Tra cứu

Tôi đã yêu một cô gái Xử Nữ như thế nào?

Bạn đang đọc bài viết Tôi đã yêu một cô gái Xử Nữ như thế nào? tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Câu chuyện tình yêu của tôi và một cô gái Xử Nữ, thực sự có nhiều chuyện để nói và bây giờ tôi sẽ kể cho các bạn nghe... . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Một cô gái Xử Nữ, chắc chắn là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều anh chàng, bất cứ là cung nào, và trong đó có tôi, đơn giản Xử Nữ, bất kể là trai hay gái, thì họ đa phần đều là những người thông minh, sáng suốt, đầy sự sắc sảo và đặc biệt là họ rất đẹp, phải công nhận điều đó với những người Xử Nữ mà tôi từng gặp và đã từng yêu.

Một cô gái Xử Nữ mang đến cho tôi nhiều điều ý nghĩa trong cuộc sống
Một cô gái Xử Nữ mang đến cho tôi nhiều điều ý nghĩa trong cuộc sống

Xử Nữ mà tôi yêu, là một người đúng chất dễ thương, mặt tròn bầu bĩnh, sáng lạng và đầy sự thông minh, lẫn mảnh mai trong con người. Đó là một cô gái rất tỉ mỉ, nhưng đôi lúc cũng rất lộn xộn, bất quy tắc, nhiều lúc cô gái ấy thể hiện mình rất ngây thơ nhưng nhiều lúc cũng thể hiện mình là người đầy sự hiểu biết lẫn sự tính toán.

Cô ấy là một người nhìn bề ngoài là người trông dại dột, khả năng tiếp thu chậm, nhưng khi đã vào guồng rồi thì là một người làm việc rất hiệu quả, đặc biệt rất siêng năng và hoàn thành mọi công việc vượt trội so với người khác, tôi rất bất ngờ vì cô gái Xử Nữ này. Nếu cô gái Xử Nữ này thích và tin tưởng vào một công việc nào đó, cô ấy sẽ làm việc rất chăm chỉ, nhưng khi không còn thích nữa, cô ấy sẽ dường như bỏ tất cả để vui chơi và rong chơi.

Yêu một cô gái Xử Nữ, thật sự rất tự hào, vì cô ấy trông rất kiêu sa và nhí nhảnh, cô ấy cũng là một con người giản dị, chẳng bao giờ đòi hỏi hay mong muốn một điều gì cho riêng minh. Tôi cũng hay nhận được những món quà, những đồ áo quần từ cô ấy tặng, thực sự đó là người rất biết quan tâm đến người mình yêu.

Cô gái Xử Nữ nấu ăn rất ngon, có khả năng nấu rất nhiều món ăn khác nhau, đặc biệt là có khả năng học theo, học lõm rất tốt. Nên khi làm theo một cái gì hay nấu món ăn gì theo trên mạng, cô ấy lập tức làm được và làm còn ngon hơn cả những người khác hướng dẫn, nên khi yêu cô gái Xử Nữ, tôi cảm thấy mình thật là sung sướng.Là người yêu của Xử Nữ, tôi thấy mình được chăm sóc quá tốt, nói chung nếu để cho cô ấy làm mọi việc, chắc chắn nó sẽ chu toàn và chúng ta hoàn toàn tin tưởng vào cô ấy.

Nhưng cô ấy là một người không dễ gì thông cảm cho mình nếu cô ấy có những định kiến, ví dụ cô ấy có tư tưởng chống đối, thì cô ấy sẽ chống đối lại trong suốt thời gian dài, đặc biệt cô ấy không phải là người có thể chia sẻ cuộc sống của cô ấy với người khác, có nghĩa là ngay cả với gia đình, cô ấy cũng muốn tách biệt, cô ấy cũng khá cứng đầu, và sẽ không bao giờ tin bạn nếu cô ấy nghi ngờ.

Cô gái Xử Nữ có rất nhiều bạn, nên đôi lúc sẽ ham chơi và chẳng quan tâm đến ai cả, nhiều lúc đi chơi hay đi cùng gia đình cô ấy, bạn sẽ bị biến mất trong tư tưởng. Cô ấy cũng có nhiều bạn tốt, nên khi buồn bạn hay giận bạn, cô ấy sẽ tìm đến những người bạn đó, kể cả bạn Nữ hay bạn Nam, nên bạn sẽ rất buồn.

Tôi và cô gái Xử nữ này có nhiều điều hợp nhau hay giống nhau đến kỳ lạ, nhưng đáng tiếc chúng tôi đã chia tay vì nhiều lý do, trong đó lý do gia đình, khác biệt hoàn cảnh đã khiến chúng tôi không bao giờ gặp lại. Giờ tôi và cô ấy chỉ là những người bạn, tôi chúc cô ấy hạnh phúc và có được tình yêu tốt hơn, phù hợp với gia đình, hoàn cảnh hơn.

Tìm hiểu cung Xử Nữ
Tác giả Admin
Bản quyền 12 Cung Sao

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật