Tra cứu

Coi bói chỉ tay - Xem đường Vận Mệnh dài ngắn trên bàn tay (p1)

Bạn đang đọc bài viết Coi bói chỉ tay - Xem đường Vận Mệnh dài ngắn trên bàn tay (p1) tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Coi bói chỉ tay đường vận mệnh đoán biết số phận sang hèn, tốt xấu qua tướng bàn tay của bạn. Đường vận mệnh là đường chỉ tay nào trên bàn tay? Coi chỉ tay đường vận mệnh dài ngắn đoán số phận tốt xấu, công danh sự nghiệp, công việc và tiền bạc chính xác nhất. . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Đường chỉ tay vận mệnh hay còn gọi là đường định mệnh, đường số phận, đúng như tên gọi của nó, đây là một đường chỉ tay liên quan đến số vận của con người. Đường chỉ tay vận mệnh sẽ phản ánh về cuộc đời, công việc, sự nghiệp và những mục tiêu trong cuộc sống của mỗi người có thành công hay thất bại, sang hay hèn, tốt hay xấu, thuận lợi hay trắc trở. Tại mục coi bói tướng tay và xem chỉ tay này 12 Cung sao sẽ hướng dẫn cho bạn cách xem các dạng chỉ tay đường vận mệnh dài ngắn khác nhau trên bàn tay của mình.

Coi bói chỉ tay - Xem đường Vận Mệnh dài ngắn trên bàn tay (p1)
Đường vận mệnh dài ngắn trên bàn tay sẽ phản ánh số phận cuộc đời mỗi người một khác

Đường vận mệnh trên bàn tay của mỗi người có nhiều hình dạng khác nhau và phân chia độ dài ngắn, đậm nhạt cũng khác nhau. Trong nhân tướng học về tướng tay thì các hướng đi của đường chỉ tay vận mệnh này sẽ tiết lộ chính xác về số phận cuộc đời của bạn trong cuộc sống hiện tại và tương lai. Dưới đây là các dạng đường vận mệnh hay còn gọi là đường số phận cuộc đời và ý nghĩa của chúng để bạn đối chiếu với bàn tay của mình.

Đường vận mệnh bắt đầu ở trung tâm cổ tay

Coi bói chỉ tay - Xem đường Vận Mệnh dài ngắn trên bàn tay (p1)

Đường vận mệnh bắt đầu ở trung tâm cổ tay. Trong trường hợp này, đường vận mệnh đã bù đắp cho đường sinh mệnh ngắn, bởi vậy có thể bạn sẽ trường thọ. Những người có tướng tay này được sự chăm sóc hết mực của người thân nhưng không chìm đắm trong đó mà cá tính của họ rất mạnh. Họ kiên trì dựa vào sự cố gắng của chính mình mà đạt được sự độc lập. 

Cách khai vận: Tính cách của những người có tướng tay này là rất mạnh mẽ. Bạn không được xung đột với người mà mình nảy sinh tình cảm, không được lớn tiếng với người đó, nếu không người được bạn coi là vợ (chồng) sẽ dần dần rời xa bạn, khó có thể được như nguyện vọng của bạn.

Đường vận mệnh vươn lên gốc ngón giữa

Coi bói chỉ tay - Xem đường Vận Mệnh dài ngắn trên bàn tay (p1)

Tướng tay có đường vận mệnh bắt đầu từ trung tâm cổ tay, vươn thẳng đến gốc ngón gìn. có tên gọi khác là “thiên hạ cân”, có nghĩa vận khí và ý chí của bạn đều tương đối mạnh. Trên cơ sở của tướng tay này lại có thêm đường thái dương, chứng tỏ bạn là một người quán triệt bản thân vượt lên đau thương ban đầu để cuối cũng đạt được thành công. Người không có đường thái dương nhưng có chí tiến thủ mãnh liệt có thể mang đến tai họa.

Cách khai vận: Nữ giới có tướng tay này có chí tiến thủ rất mạnh, tinh lực dồi dào, họ không hài lòng khi làm người phụ nữ của gia đình. Nếu thắng được hoàn cảnh thì cuộc sống hôn nhân sẽ càng được thuận lợi.

Đường vận mệnh cuối đường tiến vào đốt thứ 3 của ngón giữa

Coi bói chỉ tay - Xem đường Vận Mệnh dài ngắn trên bàn tay (p1)

Đường vận mệnh có lực, thẳng đứng, cuối đường tiến vào đốt thứ 3 của ngón giữa là dự báo cuộc đời người này chìm nổi, bấp bênh, phải trải qua nhiều sóng gió phiêu bạt. Kiểu tướng tay này rất hiếm gặp. 

Cách khai vận: Nữ giới có tướng tay này nhờ tính thích cạnh tranh mà chiến thắng, vận của người vợ (chồng) lại tương đối kém. Để duy trì cuộc sống hôn nhân không được thường xuyên ép buộc đối phương nghe theo ý kiến của bản thân mình, có lúc cũng cần nhượng bộ đối phương.

Đường vận mệnh hướng đến giữa ngón trỏ và ngón giữa

Coi bói chỉ tay - Xem đường Vận Mệnh dài ngắn trên bàn tay (p1)

Cuối đường vận mệnh hướng đến giữa ngón trỏ và ngón giữa cho thấy đây là một người coi trọng danh tiếng và cũng là một người có dã tâm. Tính cách tích cực, chủ động, có sức hành động, trong sự nghiệp luôn tích cực tranh giành. Nhưng kiếm tiền với họ không phải là mục đích cuối cùng, luôn đốt hết sự nhiệt tình cho sự nghiệp lớn. 

Cách khai vận: Nữ giới không chăm lo cho việc nhà, tinh thần mạnh mẽ chuyên tâm làm việc, sau khi kết hôn vẫn có thể tiếp tục sự nghiệp. cuộc sống hôn nhân sẽ rất hạnh phúc.

Đường vận mệnh hướng đến giữa ngón áp út và ngón giữa

Coi bói chỉ tay - Xem đường Vận Mệnh dài ngắn trên bàn tay (p1)

Tướng tay có đường vận mệnh hướng đến giữa ngón áp út và ngón giữa, dự đoán tài năng của người này có thể được mọi người chú ý. Người có tướng tay này có tính cách cởi mở, rất để đạt được cảm tình của xung quanh có thể đạt được tất cả các sư ủng hộ, để phát huy tài năng của bản thân mình. 

Cách khai vận: Nữ giới rất giỏi giang, có rất nhiều con đường đi đến thành công. Thích làm những việc lớn, rất dễ có thành công nhưng chỉ tiêu do đó cũng đội lên. Bạn cần có kế hoạch sử dụng tiên bạc. Khi mất đi kế hoạch, nhiều mục tiêu, nhiệm vụ sẽ khó thành.

Đường vận mệnh bắt đầu từ trung tâm của bàn tay

Coi bói chỉ tay - Xem đường Vận Mệnh dài ngắn trên bàn tay (p1)

Đường vận mệnh bắt đầu ở gần trung tâm của bàn tay hoặc ở phương đình, dự đoán có những sự việc không ngờ sẽ xuất hiện làm cho cuộc sống hoàn toàn thay đổi. Thời trẻ là người lao động chăm chỉ, cần cù phấn đấu, đến thời trung niên bỗng nhiên bạn lại được đề bạc được phụ trách công việc quan trọng nào đó, hoặc là công ty cũ bị phá sản mà không thể không thay đổi công việc. 

Cách khai vận: Khi xảy ra những tình huống không ngờ thì không được rơi vào trạng thái mơ màng, điều quan trọng là cần tích cực để có được tâm thái binh tĩnh nhằm tiếp nhận những sự thay đổi. Cuộc sống mới có thể đạt được kết quả như hy vọng hay không thì có thể dựa vào đường trí tuệ và đường tình cảm để phán đoán.

Đường vận mệnh kết thúc giữa chừng

Coi bói chỉ tay - Xem đường Vận Mệnh dài ngắn trên bàn tay (p1)

Đường vận mệnh kết thúc giữa chừng có nghĩa là trong thời gian lưu niên này hoạt động rơi vào đình trệ. Công việc và trong hoàn cảnh sống có thay đổi lớn, tất cả đều bắt đầu lại từ đầu, bất luận làm việc gì đều không được thuận lợi, cần sự che chở của người khác, càng ngày càng không được tự do hành động. 

Cách khai vận: Bất kỳ ai cũng có thời kỳ vận khí rơi vào suy bại. Thời kỳ này không được tùy tiện hành động, mà hãy cố gắng học tập để chuẩn bị nội lực cho bản thân mình và chuẩn bị cho cơ hội sau. Vấn đề quan trọng là không được bi quan.

Đường vận mệnh hợp nhất tại giữa đường

Coi bói chỉ tay - Xem đường Vận Mệnh dài ngắn trên bàn tay (p1)

Đường vận mệnh bắt đầu từ gò nguyệt và đường vận mệnh bắt đầu ở gò kim tinh hợp nhất ở giữa đường là dấu hiệu bạn nhận được rất nhiều sự chăm sóc của người thân và người yêu, cũng luôn được người khác ủng hộ, có thể sống cuộc sống xa hqa. Tài vận cũng rất tốt, có thể được kế thừa tài sản hoặc thăng chức mà đạt được lượng tài sản rất lớn. 

Cách khai vận: Bất luận là đạt được sự giúp đỡ của những người bên cạnh cũng không được lúc nào cũng trông mong vào người khác. Cần cố gắng bồi dưỡng năng lực sống của bản thân.

Tìm hiểu thêm

Tìm hiểu xem bói tướng tay đường vận mệnh
bói chỉ tay, xem bói qua bàn tay
đoán vận mệnh tương lai chính xác qua đường chỉ tay
coi bói chỉ tay đường vận mệnh
đường số phận giàu sang hay nghèo khó
cách xem bói chỉ tay, xem bói bàn tay chính xác
xem đường chỉ tay đoán số phận đời người
xem bói chỉ tay chính xác nhất
cách coi bói xem chỉ tay
coi boi so phan cuo doi
Xem Tướng Tay của bạn
Xem Tướng số cuộc đời
Bản quyền 12 Cung Sao

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật