Tra cứu

Cự Giải cực kỳ có duyên với Nhân Mã, Bảo Bình

Bạn đang đọc bài viết Cự Giải cực kỳ có duyên với Nhân Mã, Bảo Bình tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Cự Giải cực kỳ có duyên với Nhân Mã, Bảo Bình đó nhá, các bạn nên đừng bất ngờ khi toàn gặp thấy nhau... . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Cự Giải với Nhân Mã, Bảo Bình sở hữu tính cách và những phẩm chất hoàn toàn không liên quan, các cặp cung này thường vô tình lơ đãng lướt qua nhau và chẳng mấy khi ngó ngàng đến nhau bao giờ. Thế nhưng một khi đã quen biết nhau, các bạn ấy sẽ gặp rất nhiều chuyện tình cờ và kì lạ như duyên số sắp đặt khiểnhai người khó lòng quên được nhau vậy! Cự Giải có hai cung “duyên số” là Nhân Mã và Bảo Bình.

Ít ai biết Cự Giải cực kỳ có duyên với Nhân Mã, Bảo Bình
Ít ai biết Cự Giải cực kỳ có duyên với Nhân Mã, Bảo Bình

Cự Giải và Nhân Mã: Cự Giải sống vì gia đình và người thân, trong khi Nhân Mã "cuồng cẳng" lại chẳng mấy khi ở nhà. Nhân Mã cũng hoàn toàn xa lạ với kiểu trầm tư hoài niệm những chuyện xa lắc xa lơ của bạn Cua, bởi trái tim rực lửa của Nhân Mã chỉ có chỗ cho những dự định tương lai. Tuy vậy, đôi khi Cự Giải và Nhân Mã cảm thấy cả hai có những điểm tương đồng một cách đáng ngạc nhiên: đều tốt bụng, hiếu khách, hào phóng và trọng tình cảm, dù rằng Cự Giải chỉ thật sự mở lòng với những người thân thiết, còn Nhân Mã thì gặp ai cũng nhiệt tình hết.

Cự Giải và Bảo Bình: Cái lối sống và cách suy nghĩ “một mình một kiểu" của Bảo Bình thường khiến Cự Giải hay bất an, đứng ngồi không yên. Bạn Cua khao khát sự quan tâm, những cái ôm và tình cảm thắm thiết, trong khi Bảo Bình thường sẽ tránh xa những thứ “ướt át” đó cả cây số. Tuy bề ngoài có vẻ lạnh lùng, nhưng thực chất Bảo Bình là ngưòi biết cảm thông và nhân hậu chẳng kém Cự Giải, nén cặp đôi này có thể rất “hợp ro” trong những hoạt động tình nguyện. Miễn là Cự Giải đừng cố gắng giữ khư khư Bảo Bình bên mình thì đây sẽ là một cặp đôi thú vị.

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật