Tra cứu

Thần Nông cực kỳ xung khắc với Sư Tử, Bảo Bình

Bạn đang đọc bài viết Thần Nông cực kỳ xung khắc với Sư Tử, Bảo Bình tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Tại sao Thần Nông cực kỳ xung khắc với Sư Tử, Bảo Bình trong 12 cung hoàng đạo? . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Thần Nông cực kỳ xung khắc với Sư Tử, Bảo Bình là vị họ là các cặp cung nằm cách nhau bởi hai cung khác, tạo thành một góc vuông, nên còn gọi là các cặp cung “vuông góc”. Các bạn ấy thường hay đầu khẩu, bất đồng ý kiến, và chẳng chịu nhường nhau bao giờ. Tuy “căng thẳng” là vậy, nhưng nếu vượt qua được sự bất đồng và chịu học tập cái hay của nhau, thì các cặp cung này lại gắn bó siêu dài lâu đấy! Thiên Yết có hai cung “căng thẳng” là Sư Tử và Bảo Bình.

Sư Tử, Bảo Bình cực xung khắc với Thần Nông
Sư Tử, Bảo Bình cực xung khắc với Thần Nông

Thiên Yết và Sư Tử: Khác nhau cứ như ban ngày với ban đêm - Sư Tử thì lạc quan, phóng khoáng, chính trực; còn Thiên Yết lại trầm tĩnh, kín đáo và nhiều suy tính. Sư Tử chỉ thích những người cũng thẳng thắn quang minh chính đại như mình, trong khi Thiên Yết rõ ràng chỉ thích ẩn mình trong bóng đêm. Ngược lại, người thường tỏ ra khó chịu nhất trước kiểu cách phô trương của Sư Tử chính là Thiên Yết. Với tính cách cũng ương hưởng và cực đoan như nhau, cặp đôi này chỉ có thể hoặc là xung đột ầm âm từ ngày này sang ngày khác, hoặc là trở thành chiến hữu tin tưởng nhau tuyệt đối và cực kì hữu dụng cho nhau. Đương nhiên là trường hợp hai sẽ hiếm khi xảy ra hơn rồi!

Thiên Yết và Bảo Bình: Cung giàu cảm xúc nhất và cung lí trí nhất - một nông và một lạnh - đương nhiên sẽ khó lòng tim được tiếng nói chung. Thiên Yết thường chỉ yên tâm khi gắn bò cũng những người mà cậu ấy có thể năm bắt được, trong khi đó Bảo Bình thì luôn quá mức khó lường. Ngược lại, Bảo Bình luôn cảm thấy bó tay trước những cảm xúc hỗn độn của Thiên Yết, và cho rằng chúng thật thừa thải. Thế nhưng đây cũng là Cặp đôi có khả năng làm người khác choáng váng nhất, bởi cả hai đều có thể tạo ra những điều bất ngờ phi thường. Vốn đầu ương ngạnh, Thiên Yết cùng Bảo Bình hẳn sẽ thường xuyên thi gan và thi tài cùng nhau, và điều ấy hóa ra lại là chất keo gắn kết họ.

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật