Tra cứu

Hãy cẩn thận khi yêu những cô nàng, anh chàng cung Bạch Dương

Bạn đang đọc bài viết Hãy cẩn thận khi yêu những cô nàng, anh chàng cung Bạch Dương tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Các bạn hãy chú ý, hãy cẩn thận khi yêu những cô nàng, anh chàng cung Bạch Dương...vì họ có thể mang đến cho bạn cuộc sống thiên đường, nhưng cũng sẵn sàng mang bạn đến với địa ngục... . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Trong 12 cung hoàng đạo, khi yêu, hãy đề phòng hai chòm sao, đó là chòm sao Bạch Dương và chòm sao Nhân Mã, vì không phải tất cả, nhưng đa số những người thuộc hai cung hoàng đạo này đều là những người liều lĩnh, nóng bỏng, đa tình và cũng rất mau thèm chóng chán, họ sẽ sớm đá bạn ra khỏi cuộc sống nếu như bạn...quá nhàm chán.

Nếu nói về độ bốc lửa, độ sexy hay đầy sức sống, thì những người thuộc cung Bạch Dương luôn dẫn đầu, họ đều là những người thích đi đầu, khá thông minh nhưng cũng đầy sự bốc đồng lẫn liều lĩnh, nói chung khi ai tiếp xúc với họ đều cảm thấy rạo rực, bị cuốn hút và như tiếp được nguồn sinh lực nào đó cho mình...và từ đó rất dễ yêu họ lẫn bị hòa vào cuộc sống của họ.

Khi ở gần cung Bạch Dương, khi yêu cung Bạch Dương, cuộc sống bạn sẽ bị thay đổi và thôi thúc, bạn sẽ không thể ở một mình được, bạn sẽ muốn đến gần họ hơn, bạn muốn hòa mình vào họ hơn, đặc biệt bạn sẽ bị rạo rực bởi vẻ sexy, gợi cảm của họ, bạn sẽ không thể cưỡng lại được, và nếu bạn là Nam, bạn sẽ làm liều với cung Bạch Dương nữ, còn nếu bạn là Nữ, bạn sẽ bị nam Bạch Dương lôi cuốn một cách mãnh liệt.

Cung Bạch Dương là một trong những cung đa màu sắc nhất trong 12 cung hoàng đạo
Cung Bạch Dương là một trong những cung đa màu sắc nhất trong 12 cung hoàng đạo

Nhưng bạn cần phải nhớ rằng, cung Bạch Dương, bất kể là Nam hay Nữ, thì họ đều là những người mang xu hướng hướng ngoại, họ có rất nhiều bạn bè tốt lẫn bạn bè xấu ở ngoài kia và họ sẽ không bao giờ chịu ở một chổ hay đi một mình cùng bạn, chiều chuộng bạn đâu. Nếu bạn yêu họ và muốn giữ chân họ, hãy để họ tự do với bạn bè của mình, nếu bạn ngăn cản thì bạn sẽ bị đá ra khỏi rìa cuộc sống của họ.

Với cung Bạch Dương, bạn nên vừa chiều chuộng nhưng cũng vừa "mèo vờn chuột" với họ, đừng bao giờ quá quan tâm hay chú ý đến họ quá, cứ nữa chừng, nửa vời thì họ sẽ xem bạn như là một điều bí mật, họ sẽ không thể rời mắt khỏi bạn, nếu bạn tiết lộ hay trao hết cho họ, bạn sẽ phải hối tiếc vì còn nhiều thứ ngoài kia hấp dẫn họ hơn bạn.

Nhớ rằng, cung Bạch Dương thuộc tốp người đa tình và rất dễ rung động, bạn cũng dễ lợi dụng họ nhưng cũng sẽ dễ bị họ lợi dụng lại, nếu bạn Nam nào muốn tìm một cô gái khá dễ dãi, sẵn sàng chiều chuộng hay sống chết vì bạn, thì Nữ Bạch Dương là lựa chọn quá tốt. Và nếu bạn Nữ nào muốn một chàng Nam mạnh mẽ, ngọt ngào, khá đểu...đặc biệt khả năng giường chiếu tốt, thì Bạch Dương nam là lựa chọn trên cả tuyệt vời.

Tìm hiểu cung Bạch Dương
Nhà Chiêm Tinh
Bản quyền Terocket

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật