Tra cứu

Xem chỉ tay đường Tình Cảm qua bàn tay của bạn

Bạn đang đọc bài viết Xem chỉ tay đường Tình Cảm qua bàn tay của bạn tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Xem bói chỉ tay đường tình duyên, tình yêu, tình cảm và coi chỉ tay đường tình cảm đoán về tình yêu hôn nhân, tình yêu nam nữ. Đường tình duyên là đường chỉ tay nào trên bàn tay? Coi bói đường chỉ tay, xem đường chỉ tay tình duyên của nữ, đường tình cảm bị đứt quãng, đường tình duyên rẽ nhánh, bói tay đường tình duyên chính xác nhất. . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Tướng học xem trọng tướng tay vì trên bàn tay của mỗi người đều có những đường chỉ tay, vân tay phản ánh cho quá trình hình thành vận số của con người thông qua đường sinh mệnh, đường trí tuệ và đường tình duyên, qua thời gian và những biến động trong cuộc sống sẽ tạo ra những đường chỉ tay khác nhau từ đơn giản đến phức tạp, mỗi đường chỉ tay đều có ảnh hưởng lớn đến số vận của mỗi người. Tại bài viết này 12 Cung sao sẽ hướng dẫn cho bạn cách xem đường chỉ tay các dạng đường tình duyên thường gặp và ý nghĩa của chúng, thông qua đường tình cảm có thể biết được tình yêu và các mối quan hệ yêu đương để xem tình duyên của bạn tốt hay xấu, thuận lợi hay trắc trở.

Đường tình cảm còn gọi là đường tình duyên và đường tình yêu, đây là một trong 3 đường chỉ tay quan trọng trên tướng tay của mỗi người trong đó có 2 đường khác là đường sinh đạo và đường trí tuệ. Đường chỉ tay tình duyên sẽ phản ánh về chuyện tình cảm, yêu đương của một người sẽ tốt hay xấu, thuận lợi hay trắc trở.
Xem chỉ tay đường Tình Cảm qua bàn tay của bạn

Xem chỉ tay đường tình duyên qua bàn tay của bạn


Ý nghĩa của đường tình duyên - đường tình cảm

Trong ba đường lớn (đường sinh mệnh, trí tuệ, tình cảm) thì đường tình cảm là đường có vị trí bền vững nhất trong bàn tay. Đường tình cảm còn có một tên gọi khác là “đường tình yêu”, thể hiện tình cảm đối với người khác. Ví dụ, có thể hiểu được tình yêu trong quan hệ vợ chồng hay với người yêu, sự đồng tình và tình bạn, mức độ mãnh liệt và sự thay đổi trong tình cảm. Bởi vậy, muốn hiểu được hạnh vận và bất hạnh trong quan hệ hôn nhân thì không chỉ nhìn đường hôn nhân mà còn phải tổng hợp hàm nghĩa của đường tình cảm phần ảnh mà phản đoán. 

Vị trí đường tình duyên - đường tình cảm

Xem chỉ tay đường Tình Cảm qua bàn tay của bạn
Đường tình cảm, tình duyên nằm ở vị trí nào trên bàn tay?

Bắt đầu đường tình cảm là ở gốc ngón tay út. Vị trí bắt đầu là khoảng 1/4 dưới ngón tay út của bàn tay, hướng đi hướng đến ngón trỏ chính là vị trí tiêu chuẩn của đường tình cảm. Nhưng cũng có đường bắt đầu từ gò Thủy tinh, có đường hướng đến ngón giữa và hướng đến ngón cái… hình thái rất đa dạng. 

Thông thường đường tình cảm càng dài thì càng thể hiện sự sâu nặng về tình yêu, đường càng ngắn thì tính cách càng lạnh lùng. Đường sinh mệnh và đường trí tuệ nếu như là một đường thẳng thì được cho là cát tướng nhưng đường tình cảm lại không như vậy, đường tình cảm hoàn toàn thẳng như một dải lụa thì thể hiện tình cảm rất nghèo nàn, vui, buồn, giận dữ... đểu không lưu tâm, thiếu đi hương vị của tình người. Đường càng gồ ghề, càng nhiều những sự hỗn loạn thì càng có nhiều dư vị tình cảm. 

So sánh với đường trí tuệ, đưa ra những phán đoán chính xác

Quan sát đường tình cảm để đưa ra những phán đoán chính xác thì nhất thiết phải đối chiếu với đường trí tuệ.

Đây là do tính phản ánh tình cảm của đường tình cảm còn đường trí tuệ phản ảnh lý trí của con người, tượng trưng cho hai mặt tương phản tình cảm và lý trí. Nếu như có đường tình cảm rõ ràng, đường trí tuệ rất mờ nhạt chứng tỏ lý trí không kiểm soát được cảm tính, rồi thành người vì bản thân mình mà sẵn sàng làm bất cứ hành động xằng bậy nào. Ngược lại, đường trí tuệ rất đẹp, đường tình cảm tương đối mờ nhạt, thể hiện người này chỉ giỏi ở việc 'nói lý'. Đối với nhân loại mà nói, lý trí và tình cầm đầu rất quan trọng, vấn để then chốt là cả hai điều đều đạt được sự cân bằng là tốt nhất. Ít người không có đường tình cảm và không thể vì thế mà đoán định người này từ nhỏ đã có sự lạnh nhạt với người thân hoặc là hôn nhân của họ không có hạnh phúc. 

Các hình dạng và ý nghĩa đường chỉ tay tình cảm để bạn đối chiếu với bàn tay của mình

Đường tình duyên hay đường tình cảm, tình yêu của mỗi con người có những hình dạng khác nhau, ở người bàn tay có đường tình cảm rất dài, rõ và sâu nhưng người khác lại có đường chỉ tay đường tình cảm ngắn, mờ và đôi khi đường tình cảm bị đứt đoạn, đường tình duyên bị rẽ nhánh, thậm chí có người trên bàn tay còn không có đường tình duyên này.... Dưới dây là những hình dạng đường tình cảm trên bàn tay của bạn, bạn hãy xem để đối chiếu với đường chỉ tay của mình thuộc dạng nào để xem ý nghĩa và điềm báo qua đường tình duyên trên bàn tay của mình nhé:

Các dạng chỉ tay đường tình cảm mà bạn cần đối chiếu với bàn tay của mình

Tìm hiểu thêm

Tổng quan xem bói tướng Tay
Xem bói tay trái hay xem tay phải?
Dự đoán thời kỳ của đời người bằng chỉ tay
3 đường chỉ tay cơ bản trên bàn tay
bói tình duyên, tình cảm
coi bói chỉ tay đường tình duyên
đường tình duyên dài hay ngắn
xem đường chỉ tay đoán tình cảm
xem bói chỉ tay chính xác nhất
cách coi bói xem chỉ tay
xem đường chỉ tay tình duyên của nam, nữ
đường tình cảm trên bàn tay
coi chỉ tay đường tình duyên
đường tình yêu trên bàn tay
tình cảm bạn bè, tình yêu trai gái
xem boi chi tay duong hoc van
coi bói tình duyên, hôn nhân

Xem Tướng Tay của bạn
Xem Tướng số cuộc đời
Bản quyền 12 Cung Sao

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật