tạp.

Coi bói chỉ tay - Bàn tay có đường tình duyên với hình thù phức tạp (p4)
Coi bói chỉ tay - Bàn tay có đường tình cảm có hình thù phức tạp (p4)

Trên bàn tay xuất hiện các hình dạng chỉ tay đường tình duyên có nhiều hình thù phức tạp như dạng chỉ tay có hình gợn sóng, hình dây xích, hình tam giác hay hình sao,... sẽ tiết lộ chính xác tình duyên của bạn tốt hay xấu. Tại phần 4 của mục xem bói tướng tay đường tình duyên này 12 Cung sao sẽ hướng dẫn cho bạn cách xem các dạng chỉ tay đường tình cảm phức tạp trên bàn tay của mình và ý nghĩa của nó. Dưới đây là các dạng đường tình cảm hay còn gọi là đường tình yêu để bạn đối chiếu với bàn tay của mình.

Đường tình cảm có đường gợn sóng

Coi bói chỉ tay - Bàn tay có đường tình duyên với hình thù phức tạp (p4)
Đường tình duyên có đường gợn sóng

Trên đường tình cảm không có nhánh và lại thô, giống như một thanh sắt cong hình sóng, chủ về người này không đủ cảm tính, không biểu hiện tốt sự quan tâm với đối phương, cũng không giỏi trong biểu đạt tâm tình và suy nghĩ của bản thân. Có thể nói họ không biết cách giao tiếp. 

Cách khai vận: Bản thân bạn thực sự không lạnh nhạt như thế, nhưng phản ứng chậm làm cho người khác cảm thấy bạn lạnh nhạt. Khi đã có chủ ý thi nhất thiết phải biểu đạt tâm tình của bản thân mình.

Đường tình cảm có hình dây xích

Coi bói chỉ tay - Bàn tay có đường tình duyên với hình thù phức tạp (p4)
Đường tình duyên có hình dây xích

Đường tình cảm có hình dây xích, loại tướng này khá phổ biến, thể hiện bạn rất dễ rơi vào vòng vây ái tình, cũng được gọi là kẻ đa tình. Không quá đẹp cũng không có gì đặc biệt nhưng bạn dễ chiếm được trái tim của người đàn ông. Bạn thường tìm kiếm những rung động và kinh nghiệm yêu đương của bạn rất phong phú. Nhưng bạn rất dễ mù quáng yêu phải người đàn ông xấu. 

Cách khai vận: Mặc dù nói là yêu tự do yêu dương nhưng tốt nhất khi chia tay bạn không lưu lại bất cứ điều gì trong lòng. Nếu như đường tình cảm rất rõ, hãy tận dụng cảm giác mẫn tiệp và kinh nghiệm yêu đương phong phủ để trở thành tác gia cũng không phải điều mộng tưởng xa vời.

Đường tình cảm và đường trí tuệ đều hình dây xích

Coi bói chỉ tay - Bàn tay có đường tình duyên với hình thù phức tạp (p4)

Đường tình cảm và dường trí tuệ đều hình dây xích thể hiện lý trí không khống chế được bản năng, bạn nhiều lần đứng núi này trông núi nọ, dễ chìm đắm trong tính dục. Giới nữ mà xuất hiện tướng tay này thì thường biết về tình dục rất sớm khiến những người xung quanh phải lo lắng. 

Cách khai vận: Tướng tay này thể hiện khát vọng tình yêu. Sự rung động và năng lượng này phát huy trong nghệ thuật có thể làm cho tác phẩm đạt được sự thăng hoa. Có lúc nhất thiết cần phải khống chế bản năng của bản thân.

Đường tình cảm có 3 hình đảo trùng hợp

Coi bói chỉ tay - Bàn tay có đường tình duyên với hình thù phức tạp (p4)

Ở vị trí ngón trỏ và ngón giữa trên đường tình cảm có ba hình đào trùng hợp thể hiện trí não người này rất tinh nhanh. Họ có thể đoán biết được tâm lý con người, đạt được thành quả to lớn hơn người khác, luôn đi theo trào lưu, giỏi ở tùy cơ ứng biến. 

Cách khai vận: Có tài năng của người kinh doanh, trong các ngành tiêu thụ, đối ngoại, tiếp đãi và phục vụ bạn đều có thể đạt được sự phát triển lâu dài. Nữ giới trong cuộc sống riêng phát huy được tài nàng nay cũng không bao giờ là kẻ lỗi thời.

Đường tình cảm: Đường nhánh xuất hiện hình đảo

Coi bói chỉ tay - Bàn tay có đường tình duyên với hình thù phức tạp (p4)

Đường nhánh từ đường tình cảm vươn đến gò kim tinh xuất hiện hình đảo thế hiện quan hệ ba người xuất hiện vấn để. Mối quan hệ ba người này không được lâu bền như khi bắt đầu đã giống như bùn nhão, càng dấn thân vào càng khó có thể rút chân ra được. 

Cách khai vận: Muốn đi lên từ vũng bùn thì không được trốn tránh hiện thực. Tuyệt đối không được nghe theo tình cảm để xử lý mọi việc mà phải dùng lý tính để hành sự thận trong. Để người thứ 3 can thiệp vào không phải là biện pháp hay.

Cuối đường kết thúc bằng hình đảo

Coi bói chỉ tay - Bàn tay có đường tình duyên với hình thù phức tạp (p4)

Cuối đường kết thúc bằng hình đảo có nghĩa là bạn sẽ chia tay với người mà mình yêu nhất. Vì một tranh cãi nhỏ mà chia tay, cuối cùng một bên đóng vai trò làm lành, hai bên lại tái hợp như xưa. Những người sống, làm việc tự do ở nước ngoài hoặc những người nằm viện lâu ngày cũng thường xuất hiện tướng tay này. 

Cách khai vận: Chia tay với người yêu nhưng ưu điểm của đối phương vẫn có sức cuốn hút. Bởi vậy tuyệt đối không được quá cố chấp, nhất định cần thẳng thắn nói rõ tâm sự của mình cho đối phương biết.

Đường tình cảm có đường ngang, có hình đảo và vệt chấm

Coi bói chỉ tay - Bàn tay có đường tình duyên với hình thù phức tạp (p4)

Cuối đường tình cảm kết thúc bằng đường ngang, đây là dấu hiện chứng tỏ bạn bị đả kích mạnh mẽ, có thể đó là sự chia tay với vợ (chồng). Hình đảo xuất hiện trên đường tình cảm có nghĩa là kết thúc bi kịch ái tình bi thương, nhưng nếu như nó không xuất hiện ở dưới ngón áp út thì có thể được coi là sự suy giảm sức lực. Vệt chấm màu đỏ thể hiện gian sắp tới sẽ xảy ra tranh chấp. 

Cách khai vận: Chia tay với vợ (chồng), điều này khiến bạn mất tinh thần. Thời gian có thể giúp giải quyết tất cả mọi vấn đề. Sự tổn thương trong lòng có thể lành, bởi vậy không nên lo lắng, hãy tìm cách để giải tỏa tâm lý.

Đường tình cảm có hình đảo nằm nghiêng, hình chữ thập

Coi bói chỉ tay - Bàn tay có đường tình duyên với hình thù phức tạp (p4)
Hình đảo xuất hiện ở giữa ngón trỏ và ngón út trên đường tình cảm theo chiếu năm nghiêng, thể hiện trong cuộc sống bạn thiếu đi tình yêu, ví dụ như cuộc hôn nhân kéo dài không lâu, trở thành người thứ ba. Hình chữ thập ở cuối đường tình cảm thể hiện bạn chia tay với người mà mình yêu nhất, đồng thời không thể quay lại như cũ. 

Cách khai vận: Người có tướng tay này e rằng không được sống cuộc sống hạnh phúc. Không cố gắng cũng không cứu vãn, tình cảm tự nhiên sẽ theo hưởng xấu. Muốn đạt được hạnh phúc thì phải làm tốt những việc mà mình đề ra.

Đường tình cảm xuất hiện hình sao, hình ô và hình chữ thập

Coi bói chỉ tay - Bàn tay có đường tình duyên với hình thù phức tạp (p4)

Trên đường tình cảm xuất hiện hình sao có nghĩa là do hận thù, đố kỵ và phẫn nộ hoặc do các nguyên nhân khác mà xảy ra tranh chấp. 

Xuất hiện hình Ô là thể hiện sự tranh cãi với người yêu nhưng không dẫn đến chia tay. Hình chữ thập là dấu hiệu đối với khác giới bạn cảm thấy phẫn nộ. 

Trên đường tình cảm có hình sao, đồng thời đường hôn nhân xuất hiện dấu hiệu phân chia, thậm chí có thể dẫn đến vợ chồng mỗi người đi một phương.

Có hình sao trên đường tình cảm và đường sinh mệnh

Coi bói chỉ tay - Bàn tay có đường tình duyên với hình thù phức tạp (p4)

Xuất hiện hình sao trên đường tình cảm và hình sao trên đường sinh mệnh cùng nằm trên một đoạn thẳng mờ thể hiện nguy cơ vướng mắc trong vấn đề tình dục, nguy hiểm đang đến gần. Có thể là vướng mắc trong quan hệ yêu đương ba người dẫn đến sự thù hận của người khác, thậm chí trở thành tai họa ảnh hưởng đến tính mạng, nhất thiết phải thể hiện thái độ rõ ràng. 

Cách khai vận: Đối với sự oán hận đến từ người khác nếu như đã có sự chuẩn bị tâm lý thì phải lập tức giải quyết ổn thỏa. Nên chuyển nhà, hoặc đổi số điện thoại để bảo vệ chính mình.

Tìm hiểu thêm

Tổng quan xem bói tướng Tay
Xem bói tay trái hay xem tay phải?
Dự đoán thời kỳ của đời người bằng chỉ tay
3 đường chỉ tay cơ bản trên bàn tay
Xem bói chỉ tay đường sinh mệnh qua bàn tay của bạn
Xem chỉ tay đường học vấn qua bàn tay của bạn
Các ký hiệu & dấu hiệu trên bàn tay
[Tướng Tay] - 18 đường chỉ tay phụ quan trọng
[Tướng Tay] - Các đường phân nhánh của chỉ tay
Tìm hiểu xem bói tướng tay đường tình cảm
bói tình duyên, tình cảm, hôn nhân
coi bói chỉ tay đường tình duyên
xem đường chỉ tay đoán tình cảm
xem bói chỉ tay chính xác nhất
xem đường chỉ tay tình duyên của nam, nữ
đường tình duyên trắc trở hay thuận lợi
đường tình duyên bị đứt đoạn, rẽ nhánh
đường tình duyên trắc trở hay thuận lợi
Xem Tướng Tay của bạn
Xem Tướng số cuộc đời
Bản quyền 12 Cung Sao

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật