Tra cứu

Coi bói chỉ tay - Xem đường tình duyên rẽ nhiều nhánh lộn xộn (p3)

Bạn đang đọc bài viết Coi bói chỉ tay - Xem đường tình duyên rẽ nhiều nhánh lộn xộn (p3) tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Xem bói chỉ tay đường tình duyên, tình yêu, tình cảm và coi chỉ tay - Xem đường tình duyên rẽ nhiều nhánh lộn xộn. Coi chỉ tay đường tình cảm đoán về tình cảm sướng hay khổ, hạnh phúc hay lận đận tình yêu hôn nhân, tình yêu nam nữ. Đường tình duyên là đường chỉ tay nào trên bàn tay?bói tay đường tình duyên chính xác nhất. . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Đường tình cảm còn gọi là đường tình duyên và đường tình yêu, đây là một trong 3 đường chỉ tay quan trọng trên tướng tay của mỗi người trong đó có 2 đường khác là đường sinh đạo và đường trí tuệ. Đường chỉ tay tình duyên rẽ hai nhánh hay phân chia nhiều nhánh khác nhau sẽ phản ánh về chuyện tình cảm, yêu đương của một người sẽ tốt hay xấu, thuận lợi hay trắc trở. Cùng 12 cung sao coi bói chỉ tay - Xem đường tình duyên rẽ nhiều nhánh lộn xộn.

Coi bói chỉ tay - Xem đường tình duyên rẽ nhiều nhánh lộn xộn (p3)
Coi bói chỉ tay đường tình duyên rẽ nhiều nhánh lộn xộn

Trên bàn tay xuất hiện các hình dạng chỉ tay đường tình duyên bị đứt đoạn, đường tình cảm chia làm nhiều nhánh nhỏ hay bàn tay có đường tình duyên chia làm hai nhánh hoặc rẽ nhiều hướng lộn xộn thì điều này phản ánh tình yêu và tình cảm sẽ lận đận, nhiều ngã rẽ và biến cố trong hôn nhân. Tại phần 3 của mục xem bói tướng tay đường tình duyên này 12 Cung sao sẽ hướng dẫn cho bạn cách xem các dạng chỉ tay đường tình cảm bị rẽ nhánh và ý nghĩa của nó. Dưới đây là các dạng đường tình cảm hay còn gọi là đường tình yêu để bạn đối chiếu với bàn tay của mình.

Cuối đường tình cảm chia làm hai nhánh

Coi bói chỉ tay - Xem đường tình duyên rẽ nhiều nhánh lộn xộn (p3)

Cuối đường tình cảm chia làm hai nhánh biểu thị trong tình yêu bạn quá cứng nhắc, tương đối bảo thủ. Bạn rất khó để giao tiếp nhẹ nhàng với xung quanh, bạn chỉ có thể tìm người mà mình cảm thấy thích hợp để yêu. Vừa bắt đầu tình yêu quyết không được vì sự xúc động nhất thời mà đứng núi này trông núi nọ. 

Cách khai vận: Bất luận là nam hay nữ đều yêu hết mình, người như vậy nếu gặp người xấu có thể bị lợi dụng hoặc sa bẫy. Kiến nghị là hãy tiếp xúc với nhiều người, bồi dưỡng khả năng quan sát.

Khởi điểm của đường tình cảm có 2 - 3 nhánh

Coi bói chỉ tay - Xem đường tình duyên rẽ nhiều nhánh lộn xộn (p3)

Nếu như khởi điểm của đường tình cảm có 2 - 3 nhánh chứng tỏ người này giỏi trong giao tiếp, hào phóng, để mặc cảm, thích nói chuyện. Đây là tướng của kẻ hồng nhan. Nhưng những người làm nghề nông nghiệp hoặc ngư nghiệp thì đường này ít gặp. Tính cách cởi mồ là thế mạnh của bạn, đừng để mất đi ưu thế này. 

Cách khai vận: Không được đàm tiếu chuyện của người khác, sau khi bản thân mình biết rõ càng mọi chuyện thì mới phát ngôn khiến bạn sẽ được nhiều người quý mến hơn.

Một nhánh đường tình cảm vươn thẳng đến đường trí tuệ

Coi bói chỉ tay - Xem đường tình duyên rẽ nhiều nhánh lộn xộn (p3)

Một nhánh từ đường tình cảm vươn đến đường trí tuệ, thể hiện người này có thời gian chịu sự kích động lớn do bị thất tình. Do chịu sự kích động quá lớn mà mất ăn mất ngủ trở nền thần thờ, vô hồn, học tập và công việc không diễn ra như bình thường. 

Cách khai vận: Người ở tuổi trung niên mà còn xuất hiện đường như vậy chứng tỏ đây là một người quá ngây thơ. Hãy nghĩ cách để thỏa mãn những sở thích, hưởng thụ những niềm vui trong cuộc sống ngoài tình yêu nhé!

Đường tình cảm có nhánh vươn đến gò Kim tinh

Coi bói chỉ tay - Xem đường tình duyên rẽ nhiều nhánh lộn xộn (p3)

Nhánh đi ra từ đường tình cảm tương đối dài, theo hướng ngang cắt đường sinh mệnh, đi vào gò kim tinh, thể hiện người này đã từng trải qua một tình yêu khó có thể quên được. Cách tính lưu niên của đường sinh mệnh có thể nhìn thấy thời gian diễn ta tình yêu đó. Nhưng tình yêu khắc cốt ghi tâm này lại không phát triển đến giai đoạn hôn nhân hạnh phúc. 

Cách khai vận: Không được đắm chìm vào tình yêu của quá khứ, hãy xem đó như là kỷ niệm đẹp được lưu giữ lại, hãy tiếp tục bước vệ phía trước. Ngoài ra, khi trên đường này xuất hiện hình đào thể hiện gặp sự cản trở trong tình yêu.

Đường tình cảm có các đường nhánh hướng lên trên



Nhánh đi ra từ đường tình cảm hướng lên trên thế hiện đang manh nha tình cảm mới, thời gian gần đây bạn có thích người khác hoặc đã yêu người khác thì đường này mới xuất hiện. Hiện tại không thể cùng với người đó kết đôi, cũng có thể mù quáng yêu một người khác giới, hoặc là mơ được cùng người đó bước vào thiên đường của tình yêu. Đây là dự báo chỉ có thể xuất hiện của thời kỳ trẻ tuổi.

Cách khai vận: Mới bắt đầu tình yêu rất vui vẻ nhưng trong một phương diện nào đó lại có điều bất an, nhiều khi tình hình biến đổi đến không ngờ. Đừng làm anh hùng của bi kịch mà hãy vui vẻ hưởng thụ cảm giác mật ngọt trong tỉnh yêu.

Đường tình cảm có nhiều nhánh ngắn hướng xuống dưới


Giữa đường tình cảm xuất hiện đường ngắn hướng xuống dưới thể hiện sự thất tình. Đường càng gồ ghề, càng dài thì sự thất bại càng lớn. Nhưng nếu như tình cảm không chân thật thì đường này cũng không xuất hiện. Chỉ là ăn sổi ở thì, không tính đến tình yêu lâu dài thì đường này cũng không xuất hiện.

Cách khai vận: Số lượng đường nhánh càng nhiều thì chứng tỏ số lần thất tình càng nhiều. Thay vì kết thúc tình yêu thì hãy coi trọng nhiều hơn đến tình yêu hiện tại. Không được đem người yêu hiện tại ra so sánh với người yêu trong quá khứ.

Tìm hiểu thêm

Tổng quan xem bói tướng Tay
Xem bói tay trái hay xem tay phải?
Dự đoán thời kỳ của đời người bằng chỉ tay
3 đường chỉ tay cơ bản trên bàn tay
Xem bói chỉ tay đường sinh mệnh qua bàn tay của bạn
Xem chỉ tay đường học vấn qua bàn tay của bạn
Các ký hiệu & dấu hiệu trên bàn tay
[Tướng Tay] - 18 đường chỉ tay phụ quan trọng
[Tướng Tay] - Các đường phân nhánh của chỉ tay
Tìm hiểu xem bói tướng tay đường tình cảm
bói tình duyên, tình cảm, hôn nhân
coi bói chỉ tay đường tình duyên
xem đường chỉ tay đoán tình cảm
xem bói chỉ tay chính xác nhất
xem đường chỉ tay tình duyên của nam, nữ
đường tình duyên trắc trở hay thuận lợi
đường tình duyên bị đứt đoạn, rẽ nhánh
đường tình duyên trắc trở hay thuận lợi
Xem Tướng Tay của bạn
Xem Tướng số cuộc đời
Bản quyền 12 Cung Sao

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật