Tra cứu

Bạch Dương cực kỳ xung khắc với Cự Giải và Ma Kết

Bạn đang đọc bài viết Bạch Dương cực kỳ xung khắc với Cự Giải và Ma Kết tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Tại sao Bạch Dương cực kỳ xung khắc với cung Cự Giải và Ma Kết? Cùng khám phá thử các cung này nhé.... . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Là các cặp cung nằm cách nhau bởi hai cung khác, tạo thành một góc vuông, nên còn gọi là các cặp cung “vuông góc”. Các bạn ấy thường hay đấu khẩu, bất đồng ý kiến, và chẳng chịu nhường nhau bao giờ. Tuy “căng thẳng” là vậy, nhưng nếu vượt qua được sự bất đồng và chịu học tập cái hay của nhau, thì các cặp cung này lại gắn bó siêu dài lâu đấy, Bạch Dương có hai cung “căng thẳng” là Cự Giải và Ma Kết.

Bạch Dương nói chung không nên gặp gỡ Cự Giải và Ma Kết
Bạch Dương nói chung không nên gặp gỡ Cự Giải và Ma Kết

Bạch Dương và Cự Giải: Bạch Dương vốn quen suy nghĩ đơn giản nên sẽ chẳng thể nào hiểu nổi kiểu tâm trạng “sáng nắng chiều mưa” của Cự Giải, nên bạn Cừu rất dễ phát cáu mỗi lần bạn Cua “tự. kỉ". Ngược lại, Cự Giải chu đáo quen chăm lo cho người khác lại dị ứng với cái kiểu “đường ta ta cứ đi” đôi khi thật thiếu tế nhị của Bạch Dương. Nhưng nếu vượt qua được nhiều lần hục hặc, cặp đôi này có thể gắn bó lâu bền, đặc biệt là trong công việc do biết phân công nhiệm vụ: Bạch Dương xông pha hành động, còn Cự Giải làm hậu phương quân xuyên, tổ chúc mọi việc.

Bạch Dương và Ma Kết: “Trẻ con” Bạch Dương và “cụ non" Ma Kết - một cặp đội báo hiệu lắm gian nan đây! Trong khi Bạch Dương thì ngây thơ, liều lĩnh, muốn gì là làm ngay, thì Ma Kết lại tính toán, thận trọng và không thích làm những việc vô nghĩa. Sự bất đồng về cách sống có thể khiến hai cung hoàng đạo có tự tôn cao này nhiều phen đối đầu dữ dội. Chuyện sẽ sáng sủa hơn nhiều nếu hai bạn này hạ bớt cái tôi và tập trung chia sẻ những điểm mạnh của minh cho nhau. Khi ấy, hai cung hoàng đạo nổi tiếng với sự quyết tâm và tham vọng này sẽ cùng nhau băng qua mọi khó khăn.

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật