Tra cứu

Xem chỉ tay đường Vận Mệnh qua bàn tay của bạn

Bạn đang đọc bài viết Xem chỉ tay đường Vận Mệnh qua bàn tay của bạn tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Coi bói chỉ tay đường vận mệnh đoán biết số phận sang hèn, tốt xấu qua tướng bàn tay của bạn. Đường vận mệnh là đường chỉ tay nào trên bàn tay? Coi chỉ tay xem số phận tốt xấu, công danh sự nghiệp, công việc và tiền bạc chính xác nhất. . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Tướng học xem trọng tướng tay vì trên bàn tay của mỗi người đều có những đường chỉ tay, vân tay quan trọng phản ánh cho quá trình hình thành vận số của con người. Trên bàn tay không chỉ có 3 đường chỉ tay lớn là đường sinh đạo, đường trí tuệđường tình duyên, mà còn có những đường chỉ tay phụ cũng rất quan trọng khác như đường vận mệnh, đường thái dương, đường hôn nhân, đường sức khỏe,... Qua thời gian và những biến động trong cuộc sống sẽ tạo ra những đường chỉ tay khác nhau và điều đó cũng phản ánh ý nghĩa số mệnh tốt xấu, hung cát của mỗi người.

Tại bài viết này 12 Cung sao sẽ hướng dẫn cho bạn cách xem đường chỉ tay các dạng đường Vận Mệnh tốt xấu thường gặp và ý nghĩa của chúng, thông qua đường vận mệnh  có thể biết được cuộc đời của bạn hạnh phúc hay bất hạnh và các mối quan hệ trong cuộc sống tốt xấu như thế nào.

Xem chỉ tay đường Vận Mệnh qua bàn tay của bạn
Coi bói chỉ tay đường Vận Mệnh, đường số phận tốt xấu qua bàn tay của bạn

Ý nghĩa của đường chỉ tay vận mệnh - đường định mệnh

Đường vận mệnh còn gọi là đường định mệnh, đường cuộc đời hay đường số phận, đường chỉ tay này là một đường quan trọng phản ánh phản ánh cuộc sống xã hội, vận may và vận xấu liên quan đến sự nghiệp, công việc, những tham vọng và định hướng trong cuộc sống. Ngoài ra nó cũng phản ánh hiện trạng cuộc sống xã hội hiện thực, thể hiện tâm tính con người trong xã hội như thế nào và trong cuộc đời dài đó bạn sẽ gặp được hạnh phúc hay bất hạnh. 

Vị trí của đường chỉ tay vận mệnh - đường định mệnh

Đường này ở mỗi người đều khác nhau, điểm bắt đầu có thể ở vị trí cổ tay, gò Kim tinh, hay gò nguyệt hoặc trên đường sinh mệnh, nhưng điểm chung là nó đều là một đường thẳng hướng đến ngón giữa. Trong đó có bàn tay chỉ xuất hiện một đoạn thuộc phần dưới bàn tay, có bàn tay hầu như không có đường này. 

Có người cho rằng “có đường vận mệnh thì nhất định vận thế sẽ trở nên tốt”, trên thực tế có hay không có đường này, hanh phúc hay bất hạnh đều không đơn thuần như vậy. 

Quan sát đường vận mệnh không chỉ dựa vào đường vận mệnh để phán đoán mà nhất thiết phải tổng hợp đặc điểm các đường sinh mệnh, đường trí tuệ, đường tình cảm... Sau đó quan sát quan hệ giữa các đường này mà đưa ra phán đoán. 

Ví dụ, nếu như có đường vận mệnh đẹp, đường sinh mệnh lại rất yếu, điều này có nghĩa là thể lực không đủ dẫn đến sự tương quan với sự mất đi vận tốt. Với đường trí tuệ cũng vậy. Để đạt được mục tiêu nhất định phải vượt qua nhiều trở ngại, vì vậy mà nhất thiết phải cẩn trí não và bàn tay. Đường vận mệnh đẹp, đường trí tuệ cũng cần đẹp như vậy, nếu như đường trí tuệ không đủ tiêu chuẩn thì có nghĩa là đường vận mệnh cũng không đẹp. 

Vị trí điểm bắt đầu không giống nhau nhưng tựu chung các điểm xuất phát đó đều hướng đến đường thẳng hướng đến ngón giữa.

Nhánh hướng lên trên biểu thị vận thế chuyển biến tốt

Trên đường vận mệnh có khi có nhánh đi ra, các nhánh hướng lên trên biểu thị vận thế chuyển biến tốt đồng thời hàm nghĩa theo sự hướng lên của các nhánh sẽ xảy ra sự thay đổi. Các bạn hãy tham khảo hình ảnh bên dưới. 

Xem chỉ tay đường Vận Mệnh qua bàn tay của bạn
Nhánh hướng lên trên biểu thị vận thế chuyển biến tốt

Các nhánh từ đường vận mệnh và luận đoán tương ứng. 

  • Nhánh hướng lên gò Mộc tinh cho thấy giàu chí tiến thủ, trí tuệ hơn người khác. Thời thanh niên người này phát huy được thực lực bản thân, bất luận là tiến vào lĩnh vực nào cũng đạt được thành công. 
  • Nhánh hướng đến gò Kim tinh chủ có nghĩa là đối mặt với các mục tiêu lớn thì bạn dồn toàn tâm toàn lực. 
  • Nhánh hướng đến gò thái dương - còn có tên gọi khác là đường thái dương, là dấu hiệu có để đạt được may mắn. 
  • Nhánh hướng đến gò Thủy tinh - có tài năng về buôn bán, trong sự nghiệp kinh doanh như diều gặp gió, cả gặp nước. Còn có thể đạt được thành tựu trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học.

Các hình dạng và ý nghĩa đường chỉ tay tình cảm để bạn đối chiếu với bàn tay của mình

Đường vận mệnh hay đường định mệnh, đường số phận của mỗi con người có những hình dạng khác nhau, ở người bàn tay có đường số phận rất dài, rõ và sâu nhưng người khác lại có đường chỉ tay đường số phận ngắn, mờ và đôi khi đường vận mệnh bị đứt đoạn, chỉ tay đường định mệnh bị rẽ nhánh, thậm chí có người trên bàn tay còn không có đường vận mệnh này.... Dưới dây là những hình dạng đường chỉ tay đường vận mệnh trên bàn tay của bạn, bạn hãy xem để đối chiếu với đường chỉ tay của mình thuộc dạng nào để xem ý nghĩa và điềm báo qua đường số phận trên bàn tay của mình nhé:

Tìm hiểu thêm

Tìm hiểu xem bói tướng tay đường vận mệnh
bói chỉ tay, xem bói qua bàn tay
đoán vận mệnh tương lai chính xác qua đường chỉ tay
coi bói chỉ tay đường vận mệnh, đường số phận
coi bói chỉ tay đoán vận mệnh
đường số phận giàu sang hay nghèo khó
cách xem bói chỉ tay, xem bói bàn tay chính xác
xem đường chỉ tay đoán số phận đời người
xem bói chỉ tay chính xác nhất
cách coi bói xem chỉ tay
coi boi so phan cuo doi
Xem Tướng Tay của bạn
Xem Tướng số cuộc đời
Bản quyền 12 Cung Sao

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật